Diện quần short mùa hè, Meghan Markle ấn tượng nhưng nhìn Kate Middleton mới biết thế nào là đẳng cấp

Công nương Kate diện quần short với tần suất ít ỏi nhưng "chất lượng" vượt xa Meghan Markle.

Style của các nữ nhân Hoàng gia không chỉ đóng khung trong những bộ cánh kín mít, đứng dáng. 

Các items phóng khoáng và trẻ trung như quần short cũng được các nữ nhân này diện ít nhất là đôi ba lần. Nói riêng đến cặp chị em dâu Hoàng gia Anh là Công nương Kate và Meghan Markle, quần short cũng nằm trong danh mục thời trang của họ. Nếu như Công nương Kate diện quần short khá ít thì Meghan Markle có cơ hội lên đồ với item này nhiều hơn, đặc biệt là trong khoảng thời gian trước khi kết hôn với Hoàng tử Harry, và sau khi đã rời bỏ vị trí thành viên cao cấp Hoàng gia Anh. Dù tần suất diện quần short khá chênh lệch, nhưng Công nương Kate và Meghan Markle vẫn tạo nên màn so kè style thú vị với item đậm chất hè này.

Diện quần short mùa hè, Meghan Markle ấn tượng nhưng nhìn Kate Middleton mới biết thế nào là đẳng cấp-1Diện quần short mùa hè, Meghan Markle ấn tượng nhưng nhìn Kate Middleton mới biết thế nào là đẳng cấp-2

Công nương Kate diện quần short không nhiều, nhưng lần nào cũng rất "chất lượng", toát lên vẻ sang trọng đúng chuẩn Hoàng gia. Bà xã Hoàng tử William đã kết hợp áo polo cùng với quần short kaki. Với tông màu trắng và xám làm chủ đạo. Outfit này vừa toát lên sự khỏe khoắn, vừa thanh lịch và sang xịn. Điều thú vị là ngay cả khi diện quần cạp trễ, trang phục của Công nương Kate vẫn không hề mang đến cảm giác lỗi thời. Đôi sneaker trắng cô chọn cũng là mảnh ghép hoàn hảo của bộ đồ.

Diện quần short mùa hè, Meghan Markle ấn tượng nhưng nhìn Kate Middleton mới biết thế nào là đẳng cấp-3

Công nương Kate trông đầy năng động khi diện áo thể thao kết hợp cùng quần short, đi sneaker. Cô còn thể hiện sự khéo léo khi chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng, đảm bảo tinh thần khỏe khoắn của cả set trang phục. Outfit này dù khá kín đáo, nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng săn chắc, đặc biệt là cặp chân dài nuột của Kate Middleton.

Diện quần short mùa hè, Meghan Markle ấn tượng nhưng nhìn Kate Middleton mới biết thế nào là đẳng cấp-4

Meghan Markle thì thoải mái hơn trong khoản diện quần short, do cô từng là diễn viên, còn hiện tại thì đã rời khỏi Hoàng gia Anh. Khi còn hoạt động trong ngành giải trí, Meghan Markle rất chuộng những bộ suit quần short. Đây là kiểu trang phục trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo cho Meghan Markle sự thanh lịch, chỉn chu cần thiết. Để không làm mất đi vẻ trang nhã của tổng thể trang phục, Meghan Markle đã diện giày mũi nhọn mang tông màu trung tính.

Diện quần short mùa hè, Meghan Markle ấn tượng nhưng nhìn Kate Middleton mới biết thế nào là đẳng cấp-5

Diện quần short mùa hè, Meghan Markle ấn tượng nhưng nhìn Kate Middleton mới biết thế nào là đẳng cấp-6


Sau khi rời khỏi vị trí thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh, style của Meghan Markle đã thay đổi. Cô thoải mái diện những items đậm chất street style như quần short, và mix&match theo cách đơn giản nhưng vẫn đẹp. Chẳng hạn như khi kết hợp quần short buộc eo với áo tank top trắng, đi sandal, outfit của Meghan Markle trông rất trendy, thời thượng. Cách mix đồ này còn cho hiệu quả hack dáng tối ưu.

Diện quần short mùa hè, Meghan Markle ấn tượng nhưng nhìn Kate Middleton mới biết thế nào là đẳng cấp-7

Áp dụng công thức denim on denim với áo sơ mi xanh, quần jean short, outfit của Meghan Markle vẫn toát lên vẻ bụi bặm, trẻ trung dù ảnh chất lượng thấp. Nhìn từ góc nghiêng, công thức diện đồ này còn tôn lên vòng ba nảy nở, vô cùng quyến rũ của Meghan Markle. Để hoàn thiện set trang phục sành điệu không góc chết, một đôi sandal mang tông màu nâu quả là lựa chọn hết sức lý tưởng.

Diện quần short mùa hè, Meghan Markle ấn tượng nhưng nhìn Kate Middleton mới biết thế nào là đẳng cấp-8Gần đây, Meghan Markle còn ghi điểm phong cách với combo áo sơ mi trắng kết hợp với quần short xuyệt tông. Tổng thể trang phục này trông nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch. Tất nhiên, nét trẻ trung và năng động của outfit vẫn được giữ nguyên. Meghan Markle cũng cho thấy tài nhấn nhá phụ kiện khéo léo. Cô tô điểm thắt lưng da, sandal xuyệt tông màu nâu, giúp outfit càng thêm phần phong cách và ghi trọn điểm tinh tế.

So sánh những lần diện quần short của Meghan Markle và Kate Middleton, ta thấy sự khác biệt rõ rệt về phong cách. Vì không còn thuộc Hoàng gia Anh, style của Meghan Markle có sự thoải mái và trendy hơn so với Kate Middleton. Tuy nhiên, Công nương Kate vẫn có điểm mạnh, đó là sự sang trọng, đúng chất quý tộc.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-quan-short-mua-he-meghan-markle-an-tuong-nhung-nhin-kate-middleton-moi-biet-the-nao-la-dang-cap-22202246231441411.htm

Công nương Kate

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.