Chân váy chữ A đang "hot" hơn cả chân váy suông vì diện lên cao ráo, chân thon dài

Chị em nên bổ sung chân váy chữ A vào tủ đồ để phong cách mùa xuân và hè thêm ấn tượng.

Năm ngoái, chân váy suông là một trong những món thời trang được ưa chuộng nhất vì sự tinh tế, dịu dàng. Tuy nhiên, bước sang năm 2024, xu hướng chân váy đã có sự thay đổi. Không khó để nhận ra, chân váy chữ A mới là item "phủ sóng" nhiều nhất phong cách của các quý cô sành điệu.

Với phom dáng xòe nhẹ, chân váy chữ A mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, rất phù hợp để diện trong mùa xuân và hè. Bên cạnh đó, chân váy chữ A không kén người mặc, thậm chí còn "hack" chân thon dài và tôn dáng cao ráo. Để bắt kịp xu hướng chân váy chữ A đang thịnh hành, chị em hãy tham khảo 10 cách phối đồ sau đây:

Chân váy chữ A đang hot hơn cả chân váy suông vì diện lên cao ráo, chân thon dài-1
Kết hợp chân váy chữ A tông màu trắng với áo sơ mi đen, chị em sẽ không lo vẻ ngoài bị cộng tuổi. Thay vào đó, diện mạo sẽ có được nét trẻ trung, hiện đại và còn ghi điểm thanh lịch. Nhờ thao tác sơ vin và đôi giày mule, vóc dáng của người diện sẽ được "hack" tối đa.

Chân váy chữ A đang hot hơn cả chân váy suông vì diện lên cao ráo, chân thon dài-2
Công thức áo len mỏng tông màu vàng pastel và chân váy trắng mang đến cho người diện nét ngọt ngào, tươi sáng. Những món phụ kiện như túi cói, giày búp bê gắn nơ mảnh rất phù hợp với bộ trang phục dịu dàng, nữ tính. Chị em nên chọn chân váy chữ A dài trên mắt cá chân. Như vậy thì dù đi giày bệt, vóc dáng vẫn có độ cao ráo, thanh thoát.

Chân váy chữ A đang hot hơn cả chân váy suông vì diện lên cao ráo, chân thon dài-3
Chân váy xếp ly, dáng chữ A là món thời trang khá nổi bật nên ngay cả khi kết hợp theo cách đơn giản nhất, vẻ ngoài của chị em vẫn ấn tượng. Khi sơ vin gọn gàng và hoàn thiện công thức áo trắng, chân váy xếp ly màu đen bằng một đôi giày slingback, bạn sẽ có được bộ trang phục thanh lịch, sang xịn mịn.

Chân váy chữ A đang hot hơn cả chân váy suông vì diện lên cao ráo, chân thon dài-4
Công thức áo thun mỏng dài tay, tông màu trắng và chân váy màu be rất phù hợp với mùa xuân. Công thức này nhẹ nhàng, trang nhã và là lựa chọn lý tưởng để mặc đi làm lẫn dạo phố cuối tuần. Để không làm giảm đi nét tinh tế của bộ đồ, chị em nên chọn túi xách và giày mang tông màu trắng.

Chân váy chữ A đang hot hơn cả chân váy suông vì diện lên cao ráo, chân thon dài-5
Áo len cộc tay đang là món thời trang chuẩn xu hướng. Thay vì kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans, chị em hãy mặc với chân váy chữ A để tạo nên bộ trang phục nữ tính, trẻ trung. Các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai, thắt lưng đều có tác dụng nâng tầm phong cách.

Chân váy chữ A đang hot hơn cả chân váy suông vì diện lên cao ráo, chân thon dài-6
Thêm một công thức diện chân váy chữ A đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa dành cho chị em, đó là combo áo len mỏng, chân váy đen và giày búp bê gắn nơ. Set đồ trên có sự đan xen giữa nét trẻ trung và thanh lịch, chị em nào cũng có thể mặc đẹp.

Chân váy chữ A đang hot hơn cả chân váy suông vì diện lên cao ráo, chân thon dài-7
Để tạo điểm nhấn nổi bật cho phong cách, chị em đừng bỏ qua chân váy chữ A họa tiết kẻ. Món thời trang này phảng phất nét cổ điển và không bao giờ lỗi mốt. Các nàng nên kết hợp chân váy chữ A họa tiết kẻ với áo trơn màu để tạo nên bộ trang phục hài hòa. Tổng thể outfit trở nên sang trọng hơn nhờ đôi giày mũi nhọn, vòng cổ ngọc trai.

Chân váy chữ A đang hot hơn cả chân váy suông vì diện lên cao ráo, chân thon dài-8
Muốn mặc đẹp trong tích tắc, nàng công sở nên tham khảo công thức gồm áo blouse trắng kết hợp với chân váy đen chữ A. Cách đơn giản để tăng thêm vẻ sang trọng, tinh tế cho bộ đồ chính là sơ vin và đi boots cao cổ.

Chân váy chữ A đang hot hơn cả chân váy suông vì diện lên cao ráo, chân thon dài-9
Nếu đang xây dựng phong cách tối giản, bạn đừng bỏ qua công thức gồm áo thun đen kết hợp với chân váy màu be, giày màu trung tính. Để tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục tối giản nhưng không làm giảm đi nét tinh tế, chị em hãy tô điểm vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai kiểu dáng basic.

Chân váy chữ A đang hot hơn cả chân váy suông vì diện lên cao ráo, chân thon dài-10
Bộ trang phục trên ghi điểm ở sự nữ tính và quyến rũ. Mẫu chân váy chữ A, tông màu trắng giúp tổng thể outfit thêm trẻ trung, còn áo trễ vai thì tạo sự nổi bật cho bộ đồ. Giày cao gót mũi nhọn là lựa chọn hoàn hảo để kết lại set trang phục.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chan-vay-chu-a-dang-hot-hon-ca-chan-vay-suong-vi-dien-len-cao-rao-chan-thon-dai-d304582.html

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.