Đụng kiểu áo tắm hở bạo với Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh chẳng hề kém cạnh vì...

Nhập cuộc hội mỹ nhân khoe dáng với bikini chào hè khá muộn màng nhưng sắc vóc nóng bỏng đến nghẹt thở của Phương Khánh...

Nhập cuộc hội mỹ nhân khoe dáng với bikini chào hè khá muộn màng nhưng sắc vóc nóng bỏng đến nghẹt thở của Phương Khánh chính là nhân tố khiến cho nàng Miss Earth chẳng kém cạnh ai.

Sau đăng quang hoa hậu Trái Đất, Phương Khánh là cái tên nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bàn về sắc vóc của người đẹp Bến Tre, mặc cho những tin đồn dao kéo chưa bao giờ ngừng nhưng không ai có thể phủ nhận rằng, hình thể nóng bỏng của của Phương Khánh lại là nhân tố khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Mỗi lần xuất diện, dù khoác lên mình bất kỳ trang phục nào thì người đẹp sinh năm 1995 đều gây chú ý với hình tượng đầy xinh đẹp và gợi cảm.

Đụng kiểu áo tắm hở bạo với Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh chẳng hề kém cạnh vì...-1

Mới đây nhất, khi thả dáng trong mẫu áo tắm một mảnh “nửa kín nửa hở” với phần cut - out táo bạo phía sau lưng, Phương Khánh tiếp tục khiến người hâm mộ phải “trụy tim” vì ngoại hình chữ S hoàn hảo của mình. 

Đụng kiểu áo tắm hở bạo với Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh chẳng hề kém cạnh vì...-2

Bên cạnh những lời khen về vóc dáng săn chắc, Phương Khánh còn được người hâm mộ bày tỏ sự ghen tị vì làn da mịn màng, đôi chân nuột nà. 

Được biết, mẫu áo tắm này đã được nhiều sao Việt tích cực “lăng xê” trước đó vì có thể giúp phô bày được hình thể cuốn hút. 

Đụng kiểu áo tắm hở bạo với Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh chẳng hề kém cạnh vì...-3

Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân đầu tiên diện mẫu áo tắm một mảnh này. Dù thân hình mỏng manh, gầy gò nhưng mỹ nhân sinh năm 1984 lại hoàn toàn chinh phục được thiết kế khó nhằn này. 

Đụng kiểu áo tắm hở bạo với Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh chẳng hề kém cạnh vì...-4

Bà mẹ một con tự tin khoe thân hình gợi cảm không chút mỡ thừa trong bộ cánh hiểm hóc làm cả các cô gái cũng phải ghen tị. 

Đụng kiểu áo tắm hở bạo với Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh chẳng hề kém cạnh vì...-5

Cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh cũng từng gây “rúng động” mạng xã hội khi tung loạt ảnh diện áo tắm khoe cơ thể nóng bỏng của mình.

Đụng kiểu áo tắm hở bạo với Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh chẳng hề kém cạnh vì...-6

Khác với vẻ đẹp sắc sảo của Hồ Ngọc Hà, nàng Hậu 2016 phô diễn nét đẹp thanh xuân của một cô gái ngoài đôi mươi với làn da nâu cực sexy. 

Đối với Phương Khánh, dù đụng hàng thiết kế monokini "lẫy lừng" vốn được Nữ hoàng giải trí và nàng Hậu Việt Nam "lăng xê" quá thành công trước đó, cô nàng vẫn chẳng hề bị "lép vế" trong cuộc đua khoe dáng đẹp, eo thon. Chính lợi thế về hình thể đã khiến Phương Khánh khẳng định vị thế của mình trong BXH những mỹ nhân sở hữu thân hình đồng hồ cát đẹp nhất nhì Vbiz. 

Tuy nhiên, để sở hữu vòng eo con kiến cùng thân hình đồng hồ cát như Phương Khánh không hề đơn giản. Bởi  “công cuộc” giữ vóc dáng của người đẹp vô cùng hà khắc, từng khiến nhiều cô gái phải nể phục.

Đeo đai nịt eo từ năm 16 tuổi

Để có vòng eo con kiến cùng thân hình đồng hồ cát hấp dẫn, cách giữ dáng của Phương Khánh không hề đơn giản một chút nào. Ngay từ khi 16 tuổi, người đẹp Bến Tre đã quấn eo không bỏ một ngày nào. Ban ngày, Phương Khánh quấn bụng bằng quấn chun, nhưng ban đêm cô dùng quấn có nẹp bằng sắt để định hình.

Đụng kiểu áo tắm hở bạo với Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh chẳng hề kém cạnh vì...-7

Phương Khánh cho biết: "“Nếu muốn bản thân đẹp thì phải tự thử thách chính mình và phải biết yêu cả nỗi đau để bản thân được đẹp hơn.”  Và kết quả của một quá trình khổ luyện đã giúp cô sở hữu body cực nóng bỏng, khiến bao người phải ngước nhìn. 

Tập gym đều đặn

Phương Khánh tập gym từ rất sớm, cô dường như chưa bao giờ bỏ tập gym, dù lịch trình có bận rộn đến đâu. Bên cạnh 4 buổi tập tạ và 3 buổi cardio trong tuần, Phương Khánh còn có thể thay đổi bằng cách đi bộ "2 trong 1" - vừa đi vừa tập thể dục. 

Đụng kiểu áo tắm hở bạo với Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh chẳng hề kém cạnh vì...-8

Mặc cho lịch trình có bận rộn đến đâu, Phương Khánh vẫn đảm bảo giờ giấc sinh hoạt khoe học.Trước khi bắt đầu các công việc trong ngày, cô sẽ thức dậy vào lúc 6 giờ mỗi sáng, dành 10 phút thiền và sau đó tập gym hoặc chạy bộ. 

Không ăn ngoài và ăn tối

Là du học sinh Singapore và sống xa gia đình nhưng Phương Khánh luôn đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất và lành mạnh để giữ dáng. Hàng ngày, cô hạn chế tối đa các loại tinh bột và đồ ngọt và bổ sung nhiều rau xanh, khoai lang, nhiều thịt bò, ức gà…

Đụng kiểu áo tắm hở bạo với Hà Hồ và Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh chẳng hề kém cạnh vì...-9

Với vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh", Phương Khánh luôn tự tin, tỏa sáng khi khoác lên mình bất kỳ thiết kế bikini gợi cảm nào. 


Phương Khánh

áo tắm

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.