Giống công nương Kate, Phượng Chanel cũng lôi áo cũ 3 năm ra diện lại: Lỗi thời hay tinh tế?

Sắm hàng hiệu không tiếc tiền nhưng cũng có ngày Phượng Chanel diện lại đồ cũ từ 3 năm trước.

Sắm hàng hiệu không tiếc tiền nhưng cũng có ngày Phượng Chanel diện lại đồ cũ từ 3 năm trước.

Nhắc đến Phượng Chanel là nhớ ngay đến nữ doanh nhân sành điệu, sắm hàng hiệu liền tay không tiếc tiền. Cô đồng thời cũng sở hữu cả kho đồ hiệu đồ sộ khiến ai cũng trầm trồ. Thế nhưng mới đây Phượng Chanel gây bất ngờ khi khoe ảnh diện lại áo cũ từ 3 năm trước. Diện áo cũ, vậy hình ảnh của Phượng Chanel sẽ lỗi thời hay tinh tế?

Giống công nương Kate, Phượng Chanel cũng lôi áo cũ 3 năm ra diện lại: Lỗi thời hay tinh tế?-1

Dự sự kiện mới đây, Phượng Chanel hào hứng khoe cô đang mặc lại chiếc áo từ 3 năm trước.

Giống công nương Kate, Phượng Chanel cũng lôi áo cũ 3 năm ra diện lại: Lỗi thời hay tinh tế?-2

Nữ doanh nhân mix áo ren tay loe cùng quần âu đen. Kết hợp với kiểu tóc buộc nửa uốn xoăn nhẹ nhàng.

Và nhắc đến những người nổi tiếng thường xuyên diện lại đồ cũ thì chúng ta chắc chắn sẽ nhớ đến công nương Kate Middleton – vị Công nương Hoàng gia nổi tiếng với style tinh tế, thanh lịch. Công nương Kate cũng thường xuyên diện lại những mẫu trang phục cũ và được dân tình khen ngợi vì đức tính tiết kiệm, giản dị.

Giống công nương Kate, Phượng Chanel cũng lôi áo cũ 3 năm ra diện lại: Lỗi thời hay tinh tế?-3Giống công nương Kate, Phượng Chanel cũng lôi áo cũ 3 năm ra diện lại: Lỗi thời hay tinh tế?-4Giống công nương Kate, Phượng Chanel cũng lôi áo cũ 3 năm ra diện lại: Lỗi thời hay tinh tế?-5

Còn nhớ cách đây không lâu, nhiều người đồn đoán Phượng Chanel đang cố học theo style của Công nương Kate và Công nương Diana, vậy nên cũng có thể màn diện lại đồ cũ này cũng chính là cách nữ doanh nhân áp dụng từ thần tượng.

 

 THEO HELINO 


Công nương Kate Middleton

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.