Chi 1,8 triệu để uốn tóc sương sương như hot girl mạng, cô gái nhận lại quả đầu không dám đi làm

Hí hửng đi uốn tóc rồi nhận quả đầu thế này thì có suy sụp không cơ chứ!

Hí hửng đi uốn tóc rồi nhận quả đầu thế này thì có suy sụp không cơ chứ!

Cắt tóc, làm tóc chính là trò may xủi mà ta phải chấp nhận là 5 ăn - 5 thua. Rất nhiều trường hợp đã phải nuốt nước mắt vào trong khi nhận ra mình chẳng hề hợp với kiểu tóc hay màu tóc này. Nhưng mà, thua đau đớn, thua tức tưởi như cô bạn dưới đây thì đúng là chỉ còn nước nằm vật ra vì quá suy sụp.

Chẳng là một cô bạn có tên Cát Châu (20 tuổi, sống tại Sài Gòn) đã đến tiệm để làm kiểu tóc uốn xoăn gợn nhẹ. Do tóc mỏng và khá thưa nên cô bạn muốn làm kiểu này để trông dày dặn hơn một chút. Cát Châu còn cẩn thận lấy kiểu tóc của hotgirl Trương Hoàng Mai Anh minh hoạ để nhân viên có thể hiểu kiểu tóc mình muốn.

Chi 1,8 triệu để uốn tóc sương sương như hot girl mạng, cô gái nhận lại quả đầu không dám đi làm-1Ban đầu, cô bạn này có mái tóc khá ổn

Chi 1,8 triệu để uốn tóc sương sương như hot girl mạng, cô gái nhận lại quả đầu không dám đi làm-2Quyết định đi uốn sương sương

Sau vài tiếng kiên nhẫn chờ, cuối cùng thứ mà cô bạn nhận được không phải là mái tóc uốn sương sương xoăn nhẹ mà là một quả đầu...xù xơ xác đến mức khó tin. Chưa hết, khi cô bạn hoảng hốt đến suýt khóc với mái tóc thì nhân viên tỉnh bơ nói rằng muốn xoăn nhẹ như kia thì phải uốn giả chứ uốn thật thì chỉ ra thế này thôi! Chắc hẳn điều mà ai cũng sẽ thốt lên lúc này là "Ủa? sao không nói sớm hơn để làm ra cái đầu vầy rồi mới nói?".

Chi 1,8 triệu để uốn tóc sương sương như hot girl mạng, cô gái nhận lại quả đầu không dám đi làm-3Đây là tóc mẫu
Chi 1,8 triệu để uốn tóc sương sương như hot girl mạng, cô gái nhận lại quả đầu không dám đi làm-4Thành quả là mái tóc nhìn chỉ muốn khóc thét

Điều đáng nói là Cát Châu đã phải trả đến 1,8 triệu - một cái giá không rẻ cho mái tóc "điện giật" này. Sau đó, chủ tiệm đã xoa dịu cô bạn bằng cách cho Châu một chai thuốc xịt để tóc bớt xù tuy nhiên sau vài ngày thì tình hình cũng không cải thiện được chút nào. Hiện tại, cô bạn buồn bã đến mức không muốn đi làm và cũng không biết sẽ làm gì với mái tóc te tua của mình.

Hiện tại, màn làm tóc thất bại của Cát Châu đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên MXH. Nhiều người chỉ còn biết thở dài ngao ngán và dặn nhau cẩn thận hơn khi chọn salon làm tóc.

Theo Helino


làm đẹp hỏng

uốn tóc như hot girl

uống tóc hỏng

làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.