Giảm cân rồi đổi style, Bích Phương giờ đã vươn tới cảnh giới đẹp đỉnh cao rồi

Bích Phương quả thực khiến người ta phải rung động.

 Cách trang điểm, làm tóc và đổi sang phong cách ăn mặc nữ tính, nhẹ nhàng, Bích Phương quả thực khiến người ta phải rung động.

Đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp, có lẽ không chỉ là châm ngôn của Minh Tú mà còn cả của "bà trùm bùa yêu" Bích Phương. Trải qua một chặng đường dài nào giảm cân, nào đổi makeup, làm tóc tới đổi lại toàn bộ style suốt nhiều năm trời, cuối cũng cô cũng chạm đến ngưỡng đẹp đỉnh cao.

Đầu tiên, phải khen ngợi cho quyết định thay đổi kiểu tóc lẫn layout makeup của Bích Phương.

Về bản chất, các đường nét trên gương mặt Bích Phương có thể nói là hài hòa: mũi cao, mắt to, khuôn miệng chúm chím... nhìn chung là ổn. Nhưng trong quá khứ, Bích Phương dường như lại không ý thức được những ưu điểm mà mình đang có nên cô thường để tóc mái dày cộm khiến khuôn mặt tự dưng tối tăm hoặc uốn tóc, tạo kiểu quá cứng để rồi cộng thêm cho mình vài tuổi. Thêm vào đó, layout makeup ngày trước của Bích Phương cũng mang hơi hướng "xì tin dâu" với mấy tông son hồng cam chóe lọe như đèn pha ô tô.
 

May thay, ở thời điểm hiện tại, Bích Phương đã lột xác hoàn toàn. Cô bắt đầu nuôi mái dài, uốn xoăn nhẹ để trông mềm mại, nữ tính lại khoe được hết gương mặt sáng sủa. Các tông makeup gần đây cô chọn cũng đều thuộc tông nude/đất trendy. Chú trọng vào mắt và môi, lại không đánh quá nhiều lớp phấn để giữ được vẻ tự nhiên trong trẻo. Nỗ lực tô trát theo kiểu mới đã cứu Bích Phương một bàn thua trông thấy.



Quan trọng hơn cả, bà trùm bỏ bùa cũng đã chịu tạm biệt phong cách ăn mặc sến súa thuở nào.

Cùng với kiểu makeup, làm tóc sến sẩm ngày xưa, Bích Phương ăn mặc cũng không được vừa mắt thiên hạ cho lắm. Nếu không chọn đồ hoa hòe hoa sói thì thể nào, cô cũng mặc mấy thiết kế bèo nhún hay đính ren kiểu kém sang. Chắc vì có lẽ trước đây hay hát nhạc lụi nên style của Bích Phương cũng vì thế mà thảm thương theo.

Còn Bích Phương ở thời hiện tại thì sao? Đẹp và tinh tế như nữ thần.

Sau nỗ lực giảm cân để trở lại cùng "Bùa Yêu", cả nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc của Bích Phương đã thay đổi chóng mặt. Tất cả những thứ sến sẩm đã được cô tống khứ nhanh chóng vào đáy tủ, dọn chỗ cho những bộ váy màu nude tinh giản, tạo thành hình ảnh mong manh, thuần khiết. Giờ để tìm ra set đồ thảm họa nào trong tủ đồ của cô cũng khó, riêng về khoản này, Bích Phương nên cảm ơn stylist của mình thật nhiều.

Bên cạnh các set đồ đi sự kiện thông thường thì style hát tại quán bar của Bích Phương cũng thăng hạng đáng kể. Vẫn là những loại bodysuit hay áo váy sequin nhưng kiểu trang phục gần đây Bích Phương chọn có màu sắc lẫn kiểu dáng sang chảnh, chất chơi hơn hẳn. Nhờ đó, người ta mới phát hiện ra ngoài gương mặt đẹp hay giọng hát nội lực, cô còn có đôi chân dài đáng ghen tị nữa.

Thử hỏi, nếu vẫn ăn mặc theo kiểu cũ, liệu Bích Phương có tạo được dấu ấn riêng thế không?Hẳn nhiên là không, một câu trả lời rõ ràng như việc mặt trời chỉ mọc ở đằng đông chứ không thèm ngoi lên ở đằng tây vậy.

Theo Trí Thức Trẻ


phong cách thời trang

Bích Phương

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.