Chỉ cao 1m67, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang làm mẫu vẫn vạn người mê bởi sở hữu loại 'bùa' ít người dám dùng!

Bên cạnh thần thái cực kỳ cuốn hút, Hương Giang còn khiến các chân dài làng mẫu phải nể phục khi catwalk như chơi trên những đôi giày cao tới 20 centimet.

Bên cạnh thần thái cực kỳ cuốn hút, Hương Giang còn khiến các chân dài làng mẫu phải nể phục khi catwalk như chơi trên những đôi giày cao tới 20 centimet.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang xây dựng hình ảnh mới thiên hẳn về hình tượng hoa hậu. Đặc biệt, cô xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn thời trang với vai trò vedette dù không phải người mẫu chuyên nghiệp.

Đáng chú ý, đảm đương vai trò mới toanh nhưng mỹ nhân chuyển giới khiến ai nấy ngỡ ngàng với khả năng catwalk không thua kém chân dài kinh nghiệm. Chỉ cao 1m67, song ở Hương Giang có những thế mạnh đặc biệt, khiến nhiều khán giả ủng hộ cô theo đuổi nghề mẫu.


Clip: Khả năng catwalk đầy ấn tượng của Hương Giang (tổng hợp).

Thông thường, giày cao gót 10 - 15 centimet là sự lựa chọn hàng đầu tại các sàn diễn thời trang. Với người mẫu chuyên nghiệp thì đây là cỡ giày an toàn nhất cho việc di chuyển.

Nhưng để catwalk với những đôi giày cao hơn, chẳng hạn như 20 centimet trở lên lại là cả vấn đề. Không phải chân dài chuyên nghiệp nào cũng đủ tự tin khi đứng trên những đôi "cà kheo". Thực tế đã cho thấy không ít mẫu nữ bị... ngã sấp mặt sàn vì loạng choạng với giày khủng.

Tuy nhiên, những đôi giày cao chót vót chưa bao giờ làm khó được Hương Giang. Cô có khả năng dạo chơi trên những đôi giày 20 centimet. Dù giày rất cao, mỹ nhân chuyển giới vẫn có thể catwalk rất tự nhiên và uyển chuyển khiến người xem nể phục.


Hương Giang là "bà trùm" của những đôi giày khủng.


Không phải mỹ nhân nào cũng tự tin đi trên đôi giày chót vót thế này.


Dù đi giày rất cao, Hương Giang vẫn bước nhẹ như bay trên cầu thang mà không cần nhìn xuống.


Đôi giày khủng khiếp khiến người nhìn phát hoảng.


Riêng khoản catwalk với giày khủng, có lẽ không ít mẫu chuyên cũng phải chào thua Hương Giang.

Quan trọng là thần thái

Không chỉ có biệt tài đi giày khủng, Hương Giang còn được ngợi khen ở những bước sải catwalk tự tin và khá chuyên nghiệp. Cô biết tạo những dáng đẹp mắt để vừa phô diễn đường cong cơ thể, vừa tôn vẻ đẹp của trang phục trên người.

Đặc biệt, thần thái trên đường băng của mỹ nhân chuyển giới rất kiêu sa và cuốn hút. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Hương Giang lại có quá nhiều lợi thế bù lại nếu theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.


Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng Hương Giang catwalk rất tự tin.


Thần thái trên gương mặt kiêu sa hút hồn.


Phong cách cũng như thần thái của hoa hậu phù hợp để trình diễn dòng thời trang thương mại.


Nhan sắc khó chối từ trên đường băng.


Hương Giang còn có một sở trường khác là vắt khăn và tung váy rất điệu nghệ.


Cô luôn làm chủ được sàn diễn cũng như trang phục trên người.


Tuy chiều cao khiêm tốn nhưng Hương Giang lại có quá nhiều lợi thế bù lại nếu theo đuổi con đường người mẫu.

Theo VietNamNet


Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Người mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.