Có ai nhận ra đây là Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vừa mới đăng quang không vậy?

Không áo váy diêm dúa, không khoa trương màu mè, tân Hoa hậu Hoàn vũ đã khiến cho công chúng phải "wow" trong lần lộ diện mới nhất.

"Andrea Meza" đã trở thành cái tên được tìm kiếm liên tục trong cái ngày mà cô đăng quang Miss Universe 2020. Người trầm trồ vì danh hiệu cao quý đã tìm được người kế nhiệm, kẻ lại chau đôi mày bởi chẳng thể tin việc tân Hoa hậu lại có gu ăn mặc đáng chán tới vậy.

Có ai nhận ra đây là Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vừa mới đăng quang không vậy?-1Có ai nhận ra đây là Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vừa mới đăng quang không vậy?-2Có ai nhận ra đây là Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vừa mới đăng quang không vậy?-3

Andrea Meza liên tục vướng phải lỗi thời trang khi chọn sai trang phục, diện váy fake, mặc các item làm lộ "bé mỡ"

Bẵng đi 1 thời gian, trong chính mùa dịch này, nàng đã tái xuất với 1 diện mạo không - thể - gây - bất - ngờ - hơn!

Xuất hiện tại họp báo ra mắt phim Hitman's Bodyguard, nàng Hoa hậu Hoàn vũ khiến công chúng choáng ngợp với diện mạo gây "hết hồn": Tóc duỗi thẳng tắp, mượt mà chạy dọc sống lưng, tông makeup tím tiệp màu với sắc tím khó chiều của chiếc đầm.

Có ai nhận ra đây là Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vừa mới đăng quang không vậy?-4

À lại đến chiếc đầm! Dáng đầm bodycon với các đường xếp ngang nhìn thì tưởng mất trật tự nhưng lại là chiêu "hack" dáng cực thông minh, giúp che giấu đi vòng 2 lớn của nàng Hậu.

Có ai nhận ra đây là Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vừa mới đăng quang không vậy?-5

Mái tóc thẳng hiện đại, tông makeup tuyệt vời, nụ cười rạng ngời cùng thần khí nở rộ, Andrea Meza thực sự đã có 1 nước đi mỹ mãn cho "cuộc chiến" thay đổi phong cách của mình.

Có ai nhận ra đây là Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vừa mới đăng quang không vậy?-6

Và chắc hẳn chị em đã bỏ được vào trong "wish list" của mình 1 mẫu đầm tím đáng mua rồi nhỉ?

Có ai nhận ra đây là Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vừa mới đăng quang không vậy?-7

Thôi nói chung là Sao đỏ thời trang không biết dành thêm điểm gì mà tặng cho màn lộ diện của cô Hoa hậu này. Việc chọn 1 bộ cánh thật màu mè chẳng quan trọng bằng 1 bộ đồ thực sự phù hợp với mình, và Andrea Meza đã làm được điều đó. Chúc mừng!

Có ai nhận ra đây là Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vừa mới đăng quang không vậy?-8

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-ai-nhan-ra-day-la-hoa-hau-hoan-vu-2020-khong-vay-161211506155438615.htm

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.