Chăm làm việc này mỗi ngày, Đồng Lệ Á có làn da trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi trung niên

Đồng Lệ Á được ví là "nữ thần cổ trang" màn ảnh nhỏ nhiều năm qua, hiện tại dù đã 41 tuổi nhưng làn da của cô vẫn rất đẹp.


Chăm làm việc này mỗi ngày, Đồng Lệ Á có làn da trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi trung niên-1Nhan sắc của Đồng Lệ Á khiến giới truyền thông Trung Quốc tốn bao giấy mực. Người đẹp Hoa hậu Tân Cương 2002 được mệnh danh là "nữ thần cổ trang" màn ảnh nhỏ nhiều năm qua.

Chăm làm việc này mỗi ngày, Đồng Lệ Á có làn da trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi trung niên-2Khi vào vai Hoàng hậu Triệu Phi Yến (phim Mẫu nghi thiên hạ), tờ Nam Đô bình luận: "Đồng Lệ Á sở hữu vẻ đẹp tinh khiết, 360 độ đều không có góc chết".

Chăm làm việc này mỗi ngày, Đồng Lệ Á có làn da trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi trung niên-3Để duy trì được vẻ đẹp xuân thì, Đồng Lệ Á chia sẻ, đó là nhờ việc chăm sóc đúng cách.

Chăm làm việc này mỗi ngày, Đồng Lệ Á có làn da trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi trung niên-4Với Đồng Lệ Á, việc thường xuyên chăm massage da mặt sẽ làm giảm mệt mỏi, tăng sinh collagen giúp làn da tươi trẻ.

Chăm làm việc này mỗi ngày, Đồng Lệ Á có làn da trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi trung niên-5Bên cạnh đó, mỹ nhân Tân Cương khuyên mọi người nên uống đủ nước và cấp ẩm cẩn thận. Đây chính là lý do, làn da của Đồng Lệ Á luôn căng bóng khỏe đẹp.

Chăm làm việc này mỗi ngày, Đồng Lệ Á có làn da trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi trung niên-6Bên cạnh đó, Đồng Lệ Á chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao để khỏe đẹp từ bên trong. Nhiều năm nay, cô duy trì thói quen chạy bộ, tập yoga, tập múa mỗi ngày. Theo cô, chúng mang lại hiệu quả lớn trong việc chống lão hóa, duy trì sức khỏe, sự dẻo dai.

Chăm làm việc này mỗi ngày, Đồng Lệ Á có làn da trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi trung niên-7Cuối cùng, Đồng Lệ Á đi ngủ đúng giờ cũng là cách để da được nghỉ ngơi, giúp quá trình tái tạo tế bào mới diễn ra hanh thông.

Chăm làm việc này mỗi ngày, Đồng Lệ Á có làn da trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi trung niên-8Cuối cùng, Đồng Lệ Á dùng những sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Chăm làm việc này mỗi ngày, Đồng Lệ Á có làn da trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi trung niên-9Nhờ chăm sóc kỹ càng như vậy nên Đồng Lệ Á có được sắc vóc trẻ đẹp dù đã bước vào tuổi trung niên.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cham-lam-viec-nay-moi-ngay-dong-le-a-co-lan-da-tre-dep-du-da-buoc-vao-tuoi-trung-nien-172241009163240398.htm

Đồng Lệ Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.