Giữa tin đồn chị em dâu bất hòa, Công nương Kate lần đầu tiên diện kiểu quần này và nó chính là item “ruột” của Meghan Markle

Phải chăng, Công nương Kate đang thông qua thời trang để ngầm khẳng định giữa cô và em dâu Kate thực chất chẳng có mối bất hòa nào hết?

Phải chăng, Công nương Kate đang thông qua thời trang để ngầm khẳng định giữa cô và em dâu Kate thực chất chẳng có mối bất hòa nào hết?

Là một biểu tượng thời trang có tầm ảnh hưởng rộng lớn nên không cần nói cũng biết, Công nương Kate sở hữu một khối lượng váy vóc, áo quần nhiều không kể xiết và đủ đa dạng để mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hình ảnh của Kate luôn mới mẻ và toát lên đúng khí chất thanh lịch, sang trọng của một nàng dâu Hoàng gia.

Thế nhưng, dù đã diện qua rất nhiều món thời trang; từ những chiếc váy liền, bộ suit, đầm dạ hội lộng lẫy hay cả những chiếc áo thun, quần jeans thì có một item mà Kate chẳng mấy mặn mà, thậm chí là chưa diện bao giờ dù nó vô cùng quen thuộc, đó là những chiếc quần ống suông rộng.

Giữa tin đồn chị em dâu bất hòa, Công nương Kate lần đầu tiên diện kiểu quần này và nó chính là item ruột” của Meghan Markle-1Giữa tin đồn chị em dâu bất hòa, Công nương Kate lần đầu tiên diện kiểu quần này và nó chính là item ruột” của Meghan Markle-2Giữa tin đồn chị em dâu bất hòa, Công nương Kate lần đầu tiên diện kiểu quần này và nó chính là item ruột” của Meghan Markle-3

Giữa tin đồn chị em dâu bất hòa, Công nương Kate lần đầu tiên diện kiểu quần này và nó chính là item ruột” của Meghan Markle-4


Nếu thấy Kate diện quần thì nó chắc chắn phải là quần dáng skinny gọn gàng hay thoải mái, rộng rãi nhất cũng chỉ là chiếc quần vải ống đứng được cô mix&match với áo blazer trắng thanh lịch, thời thượng.

Tuy nhiên sau ngần ấy năm làm dâu Hoàng gia thì trong lần xuất hiện gần đây, Công nương Kate đã ưu ái diện mẫu quần dáng suông rộng với phần gấu hơi loe một chút, rồi mix&match item này với chiếc áo thun trắng, khoác ngoài chiếc blazer màu xanh olive, sơ vin gọn gàng rồi tô điểm thêm chiếc clutch xuyệt tông và giày cao gót mũi nhọn; tổng thể trang phục vô cùng thanh lịch, sang trọng. Thế nhưng, chuyện Công nương Kate lần đầu tiên diện lên mình chiếc quần ống rộng lại không phải là điều đáng chú ý nhất.

Giữa tin đồn chị em dâu bất hòa, Công nương Kate lần đầu tiên diện kiểu quần này và nó chính là item ruột” của Meghan Markle-5Giữa tin đồn chị em dâu bất hòa, Công nương Kate lần đầu tiên diện kiểu quần này và nó chính là item ruột” của Meghan Markle-6Giữa tin đồn chị em dâu bất hòa, Công nương Kate lần đầu tiên diện kiểu quần này và nó chính là item ruột” của Meghan Markle-7


Sau ngần ấy năm làm dâu Hoàng gia, cuối cùng, Công nương Kate đã chịu diện lên mình chiếc quần ống rộng nhưng đây không phải là điều đáng chú ý nhất. 

Để ý mới thấy, quần ống rộng chính là item "ruột" của Công nương Meghan, nó được nàng dâu mới của Hoàng gia Anh trưng dụng rất nhiều lần rồi mix&match theo nhiều cách khác nhau. Và trong khi tin đồn bất hòa giữa chị em dâu Kate - Meghan đang gây sốt dư luận, việc Công nương Kate lần đầu tiên chọn diện mẫu quần "chân ái" của em dâu Meghan liệu có phải là lời ngầm khẳng định rằng: mối quan hệ giữa họ thực chất vẫn đang rất tốt đẹp và không có chút căng thẳng nào như lời đồn đoán?

Giữa tin đồn chị em dâu bất hòa, Công nương Kate lần đầu tiên diện kiểu quần này và nó chính là item ruột” của Meghan Markle-8

 

 

Theo Helino 


Công nương Kate Middleton

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.