Diện cao gót nhưng không tự tin, hãy học bí kíp của Ngọc Trinh để sang chảnh miễn chê

Là người đẹp thường xuyên diện giày cao gót, Ngọc Trinh có cho mình những bí quyết riêng để vừa tôn vóc dáng...

Là người đẹp thường xuyên diện giày cao gót, Ngọc Trinh có cho mình những bí quyết riêng để vừa tôn vóc dáng, vừa che được khuyết điểm một cách khéo léo.

Được biết đến là người mẫ có số đo 3 vòng chuẩn: 84 - 57 - 93, Ngọc Trinh hầu như diện đẹp hết tất cả những thiết kế từ nữ tính dễ thương đến mạnh mẽ, cá tính. Và món phụ kiện để giúp cô nàng thêm hoàn hảo trong mỗi set đồ của mình chính là giày cao gót. Có thể nói, Ngọc Trinh thường gắn liền với hình ảnh đôi giày cao gót lênh khênh, vì cô tuy là người mẫu nhưng lại không có chiều cao quá lý tưởng.

Diện cao gót nhưng không tự tin, hãy học bí kíp của Ngọc Trinh để sang chảnh miễn chê-1

Hình ảnh Ngọc Trinh luôn gắn liền với những đôi giày cao gót lênh khênh giúp tăng chiều cao một cách hiệu quả

Diện cao gót nhưng không tự tin, hãy học bí kíp của Ngọc Trinh để sang chảnh miễn chê-2

Ngọc Trinh cũng đã nói, khi đi ra ngoài ăn uống, gặp gỡ bạn bè, cô có thể chỉ đi các đôi giày 5-7cm nhưng riêng đến các sự kiện, chắc chắn không bao giờ Ngọc Trinh đi giày dưới 10cm.

Với chiều cao của những đôi giày cao gót này, làm thế nào để Ngọc Trinh xoay sở khi nhìn những chiếc gót nhọn hoắc, nghều ngào kia thôi là đã đủ khiến bất kì ai cũng phải chóng mặt? Tất nhiên, kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm đã giúp Ngọc Trinh có những kỹ năng riêng để giúp mình cảm thấy thoải mái hơn trên những đôi giày cao khều.

Đối với Ngọc Trinh, cô phân loại giày cao gót theo phần đế và gót:

- Giày đế xuồng dễ đi và thoải mái nhất.

- Giày trunky có phần gót to giúp trọng lượng cơ thể phân bổ đều, di chuyển dễ dàng.

- Giày gót nhọn tuy mong manh nhất nhưng lại khiến Ngọc Trinh yêu thích nhất. Trong số hơn 300 đôi giày của cô thì phải đến 250 đôi là gót nhọn bởi nó mang lại vẻ gợi cảm, quyến rũ cho vóc dáng con gái.

- Giày platform có phần mũi chân được nâng lên khiến ngón chân được giảm chịu lực, đỡ đau khi đi.

Diện cao gót nhưng không tự tin, hãy học bí kíp của Ngọc Trinh để sang chảnh miễn chê-3

Nữ hoàng nội y phân loại những đôi giày của mình để có cách diện chúng thoải mái nhất

Ngoài size giày và chiều dài bàn chân, mọi người cũng cần chú ý cả bề ngang bởi nếu không có độ rộng vừa phải, bàn chân sẽ bị bó lại rất đau đớn.

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng khuyên nên chọn giày buổi chiều vì sau một ngày di chuyển, bàn chân của con người sẽ nở ra một chút so với bình thường nên nếu sắm giày buổi sáng thì đôi giày có thể trở nên chật mà bạn cũng không hiểu vì sao.

Diện cao gót nhưng không tự tin, hãy học bí kíp của Ngọc Trinh để sang chảnh miễn chê-4

Nhờ biết cách phân loại và kỹ năng riêng mà Ngọc Trinh lại diện thoải mái những đôi giày cao gót trong khi chúng lại là nỗi ám ảnh của không ít các chị em phụ nữ.

Hãy chọn những đôi giày cao, hãy ưu tiên đế xuồng, giày đế dày rồi mới tiến đến đế mỏng để bàn chân có thể làm quen với giày cao.

Nếu đã sở hữu một đôi giày ưng ý, hãy nhớ dồn lực về gót chân thay vì nhấn vào mũi chân khi bước đi. Trong trường hợp lên xuống cầu thang, lực nên dồn vào mũi chân, hơi ngả người về phía trước để có sự thăng bằng.

Diện cao gót nhưng không tự tin, hãy học bí kíp của Ngọc Trinh để sang chảnh miễn chê-5

Khi đi chơi hay đự sự kiện thảm đỏ, Ngọc Trinh thường ưu tiên diện giày cao gót thay vì dép bệt hay các loại giày thể thao khác.

Diện cao gót nhưng không tự tin, hãy học bí kíp của Ngọc Trinh để sang chảnh miễn chê-6

Phải công nhận, giày cao gót là phụ kiện lợi hại giúp tôn được đôi chân nuột nà cùng vóc dáng của nàng Nữ hoàng nội y

 




Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Ngọc Trinh

giày cao gót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.