Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng

Việt Anh luôn trưng dụng, phong cách của anh ấy cũng sẽ "thăng hạng" chẳng kém cạnh các nam diễn viên trên truyền hình là bao.

Chỉ cần sắm cho chồng vài món đồ cơ bản mà Việt Anh luôn trưng dụng, phong cách của anh ấy cũng sẽ "thăng hạng" chẳng kém cạnh các nam diễn viên trên truyền hình là bao.

Áo phông dài tay

Với sự tiện lợi, thoải mái khi sử dụng cũng như mẫu mã và màu sắc rất đa dạng, áo phông tay dài được xem là loại trang phục được nam giới rất yêu thích. Chỉ với một chiếc áo đơn giản này, chồng bạn có thể diện trong nhiều bối cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi… mà không hề bị lạc quẻ. 

Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng-1

Một chiếc áo thun trắng dài tay tuy đơn giản nhưng lại có thể mix match theo nhiều phong cách khác nhau. Về phần mình, Việt Anh chọn phối cùng quần thể thao kẻ sọc để tôn lên vẻ ngoài đầy năng động và cá tính của mình. Chỉ cần chọn thêm một đôi sneaker cho chồng, vậy là anh ấy đã có thể dạo phố cùng bạn thật thoải mái và trẻ trung. 

Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng-2

Đối với những chiếc áo có tông màu xám, nam diễn viên "Người phán xử" chọn mix cùng quần jogger đỏ rực để trung hòa tổng thể. Bộ cánh vừa có thể theo chân ông xã đi du lịch, lại vừa có thể cùng ra phố mà chẳng hề tầm thường. 

Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng-3

Ngày trời trở gió, chỉ cần khoác một chiếc áo thun tay dài có chất vải dày dặn và mặc kèm quần jeans, vậy là chồng bạn đã có ngay một outfit ấn tượng mà chẳng cần quá cầu kì mix match. 

Áo sơmi trắng

Được xem là chiếc áo kinh điển trong tủ đồ của cánh mày râu, áo sơmi trắng chưa bao giờ mất đi sức hút trong mắt các chàng. Mặc sơmi trắng làm tôn lên nét thanh lịch và đẳng cấp ngút ngàn của quý ông. Do đó, đây là chiếc áo bạn rất nên đầu tư cho chồng.

Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng-4

Sở dĩ sơmi trắng luôn được xem là món đồ cần thiết của mọi quý ông vì đây là item có thể phù hợp với nhiều sự kiện, từ trang trọng đến ngày thường. Với combo áo sơmi trắng + quần tây + thắt lưng da + đôi giày tây lịch lãm, chồng bạn đã có thể tự tin bước đến công sở và gặp gỡ đối tác. 

Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng-5

Sơmi trắng tuy đơn giản là thế nhưng lại là món đồ giúp các quý ông bật lên nét điển trai và bảnh bao của mình. Trong những chuyến du lịch vào mùa cuối năm nay, hãy thử phối cho chồng bạn cả cây đồ trắng thanh lịch thế này để diện cùng cả nhà, chắc chắn gia đình bạn sẽ khiến nhiều người ghen tị không ngớt. 

Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng-6

Nếu muốn chồng làm mới hình ảnh của mình, bạn có thể sắm cho anh ấy những mẫu áo có thêu họa tiết tinh tế. Những điểm nhấn tuy nhỏ nhắn này lại có công dụng mang đến cho chồng bạn một diện mạo tươi mới và trẻ trung hơn hẳn đấy. 

Áo sơmi họa tiết

Bên cạnh sơmi trắng, sơmi họa tiết như kẻ sọc dọc, kẻ sọc ngang, in chữ hay kẻ ô... thời thượng cũng là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ phái mạnh. Tùy vào cách bạn tư vấn cho chồng cũng như phong cách mà anh ấy muốn hướng đến, đảm bảo đây sẽ là món đồ định hình nên phong thái, khí chất mạnh mẽ của một quý ông.

Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng-7

Áo sơmi kẻ sọc xanh trắng xen kẽ thích hợp dành cho các quý ông muốn mình cao và thon gọn hơn. Do đó, nếu chồng bạn sở hữu vóc dáng thấp và khá tròn người, những item sơmi thanh lịch này chính là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. 

Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng-8

Áo sơmi phom ôm, có điểm nhấn là nền vải kẻ ô khá cầu kì này nên được mix cùng những chiếc quần có tông màu tối. Đặc biệt, tùy vào vóc dáng của chồng mà bạn có thể sắm cho anh ấy kiểu áo có họa tiết kẻ ô phù hợp. Trong khi những ô vuông lớn, đều đặn mang đến sự khỏe khoắn và mạnh mẽ cho nam giới có thân hình gầy gò, thì caro kẻ nhỏ lại giúp che đi khuyết điểm thân hình vạm vỡ. 

Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng-9

Ngoài ra, bạn còn có thể sắm cho chồng những mẫu áo mang họa tiết hình học ngẫu nhiên đầy sống động này để ra anh ấy thêm phần trẻ trung và bảnh bao. 

Trang phục suit

Cuối cùng, trang phục tác thành cho vẻ ngoài ấn tượng  của một người đàn ông đó chính là suit. Đây được xem là thiết kế nâng tầm vẻ ngoài quyền lực, đẳng cấp hay thậm chí là thước đo đánh giá địa vị của một quý ông. Do đó, để người đàn ông của bạn trở nên hoàn hảo hơn về phong cách, đây cũng là món đồ cơ bản mà bạn không thể không sắm cho chồng. 

Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng-10

Với những bộ vest có tông màu sáng phù hợp với dáng người gầy, hãy chọn áo có sắc màu đối lập bên trong để trung hòa tổng thể. 

Diện mạo chưa hoàn hảo, nhưng gout thời trang của Việt Anh đáng để chị em tham khảo cho chồng-11

Trong khi đó, đối với những anh chồng sở hữu vóc dáng mập mạp thì nên "kết thân" với cây suit có tông tối hơn để giấu nhẹm khuyết điểm ngoại hình. Thêm thắt vài ba món phụ kiện cơ bản như đồng hồ, cravat..., chồng bạn sẽ khen ngay vợ khéo chọn. 


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.