Chỉ trong "phút mốt" Ngọc Trinh biến chiếc áo phông lùng bùng thành crop top sexy khoe eo tuyệt đỉnh

Vẫn là Ngọc Trinh với style những năm 2000, nhưng không còn kín bưng mà giờ nóng bỏng táo bạo nhất hội.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh luôn biết cách biến hóa để mọi bộ cánh khoác lên người trở nên ấn tượng và độc lạ nhất. Không kể đến những thiết kế ôm sat tôn trọn body nóng bỏng mà ngay cả đến những set đồ rộng lùng bùng qua bàn tay của Ngọc Trinh cũng được phù phép sexy gợi cảm đến thiêu đốt.

Ngọc Trinh tụ họp cũng nhóm bạn trong những ngày đầu năm mới. Rõ ràng ngay từ đầu cô cùng nhóm bạn diện style "hip hop" khỏe khoắn chất chơi với áo phông và quần jeans. Khác với những lần lên đồ khác, Ngọc Trinh hôm nay bỗng dưng "kín" nhất hội với áo phông oversized cùng quần jeans ống rộng đậm nét ngổ ngáo, chất chơi.

Chỉ trong phút mốt Ngọc Trinh biến chiếc áo phông lùng bùng thành crop top sexy khoe eo tuyệt đỉnh-1
Không phô diễn vóc dáng như mọi lần mà Ngọc Trinh lên đồ kín nhất hội chị em.

Chỉ trong phút mốt Ngọc Trinh biến chiếc áo phông lùng bùng thành crop top sexy khoe eo tuyệt đỉnh-2
"Nữ hoàng nội y" còn buộc tóc hai bên mô phỏng style gới trẻ sành điệu những năm 2000.

Thế mà chỉ trong "phút mốt" Ngọc Trinh đã biến chiếc áo rộng lùng bùng thanh một chiếc crop top sexy gợi cảm khoe trọn vòng eo thon chứ danh. Vẫn là Ngọc Trinh với style những năm 2000, nhưng không còn kín bưng mà giờ nóng bỏng táo bạo nhất hội.

Chỉ trong phút mốt Ngọc Trinh biến chiếc áo phông lùng bùng thành crop top sexy khoe eo tuyệt đỉnh-3Chỉ trong phút mốt Ngọc Trinh biến chiếc áo phông lùng bùng thành crop top sexy khoe eo tuyệt đỉnh-4

Ngọc Trinh phù phép cho chiếc áo phông rộng lùng bùng thành áo crop top khoe trọn vòng eo thắt đáy lưng ong của mình. Dáng quần ống rộng cạp cao càng tôn chân dài mướt mắt cùng những đường cong nóng bỏng của cô.

Chỉ trong phút mốt Ngọc Trinh biến chiếc áo phông lùng bùng thành crop top sexy khoe eo tuyệt đỉnh-5Chỉ trong phút mốt Ngọc Trinh biến chiếc áo phông lùng bùng thành crop top sexy khoe eo tuyệt đỉnh-6
Nhìn Ngọc Trinh như cô nàng teen girl sành điệu ngút ngàn những năm 2000 vậy. Bộ cánh không những bắt trend cực đỉnh, còn biến hóa khôn lường phô diễn vòng eo khiến công chúng cực kỳ mãn nhãn.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-trong-phut-mot-ngoc-trinh-bien-chiec-ao-phong-lung-bung-thanh-crop-top-sexy-khoe-eo-tuyet-dinh-162212702155947253.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.