Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận

Độc chiêu khoe đôi chân thon dài của Bảo Anh chính là combo váy lấp lánh ánh kim siêu ngắn và đủ loại giày cao gót đẹp đến mê mẩn.

Độc chiêu khoe đôi chân thon dài của Bảo Anh chính là combo váy lấp lánh ánh kim siêu ngắn và đủ loại giày cao gót đẹp đến mê mẩn.

Bảo Anh là một trong những nữ ca sĩ sở hữu hương sắc vẹn toàn của làng giải trí Việt. Thế nhưng gần đây, ngoài những bản hit làm nên tên tuổi, giọng ca "Như lời đồn" còn khiến bao người say đắm bởi một lí do khác: đôi chân nuột nà không tì vết. Nếu như đôi chân thon dài của Bích Phương từng "bỏ bùa" bao người hâm mộ, thì nay đôi chân của Bảo Anh chính thức là đối thủ nặng ký nhất đối với giọng ca "Bùa yêu".

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-1

 Đôi chân "cực phẩm" của Bích Phương từng một thời làm "điên đảo" cư dân mạng. Có thể thấy, cô nàng cũng sử dụng công thức mix đầm ánh kim lấp lánh cực ngắn cùng giày cao gót cùng tông.

Với lợi thế đôi chân dài thon thả của Bảo Anh, hầu hết các trang phục của người đẹp từ đi diễn đến dạo phố ngày thường đều được cắt ngắn đến độ "nhức mắt". Thậm chí, vì quá "nghiện" đồ thật “kiệm vải” mà nhiều người hâm mộ cũng ngơ ngác hỏi không biết Bảo Anh có để quên quần bảo hộ ở nhà không.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-2

Không sở hữu một chiều cao khiến người khác ngước nhìn nhưng Bảo Anh lại có được đôi chân thon dài và vòng một căng đầy đáng mơ ước. Chính vì vậy mà cô nàng không ngần ngại khoe hết mức đôi chân vô cùng giá trị của mình trong những kiểu váy không cắt ngắn cũng được xẻ tà cao ngất.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-3

Hết xanh lại đến đỏ, mỹ nữ làng nhạc Việt sẵn sàng thu hút mọi ánh nhìn với bộ váy đỏ có thiết kế lạ mắt, mix cùng boots da. Không những vậy, cô nàng còn hết sức táo bạo khi chọn cho mình phong cách không quần bảo hộ. Điều này khiến nhiều khán giả lo ngại khi cô nàng có thể hớ hênh bất cứ lúc nào nếu kết hợp với các động tác vũ đạo mạnh mẽ.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-4

 Dễ dàng nhận thấy hầu hết các bộ cánh của cô nàng đều thiên về những tông màu rực rỡ như đỏ, xanh, vàng... để vừa có thể khoe đôi chân dài "cực phẩm" lại vừa góp phần giúp cho diện mạo trông nổi bật, hút mắt hơn. Khi thì chọn đầm cắt xẻ, khi lại diện váy bèo nhún tầng tầng lớp lớp nhưng tựu chung lại thì đặc điểm tủ đồ diễn của Bảo Anh đều đảm bảo yếu tố cực ngắn.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-5

​​​​​​​Ngay cả khi diện chân trần trên sân khấu thì đôi chân miên man ấy cũng chẳng hề bị mai một. Tuy nhiên, nhiều bộ cánh của cô nàng lại bị đánh giá là chẳng khác gì nội y mặc nhà bởi độ “nhức mắt” vì chất liệu ren cùng satin bóng vẫn chưa mấy đạt đến độ tinh tế.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-6

​​​​​​​Nếu như Bích Phương thường trung thành với cao gót quai ngang thì Bảo Anh lại cá tính hơn khi kết hợp những bộ cánh ôm sát này cùng với boots da. Và đối với cô nàng, trang phục ngắn thôi là chưa đủ mà còn phải được xẻ cao hai bên, vừa dễ nhảy nhót lại vừa tăng thêm độ nóng bỏng.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-7

​​​​​​​Mặc dù diện đồ ngắn có thể giúp cô nàng khoe đẹp vẻ đẹp "bốc lửa" của hình thể nhưng với những góc chụp từ dưới lên, Bảo Anh rất dễ bị đặt vào tình huống nhạy cảm vì “từ chối” diện quần bảo hộ.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-8

​​​​​​​Thay đổi mái tóc ngắn thành kiểu tóc xù bông quyến rũ nhưng tuyệt nhiên, cô nàng cũng không hề bỏ qua những bộ cánh siêu "kiệm vải". Với kiểu váy mỏng manh được tạo nên chỉ từ 2 mảnh vải, Bảo Anh khoe hầu như trọn vẹn cơ thể từ tấm lưng trần quyến rũ đến vòng 1 bốc lửa và đôi chân dài miên man.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-9

 ​​​​​​​Trước đây, khi chưa "cắt phăng" đi mái tóc dài bồng bềnh thì Bảo Anh cũng đã luôn trung thành với mốt váy diễn "giấu quần" nhằm mang lại hiệu ứng đôi chân dài không phải ai cũng dễ dàng sở hữu.

Trang phục đi diễn hở bạo là vậy nhưng ngoài đời, Bảo Anh cũng chỉ thay từ đầm lấp lánh sequin thành các thiết kế váy áo để tăng tính ứng dụng và vẻ ngoài cá tính.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-10

​​​​​​​Chân váy da kết hợp với áo thun cổ lọ giúp cho cây trang phục trở nên thời thượng bậc nhất. Ngoài ra, cô nàng cũng kết hợp với đôi Balenciaga Triple S để làm tăng tính năng động, màu sắc của cây đồ.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-11

​​​​​​​Ngoài trang phục, một điểm đặc biệt làm nên thương hiệu đôi chân dài của Bảo Anh chính là cô nàng luôn biết điều chỉnh các dáng ngồi nhằm khoe "cặp giò cực phẩm" của mình.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-12

​​​​​​​Nếu đã chán với váy áo đóng bộ thì Bảo Anh lại đổi sang style giấu quần. Dù diện trang phục sắc đen, trắng nhưng không vì thế mà cô nàng trở nên kém sắc. Những chiếc áo thun oversized "hầm hố" luôn diện cùng một đôi sneaker thật ngầu như Balenciaga Triple S màu trắng, và tuyệt đối không thấy bóng dáng chiếc quần đâu.

Chân dù ngắn nhưng thích hở bạo, cũn cỡn, không cẩn thận có ngày Bảo Anh sẽ hối hận-13

 ​​​​​​​Cũng có lúc có nàng lại chọn vest mà bỏ qua phần diện quần để có một outfit sexy mà không hề kém thanh lịch. Tông màu của chiếc áo vest và chiếc clutch giúp giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" trở nên “đằm” hơn.

Theo Khám phá


Bảo Anh

váy ngắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.