Đổi kiểu tóc và makeup, Triệu Vy khiến dân tình xôn xao: người khen thời thượng, người chê “Én nhỏ mà như Diều hâu”

Trong loạt ảnh quảng bá mới đây, Triệu Vy xuất hiện với diện mạo vô cùng lạ lẫm khi thay đổi kiểu tóc, lối makeup và biểu cảm sắc lạnh.

Trong loạt ảnh quảng bá mới đây, Triệu Vy xuất hiện với diện mạo vô cùng lạ lẫm khi thay đổi kiểu tóc, lối makeup và biểu cảm sắc lạnh.

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, Triệu Vy và Châu Đông Vũ đã vinh dự trở thành đại diện khu vực châu Á của nhà mốt Burberry. Mới đây, thương hiệu đến từ nước Anh vừa tung ra loạt ảnh mới trong bộ ảnh mừng xuân đầu năm mới của hãng. Tuy nhiên trái với kỳ vọng, Triệu Vy lại khiến dân tình bất ngờ vì diện mạo quá đỗi lạ lẫm. Việc đổi kiểu tóc, lối makeup và biểu cảm đã khiến cô khác biệt hoàn toàn với hình ảnh ngọt ngào thường thấy.

Đổi kiểu tóc và makeup, Triệu Vy khiến dân tình xôn xao: người khen thời thượng, người chê Én nhỏ mà như Diều hâu”-1

Nhà mốt Burberry vừa tung ra loạt ảnh nhân dịp mừng xuân năm mới.

Đổi kiểu tóc và makeup, Triệu Vy khiến dân tình xôn xao: người khen thời thượng, người chê Én nhỏ mà như Diều hâu”-2

Theo giới thiệu từ Burberry, đây là bộ ảnh mang không khí đoàn viên gia đình ấm áp, thể hiện sự gắn kết, tình thân giữa các thế hệ.

Đổi kiểu tóc và makeup, Triệu Vy khiến dân tình xôn xao: người khen thời thượng, người chê Én nhỏ mà như Diều hâu”-3

Khác biệt với mái tóc buông xõa nữ tính, lối makeup trong trẻo mọi khi, lần này Triệu Vy để kiểu tóc buộc cao hiện đại cùng với lối makeup đơn giản, tập trung vào màu son đỏ trầm đầy quyền lực.

Đổi kiểu tóc và makeup, Triệu Vy khiến dân tình xôn xao: người khen thời thượng, người chê Én nhỏ mà như Diều hâu”-4

Nguyên trong bộ ảnh này, Triệu Vy luôn giữ biểu cảm lạnh lùng, ánh mắt sắc bén.

Ngay sau khi bộ ảnh này được công bố đã gây nên nhiều tranh cãi. Một bên các netizen xứ Trung cho rằng hình ảnh của Triệu Vy vô cùng thời thượng, hiện đại, phù hợp với phong cách của Burberry. Một bên lại cho rằng hình ảnh của Triệu Vy quá lạ lẫm, khác biệt, biểu cảm đơ cứng thiếu tự nhiên, không toát lên tình cảm gia đình ấm áp, gần gũi.

Đổi kiểu tóc và makeup, Triệu Vy khiến dân tình xôn xao: người khen thời thượng, người chê Én nhỏ mà như Diều hâu”-5

Đổi kiểu tóc và makeup, Triệu Vy khiến dân tình xôn xao: người khen thời thượng, người chê Én nhỏ mà như Diều hâu”-6
Nhiều netizen xứ Trung cho rằng loạt ảnh này trông khá đáng sợ: Cảm giác thật ghê rợn, đặc biệt là bức đầu tiên/ Trông cứ như poster phim kinh dị Hàn Quốc/ Điên rồi/ Tôi còn không dám nhìn vào hình nữa…

Đổi kiểu tóc và makeup, Triệu Vy khiến dân tình xôn xao: người khen thời thượng, người chê Én nhỏ mà như Diều hâu”-7Đổi kiểu tóc và makeup, Triệu Vy khiến dân tình xôn xao: người khen thời thượng, người chê Én nhỏ mà như Diều hâu”-8

Nhiều cư dân mạng Việt Nam cũng đồng quan điểm.
 



Theo Trí Thức Trẻ


cách trang điểm

trang điểm

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.