Dạo này Kỳ Duyên mê kiểu đánh son tràn viền, hóa ra đây là cách nàng Hậu tăng vẻ ngoài sexy

Cách đánh son tràn viền giúp cho đôi môi nhìn quyến rũ hơn.

Đánh son tràn viền là xu hướng được "phù thủy trang điểm" Pony của Hàn Quốc lăng xê từ năm 2018. Để theo xu hướng này, sau khi tô son như thông thường, các cô gái có thể dùng tay chấm nhẹ để viền môi được lan ra, diện mạo trông quyến rũ hơn.

Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng thời gian gần đây mới thấy cô nàng Kỳ Duyên tích cực đánh son kiểu này. Vốn sở hữu khuôn môi nhỏ xinh, nhưng vì theo hình ảnh sexy gợi cảm, nên Kỳ Duyên đã chọn cách đánh son này.

Dạo này Kỳ Duyên mê kiểu đánh son tràn viền, hóa ra đây là cách nàng Hậu tăng vẻ ngoài sexy-1Kỳ Duyên sở hữu đôi môi nhỏ xinh chúm chím.

Công thức tô son tràn ra ngoài viền môi được Kỳ Duyên yêu thích vì mang đến bờ môi đầy đặn, sexy hơn nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, đáng yêu. Cô áp dụng trong cả style đời thường lẫn khi đi dự sự kiện.

Dạo này Kỳ Duyên mê kiểu đánh son tràn viền, hóa ra đây là cách nàng Hậu tăng vẻ ngoài sexy-2

Những màu son mà Kỳ Duyên sử dụng hầu hết là những tone màu son sáng như hồng, đỏ cam, cam tươi. Cô nàng cũng khéo léo lựa chọn thêm son bóng khi đi chơi buổi tối hay đi dự sự kiện để đôi môi thêm phần sexy, hút mắt.

Dạo này Kỳ Duyên mê kiểu đánh son tràn viền, hóa ra đây là cách nàng Hậu tăng vẻ ngoài sexy-3

Theo đuổi hình ảnh cá tính, gợi cảm nên cách đánh son này khá phù hợp với Kỳ Duyên. Bên cạnh đó kiểu đánh son này cũng giúp cho các đường nét trên khuôn mặt của Kỳ Duyên nhìn cân đối hơn, có lẽ chính vì thế mà cô thường xuyên lựa chọn.

Dạo này Kỳ Duyên mê kiểu đánh son tràn viền, hóa ra đây là cách nàng Hậu tăng vẻ ngoài sexy-4

Mặc dù là trend rất dễ học theo, nhưng để đánh được son tràn viền, bạn cũng cần lưu ý một vài điều sau để tránh việc đánh môi bị lem nhem kém đẹp:

Lựa chọn màu son

Nên ưu tiên những gam màu tươi sáng, đừng thử những gam màu trầm như đỏ đất hay nâu đất vì nó sẽ khiến bạn nhìn già hơn mà thôi. Nếu xác định chọn cách đánh tràn viền, hãy chọn những tone màu son như cam, hồng đào hay đỏ hồng nhé.

Dạo này Kỳ Duyên mê kiểu đánh son tràn viền, hóa ra đây là cách nàng Hậu tăng vẻ ngoài sexy-5
Son dưỡng và kem lót

Đây là bước khá quan trọng, nó không chỉ giúp màu son lên chuẩn mà còn giúp môi tránh được tình trạng nhiều rãnh nhăn nhìn kém xinh.

Dạo này Kỳ Duyên mê kiểu đánh son tràn viền, hóa ra đây là cách nàng Hậu tăng vẻ ngoài sexy-6

Phủ ngoài bằng son bóng

Một chút son bóng sẽ giúp cho đôi môi nhìn đầy đặn, căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Hãy chọn những loại son bóng không màu, nếu bạn không thích đánh son bóng cả môi, hãy chỉ chấm một chút vào phần giữa môi thôi nhé.

Dạo này Kỳ Duyên mê kiểu đánh son tràn viền, hóa ra đây là cách nàng Hậu tăng vẻ ngoài sexy-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dao-nay-ky-duyen-me-kieu-danh-son-tran-vien-hoa-ra-day-la-cach-nang-hau-tang-ve-ngoai-sexy-162210805185941385.htm

Hoa hậu Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.