Đón đầu các xu hướng makeup mắt, môi và tóc từ Tuần lễ Thời trang London

Những phong cách trang điểm mắt, môi và tóc qua các bản phối đa dạng trên sàn diễn Tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2025. Nhìn chung, vẻ đẹp thanh lịch và phong cách retro vẫn đang chiếm vị trí dẫn đầu trong năm tới.

Màu mắt tone lạnh trên sàn diễn của Tove


Đón đầu các xu hướng makeup mắt, môi và tóc từ Tuần lễ Thời trang London-1Người mẫu trong show của Tove được trang điểm mắt các tông màu lạnh, đậm ấn tượng nhằm tôn lên màu da và trang phục.

Trang điểm mắt tông lạnh hiện đang là xu hướng và Tove đã nắm bắt điều này, những sắc tố màu xanh olive đậm và xám gunmetal đã trở thành điểm nhấn chủ đạo trên sàn diễn của Tove trong Tuần lễ Thời trang London Xuân Hè 2025. Đặc biệt ưu ái màu xanh rêu phong hoài cổ, xanh hải quân và các sắc thái nude, người mẫu trong show của Tove được trang điểm mắt các tông màu lạnh, đậm ấn tượng nhằm tôn lên màu da và trang phục.

Ahluwalia và những đôi môi tựa chạng vạng

Đón đầu các xu hướng makeup mắt, môi và tóc từ Tuần lễ Thời trang London-2
Nguồn cảm hứng từ màu trời chạng vạng được chọn là makeup look chính cho màn ra mắt của thương hiệu Ahluwalia, tại Tuần lễ Thời trang London. Làn da căng bóng và đôi môi màu chạng vạng mang lại một ấn tượng rất khó bị lẫn lộn.

Đón đầu các xu hướng makeup mắt, môi và tóc từ Tuần lễ Thời trang London-3
Các tông màu ấm áp như đỏ và cam cần giảm tối đa sự sặc sỡ, tăng mạnh độ trầm để tạo ra một sắc thái hoàn hảo, đúng với màu hoàng hôn, tôn lên nét tự nhiên của đôi môi.

Môi đậm màu cherry của Roksanda

Đón đầu các xu hướng makeup mắt, môi và tóc từ Tuần lễ Thời trang London-4Roksanda đã tái hiện làn da hoàn mỹ, mịn màng, kết hợp với sắc trầm lạnh của đôi môi.

Các nàng người mẫu trong show của Roksanda bước ra sàn diễn với bờ môi được tô son đậm, tựa màu quả cherry chín hoặc nho đen mát lạnh, mọng nước. Makeup look này khiến chúng ta liên tưởng đến vẻ đẹp của các mỹ nhân phương Tây trong quá khứ. Roksanda đã tái hiện làn da hoàn mỹ, mịn màng, kết hợp với sắc trầm lạnh của đôi môi, không khác gì những tác phẩm nghệ thuật tại Phòng trưng bày Chân dung Quốc gia (Anh).

Môi trầm kiểu Patrick McDowell

Đón đầu các xu hướng makeup mắt, môi và tóc từ Tuần lễ Thời trang London-5Kẻ viền môi màu nâu trầm trên nền da trong suốt, mang lại một sự lạnh lẽo và toát lên quyền lực của sắc đẹp.

Sự sắc sảo kịch tính là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách trang điểm trên sàn diễn của Patrick McDowell. Đường kẻ viền môi màu nâu trầm trên nền da trong suốt, mang lại một sự lạnh lẽo đầy quyến rũ và toát lên quyền lực của sắc đẹp. Màu son nâu chocolate, được viền đậm hơn một tông, gợi nhớ vẻ đẹp cá tính đậm chất thập niên 90.

Theo HHT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/don-dau-cac-xu-huong-makeup-mat-moi-va-toc-tu-tuan-le-thoi-trang-london-post1676055.tpo

thời trang mùa hè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.