Chị Nguyệt thảo mai vướng tin đồn thẩm mỹ chỉ vì trang điểm nhìn quá khác

Liệu có ai nhận ra đây là Hà Hương diễn viên đảm nhận vai Nguyệt thảo mai trong "Phía trước là bầu trời" 17 năm trước.

Liệu có ai nhận ra đây là Hà Hương diễn viên đảm nhận vai Nguyệt thảo mai trong "Phía trước là bầu trời" 17 năm trước.
17 năm sau khi bộ phim "Phía trước là bầu trời" kết thúc, Hà Hương - chị Nguyệt thảo mai ngày nào nay đã trở thành bà mẹ 2 con hạnh phúc bên mái ấm của mình và có một công việc không hề liên quan đến điện ảnh hay showbiz.

Bỗng một ngày bộ phim sốt trở lại, những câu nói xéo xắt, những pha thả thính ngọt lịm hay cái lườm đanh đá của chị Nguyệt được lục lại, thì bỗng nhiên Hà Hương trở thành nhân vật được người hâm mộ quan tâm hơn cả. Ngay cả khi còn là Nguyệt thảo mai hay đến thời điểm hiện tại cuộc sống rời xa showbiz thì Hà Hương cũng vô cùng giản dị nhẹ nhàng từ phong cách đến cách trang điểm.


Hà Hương ngày còn là cô Nguyệt thảo mai...


... đến giờ khi đã là mẹ 2 con vẫn rất nhẹ nhàng đơn giản từ phong cách thời trang đến cách trang điểm.


Thế nhưng mới đây cô lại khiến fan bất ngờ với diện mạo hoàn toàn khác. Không là một Hà Hương đơn giản nhẹ nhàng, cô make up sắc sảo, đậm nét hơn hẳn, đôi mắt đeo lens chuốt mi cong vút... đúng là công nghệ make up có khác nhìn cô khác hẳn so với bình thường.

Hà Hương khiến dân tình bất ngờ khi thay đổi từ phong cách nhẹ nhàng đơn giản thành hiện đại, sắc sảo như thế này. Chọn lỗi trang điểm đậm nét với mắt đeo lens to tròn, chuốt mi cong vút và khuôn mặt đánh khối kỹ càng, nhìn mẹ 2 con như lột xác hoàn toàn. Người còn không thể nhận ra đây chính là cô diễn viên đảm nhận vai Nguyệt thảo mai của 17 năm trước.

Đúng là công nghệ trang điểm ưu việt thật sự. Cũng là bộ trang phục ấy từ áo sơmi đến phụ kiện đi kèm nhưng trang điểm đơn giản nhìn Hà Hương già dặn hơn với đôi mắt lộ những nếp nhăn tuổi tác. Còn khi trang điểm cầu kỳ sắc nét nhìn cô hiện đại, sang chảnh, trẻ ra cả chục tuổi.

So sánh hai bức ảnh nhiều người còn thấy phần cằm của cô thon gọn hơn hẳn trước kia, nhưng chính Hà Hương cũng chia sẻ tất cả là do công nghệ trang điểm và góc chụp nên mới có sự khác nhau như vậy, chứ cô không tác động dao kéo lên khuôn mặt của mình.

Một lần khác khi dự sự kiện, Hà Hương cũng trang điểm cẩn thận, cầu kỳ nhưng lần không sắc sảo mà lại ngọt ngào với tông hồng tươi tắn từ cách đánh son lòng môi đến đôi mắt to tròn trong trẻo, lần này thậm chí nhìn mẹ 2 con còn trẻ xinh như thiếu nữ.

Theo Helino


Nguyệt thảo mai

trang điểm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.