Gương mặt cứng đơ '10 kiểu như 1', Kỳ Duyên khiến nhiều người tin rằng 'botox đang hại hoa hậu'

Kỳ Duyên khiến khán giả không khỏi thắc mắc liệu cô tự nguyện hay bị ép tham gia chương trình vì gương mặt cau có, không lộ chút cảm xúc.

Xuất hiện trong một gameshow truyền hình, Kỳ Duyên khiến khán giả không khỏi thắc mắc liệu cô tự nguyện hay bị ép tham gia chương trình vì gương mặt cau có, không lộ chút cảm xúc.

Sau hàng loạt scandal về đời tư cùng những ồn ào không hay như hút thuốc nơi công cộng, dáng ngủ không đẹp...  Kỳ Duyên dần nỗ lực lấy lại hình ảnh. Khán giả thường xuyên thấy cô góp mặt trong các chương trình như The Look, Quý ông đại chiến hay Khi đàn ông mang bầu...


Đặc biệt, trong tập 3 Khi đàn ông mang bầu, hình ảnh Kỳ Duyên đảm nhận việc xử lý cá và nấu ăn một cách khéo léo phần nào làm thay đổi cái nhìn của nhiều người về một cô hoa hậu sang chảnh, được bao bọc kỹ lưỡng.


Nét mặt cứng đơ của Kỳ Duyên xuyên suốt chương trình.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh hoa hậu tham gia gameshow truyền hình Quý ông đại chiến. Ngồi kế bên đàn chị như Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vĩ Dạ... mỹ nhân họ Nguyễn nổi bật với tông màu hồng rực cùng gương mặt sang chảnh highfashion.

Tuy nhiên, điều gây hoang mang nhất là gương mặt cứng đơ không lộ bất cứ cảm xúc nào từ đầu đến cuối của Kỳ Duyên. Trong khi mọi người cười nói vui vẻ và bàn luận về dàn trai đẹp, Kỳ Duyên vẫn buồn như "đưa đám". Thậm chí nhiều ý kiến nhận xét, nét mặt của chân dài thành Nam khá căng thẳng, hiếm khi cười và dường như không mấy mặn mà với việc góp mặt trong chương trình này.


Trong khi mọi người khá vui vẻ, Kỳ Duyên vẫn cứng đơ không chút cảm xúc.

Nhiều khán giả thắc mắc liệu có phải Kỳ Duyên tự nguyện hay bị ép xuất hiện trong show truyền hình này nên cô mới có vẻ ngoài như vậy? Cũng có ý kiến cho rằng vì tiêm filler hoặc botox nên cơ mặt hoa hậu bị đơ cứng.

"Tại phẫu thuật thẩm mỹ bị đơ đó, em ấy muốn cười lắm mà cơ mặt không nghe lời"; "Nhìn nét mặt suốt chương trình này của Kỳ Duyên thì hình như cô ấy bị thế lực nào đó ép để tham gia thì phải? Có phải tôi nhạy cảm quá không"....là hàng loạt bình luận từ cư dân mạng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhan sắc Kỳ Duyên ngày càng khác lạ. Gương mặt bầu tròn, chiếc mũi thấp của người đẹp sinh năm 1996 dần được thay thế bằng gương mặt nhọn hoắt, đôi môi tều chuẩn xu hướng.

Trước thay đổi trên khuôn mặt, người hâm mộ cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Việc lạm dụng dao kéo khiến gương mặt của người đẹp ngày càng cứng đơ. Tuy nhiên hoa hậu phủ nhận và khẳng định bản thân chỉ nâng ngực và tất cả những gì trên gương mặt cô đều tự nhiên.

Trong bức hình chụp cùng Jolie Nguyễn và Á hậu Khánh Phương mới đây, nhan sắc của bộ ba mỹ nhân Việt như tạc tượng. Từ kiểu tóc đến tone make-up của Kỳ Duyên - Jolie Nguyễn - Khánh Phương giống nhau như giọt nước khiến khán giả hài hước trêu đùa: "Kỳ Duyên có thuật phân thân".

Những ý kiến tranh cãi về gương mặt của Kỳ Duyên.

 


Bức ảnh khiến Kỳ Duyên bị trêu đùa "có thuật phân thân"

"Áo đỏ là Kỳ Duyên à? Sao người váy đen ngoài cùng (Á hậu Khánh Phương) còn giống Kỳ Duyên hơn cả Kỳ Duyên vậy?"; "3 trông như 1, Kỳ Duyên mới học được thuật phân thân của Tề Thiên", "Anh em trai Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn không giống nhau bằng ba người này"... Thậm chí, người hâm mộ còn thấy bóng dáng của ca sĩ Bảo Thy, Yến Trang, Ngọc Loan... trong bức hình.

Theo VietNamNet
 


HH Kỳ Duyên

tiêm botox

Kỳ Duyên

thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.