Công cuộc chống già của các chị em ngoài 30 sẽ hiệu quả hơn khi thêm viên serum vào chu trình skincare

Vượt trội hơn hẳn những dòng skincare đơn thuần, các viên nang này tích hợp tối đa khả năng chống lão hóa, làn da được cải thiện rõ rệt

Vượt trội hơn hẳn những dòng skincare đơn thuần, các viên nang này tích hợp tối đa khả năng chống lão hóa, làn da được cải thiện rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng.

Elizabeth Arden Online Only Retinol Ceramide Capsules Line Erasing Night Serum

* Giá: 84$ - khoảng hơn 1.8 triệu/60 viên

Retinol Ceramide Capsules Line Erasing Night Serum kết hợp hai trong số những hoạt chất mạnh nhất trong chăm sóc da: Retinol và Ceramide. Với công dụng làm sáng da và chống nhăn, được chứng minh lâm sàng, chỉ sau một tháng làn da trẻ trung hơn, giảm thiểu nếp nhăn và kết cấu da được cải thiện rõ nét.

Công cuộc chống già của các chị em ngoài 30 sẽ hiệu quả hơn khi thêm viên serum vào chu trình skincare-1

Retionl hàm lượng cao có thể gây kích ứng nhưng may thay viên dưỡng còn chứa Ceramide giúp củng cố thêm hàng rào bảo vệ da, kích thích da đàn hồi, trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng.

Công cuộc chống già của các chị em ngoài 30 sẽ hiệu quả hơn khi thêm viên serum vào chu trình skincare-2

Estée Lauder Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules

* Giá: 115$ - khoảng hơn 2.5 triệu/60 viên

Tinh chất dưỡng da Estée Lauder Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules là sản phẩm được nâng cấp cao hơn, mang đến công dụng nuôi dưỡng và phục hồi làn da tuyệt vời hơn phiên bản Serum Advanced Night Repair đình đám một thời của thương hiệu Estée Lauder.

Công cuộc chống già của các chị em ngoài 30 sẽ hiệu quả hơn khi thêm viên serum vào chu trình skincare-3

Viên dưỡng chứa dưỡng chất kỳ diệu phục hồi mạnh mẽ vào ban đêm, đánh bại các vấn đề căng thẳng tác động từ bên ngoài gây tổn thương cho da vào bên trong như: ô nhiễm môi trường, stress, thiếu ngủ, thay đổi thời tiết, tổn hại của tia UV, da sau chữa trị, lão hóa. ANR Ampoules giúp da điều hòa cân bằng lại, khôi phục lại năng lượng tự có từ bên trong. Da cải thiện nhìn thấy ngay chỉ sau 2 tuần sử dụng, da trông rạng rỡ hơn, trẻ trung hơn, sáng màu hơn và tràn đầy sinh lực.

Beauty Pie Superactive Capsules Hyaluronic Acid & Biopeptide Microspheres Serum

* Giá 65$ - khoảng hơn 1.4 triệu/ 60 viên

Những viên nang không phân hủy sinh học này chứa axit hyaluronic khuếch tán vào da để hydrat hóa giúp làn da bạn luôn ẩm và mịn màng; đồng thời làm đầy các nếp nhăn do lão hóa mang lại làn da tươi trẻ hồng hào nhờ thành phần Pentapeptide 8 và Tetrapeptide 8.

Công cuộc chống già của các chị em ngoài 30 sẽ hiệu quả hơn khi thêm viên serum vào chu trình skincare-4

Đối với bất cứ ai có vấn đề mất nước, da khô sạm hoặc làn da đang lão hóa khi xuất hiện nếp chân chim, nếp nhăn... thì viên nang này sẽ bổ sung tuyệt vời cho quá trình chăm sóc da của bạn.

Exuviance AF Vitamin C Serum Capsules

* Giá: 69$ - khoảng hơn 1.5 triệu/ 60 viên

Viên serum làm sáng da Exuviance AF Vitamin C20 Serum Capsules không chỉ hỗ trợ cải thiện tone da trắng sáng lên từng ngày mà còn giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa da thường gặp như da kém đàn hồi, nhiều nếp nhăn, đốm nâu, nám sạm cực kỳ hiệu quả.

Công cuộc chống già của các chị em ngoài 30 sẽ hiệu quả hơn khi thêm viên serum vào chu trình skincare-5

Viên serum bổ sung thêm collagen, công thức vitamin C tối đa 20% Vitamin C được biết đến với khả năng cải thiện độ săn chắc của da và làm mờ nếp nhăn, cũng như làm sáng các đốm cho làn da rạng rỡ hơn.

Theo Helino


skincare

serum


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.