"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga da đẹp như da em bé sau 13 năm đóng "Lập trình cho trái tim": Tất cả nhờ một thói quen trước khi ngủ

Vai Vũ Vũ của Quỳnh Nga trong "Lập trình cho trái tim" đã giúp cô được khán giả yêu mến. Sau 13 năm phim phát sóng, nhan sắc Quỳnh Nga vẫn xinh đẹp nhờ một thói quen vào buổi tối.

Quỳnh Nga nổi tiếng từ "Lập trình cho trái tim" với vai "cá sấu chúa" Vũ Vũ. Sau 13 năm nữ diễn viên sinh năm 1988 vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp. Để được như vậy, Quỳnh Nga có một thói quen chăm sóc da buổi tối cực kỳ kỹ càng.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga da đẹp như da em bé sau 13 năm đóng Lập trình cho trái tim: Tất cả nhờ một thói quen trước khi ngủ-1Quỳnh Nga vào vai "cá sấu chúa" Vũ Vũ trong "Lập trình cho trái tim".

Nữ diễn viên thường thực hiện 4 bước chăm sóc da trước khi đi ngủ.

Đầu tiên là: Tẩy trang – Sữa rửa mặt làm sạch da

Bước này rất quan trọng vì công việc của Quỳnh Nga thường xuyên phải trang điểm. Nếu tẩy trang không kĩ thì không chỉ là bụi bẩn, dầu thừa, mồ hôi bám trên da mà cả lớp makeup dày cộm. Làm sạch không kĩ, da rất nhanh bị lão hóa nên cô rất coi trọng bước này.

Nữ diễn viên cho hay, cô thuộc tuýp người có da hỗn hợp, tone da trắng, ít khuyết điểm nhưng da hơi mỏng và yếu. Vì thế, cô ưu tiên chọn sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên dịu nhẹ.

Bước thứ 2: Quỳnh Nga chọn nước hoa hồng cân bằng độ PH trên da sau khi rửa mặt.

Bước thứ 3: Cô dùng kem dưỡng trắng và chống lão hoá.

Hiện tại, Quỳnh Nga đang dùng sản phẩm có thành phần chống lão hóa và làm trắng sáng, khỏe da. Theo cô, ở độ tuổi ngoài 30, lựa chọn loại kem chống lão hóa là ưu tiên hàng đầu của nhiều phụ nữ. Không chỉ dưỡng da mà kem chống nắng cho cổ cũng là điều cần thiết và quan trọng. Vì thế, mỗi lần ra ngoài, bạn đừng quên thoa kem chống nắng cho vùng da cổ.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga da đẹp như da em bé sau 13 năm đóng Lập trình cho trái tim: Tất cả nhờ một thói quen trước khi ngủ-2
Da mặt căng mọng như da em bé của Quỳnh Nga.

Bước thứ 4: Kem dưỡng riêng cho vùng mắt. Quỳnh Nga chỉ ra rằng đây chính là vùng da mỏng và nhạy cảm nhất của cơ thể. Bạn nên tránh các hoạt chất quá mạnh sẽ gây phản ứng trên da.

Ngoài ra, Quỳnh Nga còn cực kỳ chăm chỉ tập luyện yoga để trẻ lâu. Người đẹp cũng ăn uống khoa học và bổ sung khoáng chất để khỏe đẹp từ bên trong.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga da đẹp như da em bé sau 13 năm đóng Lập trình cho trái tim: Tất cả nhờ một thói quen trước khi ngủ-3Cá sấu chúa Quỳnh Nga da đẹp như da em bé sau 13 năm đóng Lập trình cho trái tim: Tất cả nhờ một thói quen trước khi ngủ-4Cá sấu chúa Quỳnh Nga da đẹp như da em bé sau 13 năm đóng Lập trình cho trái tim: Tất cả nhờ một thói quen trước khi ngủ-5Cá sấu chúa Quỳnh Nga da đẹp như da em bé sau 13 năm đóng Lập trình cho trái tim: Tất cả nhờ một thói quen trước khi ngủ-6Cá sấu chúa Quỳnh Nga da đẹp như da em bé sau 13 năm đóng Lập trình cho trái tim: Tất cả nhờ một thói quen trước khi ngủ-7Cá sấu chúa Quỳnh Nga da đẹp như da em bé sau 13 năm đóng Lập trình cho trái tim: Tất cả nhờ một thói quen trước khi ngủ-8Cá sấu chúa Quỳnh Nga da đẹp như da em bé sau 13 năm đóng Lập trình cho trái tim: Tất cả nhờ một thói quen trước khi ngủ-9Cá sấu chúa Quỳnh Nga da đẹp như da em bé sau 13 năm đóng Lập trình cho trái tim: Tất cả nhờ một thói quen trước khi ngủ-10Vẻ ngoài trẻ đẹp hơn tuổi 34 của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ca-sau-chua-quynh-nga-da-dep-nhu-da-em-be-sau-13-nam-dong-lap-trinh-cho-trai-tim-tat-ca-nho-mot-thoi-quen-truoc-khi-ngu-172220607101124275.htm

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.