Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn "vượt mặt" Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho

Từng bị “dìm” tơi tả khi sánh đôi cùng Hari Won, Trấn Thành đã nâng tầm phong cách và chiều cao nhờ vào mẹo phối đồ này.

Từng bị “dìm” tơi tả khi sánh đôi cùng Hari Won, Trấn Thành đã nâng tầm phong cách và chiều cao nhờ vào mẹo phối đồ này.

Không phải quý ông nào cũng may mắn sở hữu vóc dáng cao to, vạm vỡ để tùy ý mặc trang phục theo sở thích. Phần lớn phái mạnh Việt Nam đều bị hạn về chiều cao và hình thể. Chỉ 1 chút sai sót trong lựa chọn quần áo, tầm vóc phái mạnh sẽ bị “dìm” đáng kể.

Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn vượt mặt Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho-1
Trấn Thành 1 thời đam mê đồ bó với áo body chèn ép cơ thể cũng như quần ôm sát. Điều này vô tình làm lộ rõ khuyết điểm thân hình thấp bé nhẹ cân của nam diễn viên.

Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn vượt mặt Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho-2

Quần da ôm sát giúp phong cách quý ông thêm phần thời thượng nhưng chất liệu da là “kẻ thù không đội trời chung” với chàng “nấm lùn”. Chân Trấn Thành đã ngắn càng thêm ngắn vì chất liệu da bóng lộn.

Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn vượt mặt Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho-3

Áo khoác dài khiến tổng thể bộ trang phục thêm lùng bùng và “rút ngắn” đôi chân vốn chẳng dài của Trấn Thành. Anh chàng trở nên nhỏ bé bên người vợ xinh đẹp Hari Won.

Kể từ khi về chung nhà với Hari Won, tình cảm của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won không chỉ càng thêm sâu đậm mà phong cách thời trang của Trấn Thành cũng ngày càng thăng hoa. Anh chàng đã khắc phục nhược điểm hình thể nhỏ con nhờ vào mẹo phối trang phục sau:

1/ Áo sơ mi cổ V

Áo sơ mi cổ V tạo điểm nhấn cho set đồ, khiến đối phương chú ý nhiều đến phần cần cổ và phần thân trên hơn là khiếm khuyết chiều cao.

Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn vượt mặt Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho-4

Trấn Thành diện áo sơ mi lụa cổ V vô cùng phong trần. Phần áo mềm mại với cổ hở giúp nam diễn viên trông thanh thoát hơn.

Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn vượt mặt Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho-5

Áo sơ mi cổ V có họa tiết tối màu giúp Trấn Thành giảm kha khá cân nặng.  

2/ Áo kẻ sọc trẻ trung

Họa tiết kẻ sọc là “vị cứu tinh” cho tuýp người có chiều cao khiêm tốn. Những đường sọc mảnh không chỉ giúp phái mạnh trở nên cao ráo mà thân hình cũng gọn gàng hơn.

Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn vượt mặt Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho-6

Mặc áo sơ mi kẻ sọc như 1 chiếc áo khoác ngoài làm Trấn Thành trở nên năng động hơn. Áo sơ mi xanh tone-sur-tone với quần jeans không chỉ giúp ông xã của Hari Won “ăn gian” chiều cao mà còn “hack” thêm chục tuổi.

Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn vượt mặt Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho-7

Áo sọc tối màu phù hợp với phong cách công sở lịch sự và chững chạc. 

3/ Áo blazer lịch lãm

Áo blazer giúp phong cách phái mạnh thêm sang trọng và lịch lãm. Phần độn vai giúp chàng trông cao hơn và những chiếc nút cài ngang bụng sẽ làm eo thêm thon gọn, nhờ vậy mà tổng thể vóc dáng sẽ cao lớn hơn.

Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn vượt mặt Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho-8

Trấn Thành đã áp dụng thành công công thức áo blazer và quần âu ống đứng. Phần áo blazer đơn sắc giúp nam MC trông gọn gàng hơn. Trong khi đó, quần tây đáy ngắn kéo dài đôi chân, tạo cảm giác cao ráo.

Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn vượt mặt Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho-9

Diện đồ tối màu sẽ “đánh lừa” thị giác đối phương về những khuyết điểm hình thể. Để cây đồ đen thêm thu hút, Trấn Thành đã chọn 1 chiếc áo blazer có họa tiết màu vàng, cầu kỳ nhưng không gây rối mắt. 

4/ Quần kẻ sọc dọc bên hông

Chi tiết làm nên sự khác biệt. Chỉ với 2 đường kẻ sọc dọc bên hông, đôi chân của chàng sẽ dài thêm trông thấy.

Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn vượt mặt Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho-10

Trấn Thành đích thị là "tín đồ" của kiểu quần "hack" chiều cao này. Anh chàng có cả 1 bộ sưu tập quần kẻ nhiều màu.

Chẳng cần độn giày, Trấn Thành vẫn vượt mặt Hari Won với loạt mẹo phối đồ hay ho-11

Combo quần kẻ sọc dọc bên hông và vin thùng giúp Trấn Thành chẳng cần giày độn mà chân vẫn dài.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.