Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập đón Tết Nguyên đán bằng chất liệu gấm thêu

Bộ sưu tập Lunar New Year 2024 của Charles & Keith khai thác sự cân bằng âm - dương, mang đến một góc nhìn hiện đại cho chất liệu gấm thêu (brocade) truyền thống.

Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập đón Tết Nguyên đán bằng chất liệu gấm thêu-1

Được chế tác từ vải Jacquard satin tái chế cho cả túi xách lẫn giày dép, BST nêu bật cam kết của thương hiệu với trách nhiệm môi trường đồng thời toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Tinh thần này hiện hữu trong chiến dịch quảng bá cho BST, qua bộ ảnh dùng backdrop theo phong cách công nghiệp làm nền cho những sắc màu vui tươi của sản phẩm và đạo cụ tỏa sáng. Người mẫu được phối áo blazer dáng oversized cùng đầm sơ-mi, đầm suông có chân váy organza ấn tượng và phong cách, mang đến điểm nhấn độc đáo cho bộ sưu tập và lan tỏa nguồn cảm hứng thời trang mùa lễ hội.

Gấm thêu trong BST được giới thiệu trên nền bảng màu được yêu thích nhất cho tủ đồ dịp năm mới như đỏ và hồng tượng trưng cho may mắn hay tương phản hài hòa với sắc đen cổ điển và ánh bạc hiện đại. BST cũng mang đến làn gió mới cho những phụ kiện luôn được ưa chuộng như túi Ally nay ra mắt kích thước nhỏ gọn hơn, hay ví Paffuto toát lên nét lịch lãm khi cầm tay hay phối với dây đeo thanh mảnh.

Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập đón Tết Nguyên đán bằng chất liệu gấm thêu-2

Những phụ kiện giày dép trong BST tôn vinh xu hướng Neo-Chinese đang lên ngôi. Kiểu giày kinh điển của Charles & Keith - Mary Jane được biến tấu hiện đại, sử dụng chất liệu satin quyến rũ cho hai thiết kế khác nhau là giày bệt ballerina và giày gót vuông kèm quai hậu. Với những người ưa chuộng phong cách thời trang giản dị, không cầu kỳ mà vẫn sang trọng, mẫu giày sandal đế bệt kết hợp sự thoải mái cùng tính hiện đại là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn nhấn nhá thêm sự năng động trong trang phục dịp Tết. 

Kết hợp hiện đại với truyền thống, hòa cùng không khí năm mới vui tươi, BST mời gọi những tín đồ thời trang đón chào một mùa lễ hội vượt ra khỏi khuôn khổ thời trang thông thường. 

BST mừng Tết Nguyên Đán của Charles & Keith đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ và website chính thức CharlesKeith.vn

Doãn Phong

Theo VietNamNet


túi xách

sandal


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.