Đầm dự tiệc sang trọng mùa cuối năm

Để chọn được một chiếc váy dự tiệc mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng và lịch thiệp là điều mà nhiều chị em phải đau đầu.

Để chọn được một chiếc váy dự tiệc mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng và lịch thiệp là điều không phải quá khó. Mỗi người đều có vóc dáng khác nhau và hoàn cảnh mà lựa chọn cho mình những kiểu váy phù hợp.

Đầm ôm sang trọng
Đầu tiên chính là những chiếc váy dự tiệc dáng ôm body với gam màu nổi bật. Kiểu váy quá quen thuộc trong mọi buổi tiệc, giúp nàng khéo léo khoe những đường nét trên cơ thể mà trang phục thường ngày không có khả năng làm điều đó.

Đầm dự tiệc sang trọng mùa cuối năm-1Kiểu đầm ôm sát tạo vẻ sang trọng.

Một chiếc đầm ôm sang trọng đi kèm với phụ kiện đơn giản sẽ mang lại sự sành điệu, tinh tế cho nàng. 

Đầm dáng xòe
Nếu muốn tăng thêm phần điệu đà, duyên dáng, các quý cô có thể thử những chiếc đầm xòe với chi tiết tay bồng cùng gam màu nổi bật như đỏ, xanh,... Có thể phối đơn giản cùng đôi giày cao gót, thì outfit của nàng đã trở nên hoàn hảo tuyệt đối trong mọi buổi tiệc.

Đầm dự tiệc sang trọng mùa cuối năm-2Kiểu đầm dáng xoè.

Đầm đen sang chảnh
Những chiếc váy đầm đen là sự lựa chọn an toàn nhất cho nàng mũm mĩm có tỷ lệ cơ thể không hoàn hảo để diện đến những buổi tiệc. Tuy nhiên, để nổi bật hơn, nàng nên lựa chọn những thiết kế có điểm nhấn như cổ áo, tay áo hay kiểu dáng trendy. 

Đầm dự tiệc sang trọng mùa cuối năm-3Những kiểu đầm đen tạo nên nét quý phái.

Đầm trắng thanh lịch
Váy đầm trắng vừa sành điệu lại duyên dáng, nữ tính và hợp với các buổi tiệc nhẹ cuối năm. Đầm liền tông màu trắng luôn mang lại cảm giác sang trọng và trang nhã cho người diện. Một chiếc váy trắng dáng dài qua gối sẽ giúp nàng ghi điểm trong mọi bữa tiệc.

Đầm dự tiệc sang trọng mùa cuối năm-4Đầm trắng phù hợp cho mọi bữa tiệc.

Để diện váy trắng nổi bật hơn nàng nên ưu tiên chọn những chất liệu dành riêng cho tiệc tùng như ren, satin, lanh,... Đừng quên chú ý tới những phụ kiện đi kèm như vòng cổ, cài tóc, khăn, áo khoác ngoài.

Đầm họa tiết
Đầm liền họa tiết cũng chính là một trong những kiểu đầm dự tiệc không thể thiếu trong mùa lễ hội, tiệc tùng. Thế nhưng, chọn đầm họa tiết như thế nào để luôn sang trọng, thì không phải nàng nào cũng biết.

Đầm dự tiệc sang trọng mùa cuối năm-5Hoạ tiết giúp kiểu đầm thêm thú vị hơn.

Các nàng chọn những thiết kế đầm có họa tiết đơn giản như: kẻ sọc, chấm bi, họa tiết hoa màu nhẹ nhàng cùng form dáng chữ A thanh lịch mà vẫn thời thượng, lại phù hợp tuyệt đối với không khí tiệc tùng…

Lưu ý khi mặc đầm dự tiệc

- Chú ý thời tiết: Điều này sẽ giúp bạn thêm phần thoải mái. Nếu là mùa đông thì hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc váy lông có chất liệu ấm áp cùng phụ kiện khăn choàng phù hợp.

Thời tiết nóng nực thì hãy lựa chọn những chiếc đầm sát nách, chất liệu voan nhẹ, mỏng để mặc thoải mái hơn. Còn đối với mùa thu se lạnh thì những chiếc váy dài cùng chất liệu vải dày để đảm bảo được độ ấm.

- Chọn váy phù hợp với dáng người: Điều này sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn, đẹp đẽ và hấp dẫn hơn. Không những thế những chiếc váy phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái hơn mỗi khi vận động.

- Phù hợp với hoàn cảnh: Giúp bạn thêm phần tự tin và không bị ánh nhìn khác biệt chú ý.

- Màu sắc: Lựa chọn những chiếc đầm có gam màu phù hợp với màu da hay màu tóc, màu mắt, son môi. Đây chính là yếu tố giúp bạn tô điểm cho bạn nên vài phần sắc đẹp. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh để có được đánh giá tốt nhất.

Theo VTCnews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/dam-du-tiec-sang-trong-mua-cuoi-nam-ar900695.html

đầm dự tiệc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.