Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì "phụ tùng" phô bày rõ mồn một

Dù phong cách thời trang của Lâm Khánh Chi được cho là lộng lẫy và sành điệu hơn hẳn so với lứa tuổi, song người đẹp chuyển giới vẫn nhiều lần làm dân tình đỏ mắt khi khoác lên mình những thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Bên cạnh Hương Giang, Lâm Khánh Chi cũng là một trong những người đẹp chuyển giới đình đám của làng giải trí Việt. Dù đã bước vào tuổi 43, Công chúa họ Lâm vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng 1 vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ cũng là một đề tài lúc nào cũng thu hút sự chú ý của dân tình. Bởi không thể phủ nhận, cứ mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay trong các khoảnh khắc đời thường, Lâm Khánh Chi cũng đều chọn váy áo nổi bần bật hút trọn mọi ánh nhìn. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-1

Xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện, Lâm Khánh Chi trung thành với những bộ cánh được thiết kế lộng lẫy và kiêu sa. Cô không ngần ngại tạo thêm điểm nhấn bằng các chi tiết phụ kiện đi kèm như mũ đội đầu. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-2

Một lần khác, người đẹp chuyển giới làm dân tình "đứng hình" khi trưng dụng mẫu váy xẻ cao tít đến hông. Nhìn bộ váy vàng cúp ngực đầy gợi cảm này, hẳn là không ít người phải lo nơm nớp thay cho Lâm Khánh Chi vì rất dễ xảy ra sự cố không mong muốn.

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-3

Có lẽ với lợi thế vóc dáng nuột nà, thon thả ở tuổi U50 đã giúp Lâm Khánh Chi lúc nào cũng tràn đầy tự tin khi kết thân với những thiết kế thách thức người mặc đến vậy.

Tuy nhiên, dù trung thành với gout ăn mặc gợi cảm và táo bạo đã lâu, công chúa họ Lâm vẫn nhiều lần mắc phải những lỗi thời trang cơ bản. Trong đó, lỗi lộ nội y khi diện váy đầm xẻ sâu hun hút hay trang phục xuyên thấu đã làm người đẹp chuyển giới nhận về không ít lời chê bai của dân mạng. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-4

Mới đây, khi đi du lịch cùng ông xã, Lâm Khánh Chi tự tin khoe dáng mơn mởn với set đồ đơn giản gồm quần jeans và áo xẻ cổ V. Tuy nhiên, những gì mà người hâm mộ chú ý nhất lại chính là một phần chiếc áo ngực màu đen lấp ló bên dưới lớp áo.

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-5

Và cứ mỗi lần diện đồ xẻ ngực sâu hun hút, người đẹp chuyển giới lại làm dân tình thở dài vì để lộ phụ tùng kém duyên dáng. Dù chiếc váy trắng bồng bềnh này khá quyến rũ và trẻ trung, song vì lỗi nội y mà vẻ ngoài của Lâm Khánh Chi bị rơi phong độ hẳn. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-6

Với cùng 1 chiếc váy nhưng ở 2 thời điểm khác nhau, Lâm Khánh Chi cũng không thể "cân" hoàn hảo. Giá mà chiếc áo nội y cô chọn khéo léo hơn, hẳn là giọng ca chuyển giới sẽ quyến rũ hút mọi ánh nhìn. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-7

Không riêng gì trang phục xẻ sâu, Lâm Khánh Chi cũng từng nhiều lần mất điểm vì diện đồ xuyên thấu thiếu tinh tế. Trong đó, cách chọn nội y đối chọi với bộ cánh đã đánh tụt đi độ sang chảnh của tổng thể. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-8Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-9

Một lần khác, không chỉ bị chê vì diện váy xuyên thấu đi cúng tổ nghề, chiếc bra cô chọn mặc cùng cũng chẳng hề hoà hợp tổng thể. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-10

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-11

Với những lần kết thân cùng trang phục ngắn cũn khoe chân dài siêu phẩm, chiếc quần nội y lộ rõ mồn một của Lâm Khánh Chi cũng làm dân tình phải thở dài ngao ngán. 

Từ những trường hợp hớ hênh của Lâm Khánh Chi, chị em ít nhiều cũng thấy được rằng mặc trang phục gợi cảm một cách tinh tế và duyên dáng không hề dễ dàng. Bởi chỉ chọn sai nội y, tổng thể bộ cánh sẽ trông phản cảm và kém sang đi hẳn. Do đó, để chinh phục được những kiểu váy áo như Lâm Khánh Chi thường kết thân, chị em cần bỏ túi ngay những bí quyết chọn "phụ tùng" phù hợp sau:

- Đối với trang phục xẻ ngực sâu:

Khi diện trang phục xẻ ngực sâu, điều nhiều chị em quan tâm chính là làm sao để chọn nội y vừa không dễ bị lộ ra ngoài vừa có tác dụng nâng ngực. Theo đó, đối với cô nàng có vòng 1 đầy đặn, nàng nên ưu tiên sử dụng áo ngực chữ U. Trong khi đó, quý cô có khuôn ngực khiêm tốn có thể dùng miếng dán ngực để tránh rơi vào tình huống nhạy cảm. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-12

Áo ngực chữ U thích hợp cho các mẫu áo có thiết kế cổ trễ dưới phần xương ức. Tuỳ vào bộ váy bạn chọn hở lưng hay không có dây, bạn có thể dùng loại bra dán. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-13

Miếng dán ngực cũng được xem là "cứu tinh" cho những cô nàng thường mặc đầm hở hang táo bạo tránh khỏi các sự cố hớ hênh. 

- Đối với trang phục xuyên thấu:

Với đồ xuyên thấu hoặc nude mỏng rất dễ gây ra tai nạn lộ vùng nhạy cảm cho người mặc dưới ánh đèn flash. Với trang phục có chất liệu khá dày, chị em có thể chọn nội y màu nude hoặc cùng tông với bộ cánh để tránh bị phô. Trong trường hợp trang phục quá mỏng, chị em nên chọn nội y không dây hoặc một bộ body suit màu nude mặc trong để tránh bị gắn mác phản cảm. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-14

Váy áo xuyên thấu sẽ trở nên quyến rũ và sang trọng hơn một khi chị em chọn đúng loại nội y. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-15

Theo đó, bodysuit màu nude hay cùng màu với bộ cánh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

- Đối với váy xẻ sâu, ngắn cũn

Để chinh phục những kiểu đầm xẻ cao tít tắp, quần lót C-string với thiết một khung nhựa dẻo có vải bọc để che lên điểm nhạy cảm trên người mặc là sự lựa chọn hàng đầu. Chiếc quần này chẳng những giúp phái đẹp tránh khỏi các tình trạng hớ hênh mà còn đảm bảo tuyệt đối không để lộ đường viền quần lót khi phái đẹp diện những bộ đầm ôm sát người. 

Cứ mặc hở, Lâm Khánh Chi lại làm đau mắt dân tình vì phụ tùng phô bày rõ mồn một-16

Với giá thành khoảng 500.000 VNĐ, đây là món đồ được cho là "nội y tương lai" được nhiều chị em trưng dụng.

 


Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cu-mac-ho-lam-khanh-chi-lai-lam-dau-mat-dan-tinh-vi-phu-tung-pho-bay-ro-mon-mot-d248409.html

nội y

ăn mặc gợi cảm

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.