Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi

Tham khảo 11 kiểu tóc bob của sao Hàn, chị em sẽ có ngay ý tưởng để nâng cấp nhan sắc.

Khi cần tìm kiếm kiểu tóc đẹp, một trong những cách hay nhất chính là tham khảo gợi ý từ các mỹ nhân Hàn.

Họ thường dẫn đầu xu hướng tóc, và có những lựa chọn không hề khó để áp dụng. Chỉ nói riêng đến tóc bob - kiểu tóc ngắn vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, sao Hàn đã có hẳn 11 ý tưởng chuẩn sành điệu. Ngắm nghía hết thì thế nào chị em cũng chọn được vài kiểu tóc bob để thường xuyên thay đổi.

Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi-1

Kiểu tóc bob của Yoona rất nhẹ nhàng, nữ tính, siêu hợp với phong cách của chính chủ. Với phần ngôi được chải lệch nhẹ, đuôi bằng, kiểu tóc này còn mang đến cho Yoona vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều.

Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi-2

Song Hye Kyo gần đây khiến dân tình xuýt xoa vì màn lột xác siêu chất. Nữ diễn viên để tóc ngắn tỉa layer, ánh xanh khói vô cùng sành điệu, chất chơi. Dẫu vậy, kiểu tóc vẫn tôn lên thần thái sang trọng, đẳng cấp của nữ diễn viên.

Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi-3

Mẹ bầu Park Shin Hye vô cùng trẻ xinh khi chọn kiểu tóc bob ngôi lệch, phần đuôi messy nhẹ. Kiểu tóc này không chỉ mang đến hiệu quả hack tuổi tốt, mà còn giúp chủ nhân ghi điểm thanh lịch. Nàng 30+ áp dụng kiểu tóc này sẽ rất hợp.

Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi-4

Nếu không để tóc rẽ ngôi, Park Shin Hye còn có một gợi ý khác dành cho chị em, đó là kiểu tóc bob mái lưa thưa siêu trẻ trung. Để gương mặt thêm phần tươi sáng, rạng rỡ, màu nhuộm nâu sáng là lựa chọn đáng lưu tâm.

Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi-5

Nhắc đến những mỹ nhân để tóc bob đẹp, không thể quên nói tới Lisa. Kiểu tóc bob của cô được duỗi thẳng suôn mượt, cắt mái bằng xinh đúng chuẩn búp bê. Nàng nào thích style ngọt ngào mà không kém phần cá tính thì rất nên học hỏi.

Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi-6

Mỹ nhân "Cổ Tay Áo Màu Đỏ" Lee Se Young để kiểu tóc bob khá đơn giản, được tỉa layer nhưng vẫn tỏa sáng với nhan sắc dịu dàng, thanh lịch. Chị em nào thích những lựa chọn cơ bản, nền nã thì không thể bỏ qua gợi ý từ Lee Se Young.

Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi-7

Go Jun Hee của phim "She Was Pretty" từng nổi như cồn với kiểu tóc tém kinh điển. Thế nhưng ở hiện tại, nữ diễn viên đang kết thân với tóc bob, đuôi bằng rất ngọt ngào. Lựa chọn này hack tuổi cực tốt, đã vậy còn chẳng kém phần sành điệu, chất chơi.

Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi-8

Kiểu tóc bob mà Han So Hee kết thân là tóc đuôi bằng, rẽ ngôi rất cơ bản. Cô còn gợi ý cho các chị em cách tạo kiểu tuyệt hay với tóc bob, đó chính là buộc nửa đầy phóng khoáng, thời thượng.

Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi-9

Kiểu tóc của IU là tóc bob đuôi vểnh đậm chất tiểu thư. Nhờ thả vài sợi tóc con ở phần mái, gương mặt của cô càng thêm thanh thoát, cân đối.

Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi-10

Ryujin của nhóm ITZY là một trong các nữ thần tượng để tóc bob siêu xinh. Mái tóc rẽ ngôi, đuôi bằng của cô toát lên vẻ cá tính, đầy phóng khoáng. Muốn tăng thêm vẻ chất chơi, chị em có thể học hỏi luôn Ryujin, nhuộm tóc màu xanh khói.

Cẩm nang 11 kiểu tóc bob tuyệt xinh của sao Hàn: Toàn gợi ý đẹp, giúp trẻ ra vài tuổi-11

Kiểu tóc ngắn layer của Suzy đã trở thành kinh điển. Lựa chọn này tôn lên nét đẹp ngọt ngào, tựa như nhân vật bước ra từ truyện tranh của Suzy. Điều thú vị là kiểu tóc bob tỉa layer này vẫn rất mốt, chị em không ghim thì quá phí.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cam-nang-11-kieu-toc-bob-tuyet-xinh-cua-sao-han-toan-goi-y-dep-giup-tre-ra-vai-tuoi-2220222822017199.htm

kiểu tóc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.