Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vẻ đẹp siêu thực nhưng lại bị trừ điểm vì hành động này

Địch Lệ Nhiệt Ba gây tiếc nuối vì thiết kế trang phục trong sự kiện thương hiệu mới nhất. Nguyên nhân được cho là đến từ hành động chỉnh sửa "quá tay" của stylist Mẫn Tháp Sa.

Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự quan tâm lớn khi xuất hiện tại một sự kiện thương hiệu mới đây. Nữ diễn viên sinh năm 1992 duy trì phong độ nhan sắc xinh đẹp trong trang phục tông màu trắng, mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba có khoảnh khắc ký tên lên camera gây "sốc visual". Cnet cho biết họ cảm thấy xao xuyến khi đôi mắt to tròn của nữ chính Mộ Tư Từ nhìn thẳng vào ống kính. Tại sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba có những phát biểu truyền cảm hứng về nữ quyền thông qua hành trình trưởng thành của chính cô.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vẻ đẹp siêu thực nhưng lại bị trừ điểm vì hành động này ảnh 1
Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vẻ đẹp siêu thực nhưng lại bị trừ điểm vì hành động này ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vẻ đẹp siêu thực nhưng lại bị trừ điểm vì hành động này-1Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vẻ đẹp siêu thực nhưng lại bị trừ điểm vì hành động này-2
Các tín đồ thời trang bàn tán nhiều khi thông tin về bộ trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba được công bố. Được biết, thiết kế cô mặc được biến tấu từ trang phục thuộc BST Haute Couture Thu Đông 2024 của thương hiệu Juana Martin. Đây là lần thứ 3 mỹ nhân 32 tuổi diện trang phục của nhà mốt này.

So với bản gốc, stylist Mẫn Tháp Sa đã lược bỏ phần chân váy lụa, găng tay. Chi tiết mũ nối liền cùng áo khoác lưới cũng bị giản lược. Màn biến tấu trang phục Haute Couture thu hút sự bàn luận lớn, leo lên Hot Search Weibo.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vẻ đẹp siêu thực nhưng lại bị trừ điểm vì hành động này-3Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vẻ đẹp siêu thực nhưng lại bị trừ điểm vì hành động này-4
Nhiều ý kiến nhận định thẩm mỹ của nam stylist "xuống cấp". Anh khiến bộ trang phục mất đi sự độc đáo khi bị lược bỏ quá nhiều chi tiết. Nhan sắc yêu kiều của Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là "gánh còng lưng" bộ trang phục.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vẻ đẹp siêu thực nhưng lại bị trừ điểm vì hành động này-5Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vẻ đẹp siêu thực nhưng lại bị trừ điểm vì hành động này-6
Hành động này thậm chí còn bị đánh giá là thiếu tôn trọng thiết kế gốc của nhãn hàng, có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong những lần hợp tác tiếp theo với thương hiệu.

Trong khi đó, một bộ phân người hâm mộ lên tiếng bênh vực cho stylist Mẫn Tháp Sa. Họ cho rằng sự thay đổi giúp bộ trang phục trở nên năng động, dễ dàng hơn cho Nhiệt Ba trong quá trình di chuyển.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vẻ đẹp siêu thực nhưng lại bị trừ điểm vì hành động này-7Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vẻ đẹp siêu thực nhưng lại bị trừ điểm vì hành động này-8
Trước đây không lâu, stylist Mẫn Tháp Sa cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi phụ trách tạo hình cho Triệu Lệ Dĩnh trên thảm đỏ Phi Thiên 2024. Tại sự kiện ngày 21/9, mẫu đầm Haute Couture của thương hiệu Georges Hobeika gây tiếc nuối khi "phong ấn" sắc vóc của Thị hậu Phi Thiên 2024.

Mẫn Tháp Sa là chủ biên tạp chí Madame Firago, sở hữu 1,1 triệu người theo dõi trên Weibo. Nam stylist có kinh nghiệm hợp tác với nhiều mỹ nhân Hoa ngữ như Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc, Phạm Băng Băng…

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/dich-le-nhiet-ba-khoe-ve-dep-sieu-thuc-nhung-lai-bi-tru-diem-vi-hanh-dong-nay-post1682085.tpo?fbclid=IwY2xjawF5X2NleHRuA2FlbQIxMAABHb5E7a0Yz3cBACSQYSr46fcVKWsWckyueihc9Ctv1ObP75nnhiBC9SL8sw_aem_POWI6xg-I7gxVH5ycUuJ2g

sao Hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.