Cách buộc tóc sang như Selena Gomez

Selena Gomez gợi ý 4 cách buộc tóc không chỉ trẻ trung mà còn sang trọng.

Buộc tóc là cách tạo kiểu lý tưởng vào mùa hè, vì tạo sự gọn gàng, mát mẻ cho diện mạo. Ngoài ra, nếu chọn đúng cách buộc tóc, nhan sắc của chị em sẽ thăng hạng. Selena Gomez cũng thường xuyên làm mới bản thân với các kiểu tóc buộc sành điệu, hút mắt. Và để có thêm nhiều ý tưởng buộc tóc trong mùa hè, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý sau đây từ Selena Gomez.

Tóc búi cao

Cách buộc tóc sang như Selena Gomez-1Thay vì áp dụng kiểu tóc búi thấp, các nàng có thể đổi mới diện mạo với tóc búi cao. Selena Gomez biến hóa với 2 kiểu tóc búi cao khác nhau.

Tóc búi cao gọn gàng giúp làm bừng sáng gương mặt, và tạo sự trẻ trung, năng động. Tóc búi mái rèm cửa lại gây ấn tượng ở nét cổ điển, sang trọng. Chưa kể, phần tóc búi rèm cửa có thể khắc phục nhược điểm, thu gọn gương mặt hiệu quả, các nàng rất nên tham khảo. Tóc búi cao rất phù hợp với không khí mùa hè. Ngoài ra, kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều phong cách thời trang, từ năng động và phóng khoáng cho đến chỉn chu, thanh lịch.

Tóc buộc nửaCách buộc tóc sang như Selena Gomez-2

Muốn mái tóc trở nên gọn mát hơn, nhưng vẫn toát lên vẻ thướt tha và nữ tính, chị em nên tham khảo kiểu tóc buộc nửa. Khi áp dụng cách buộc tóc này, Selena Gomez thường uốn xoăn cho mái tóc. Đây là mẹo hay giúp vẻ ngoài thêm sang trọng và thời thượng, chứ không hóa "sến sẩm" khi áp dụng tóc buộc nửa. Ngoài ra, việc uốn xoăn còn giúp tăng độ dày cho tóc. Với độ sang trọng và yêu kiều, tóc buộc nửa sẽ giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, ngay cả khi chị em diện trang phục tối giản.

Tóc buộc đuôi ngựa
Cách buộc tóc sang như Selena Gomez-3Có nhiều cách để chị em biến hóa với tóc buộc đuôi ngựa. Selena Gomez đã hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp, rẽ ngôi giữa đầy trau chuốt. Năng động, phóng khoáng hơn là tóc buộc cao, mái rèm cửa và có độ messy. Đây là lựa chọn lý tưởng để chị em áp dụng khi đi dạo phố ngày hè. Selena Gomez còn khéo léo tô điểm đôi khuyên tai tròn. Món phụ kiện này tăng thêm vẻ long lanh, sang chảnh cho diện mạo.

Tóc tết
Cách buộc tóc sang như Selena Gomez-4Tóc tết đang là một trong những xu hướng phổ biến trong mùa hè. Selena Gomez đã rất nhiều lần áp dụng kiểu tóc này. Vốn dĩ, tóc tết không dễ chinh phục vì có thể khiến vẻ ngoài trở nên "sến" hơn. Tuy nhiên, với mẹo nhỏ là tạo độ rối cho mái tóc, Selena Gomez trông đầy sang trọng, bay bổng khi áp dụng kiểu tóc này. Tóc tết phù hợp với các set đồ dạo phố như áo thun và quần ống rộng, áo sơ mi mix cùng quần jeans. Tuy nhiên, kiểu trang phục lý tưởng nhất để diện khi tết tóc chính là váy liền nữ tính.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cach-buoc-toc-sang-nhu-selena-gomez-20230606172253106.htm

Selena Gomez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.