Hà Tăng khoe mái tóc tự cắt nhưng nhan sắc 13 năm "bất biến" mới là điều gây choáng

Mới đấy thôi mà đã 13 năm qua đi, ai cũng già đi nhưng Hà Tăng thì không thể.

Đến giờ phút này, khi đã lui về chăm sóc gia đình, thì vẫn không một ai có thể soán ngôi "ngọc nữ điện ảnh Việt" của Hà Tăng. Dù đã là mẹ 2 con bước vào tuổi U35, Hà Tăng vẫn vẹn nguyên nhan sắc ngọc nữ cao sang xinh đẹp hiếm có tại showbiz Việt.

Mới đây Hà Tăng lại tiếp tục khiến công chúng bất ngờ trước nhan sắc 13 năm không đổi của mình khi tự tay cắt đi mái tóc dài bồng bềnh chuyển sang tóc bob chạm vai trẻ trung hiện đại.

Hà Tăng khoe mái tóc tự cắt nhưng nhan sắc 13 năm bất biến mới là điều gây choáng-1
Ở nhà giãn cách, Hà Tăng bất ngờ tự tay xén tóc, cô trở về mái tóc bob ngắn chạm vai đã nhiều không không để. Mái tóc suôn thẳng mềm mại tôn lên gương mặt thanh tú rạng ngời của bà mẹ 2 con.

Hà Tăng khoe mái tóc tự cắt nhưng nhan sắc 13 năm bất biến mới là điều gây choáng-2
Không bồng bềnh, quyến rũ như tóc dài, Hà Tăng để tóc ngắn nhìn trẻ như chỉ mới đôi mươi. Nhất là khi cô để tóc thẳng nhìn càng hiện đại, cá tính hơn.

Hà Tăng khoe mái tóc tự cắt nhưng nhan sắc 13 năm bất biến mới là điều gây choáng-3
Chỉ 45 phút chia sẻ vậy mà có tới hơn 15 ngàn lượt yêu thích, đúng là không hổ danh "ngọc nữ điện ảnh". Và mái tóc ngắn trẻ trung này lại khiến công chúng nghĩ ngay đến cô Trúc - Bỗng Dưng Muốn Khóc năm nào.

Mới đấy thôi mà đã 13 năm qua đi, ai cũng có thể già đi theo thời gian nhưng Hà Tăng thì không thể. Mái tóc ngắn cùng gương mặt thanh thoát, từng đường nét đều đẹp đến độ hoàn hảo ấy suốt 13 năm qua dường như "bất biến". Hà Tăng ở tuổi 34 khi đã làm mẹ 2 con hay cô Trúc năm nào chỉ mới đôi mươi, gương mặt ấy vẫn vẹn nguyên những nét đẹp bị thời gian quên lãng.

Hà Tăng khoe mái tóc tự cắt nhưng nhan sắc 13 năm bất biến mới là điều gây choáng-4
Hà Tăng của hiện tại và cô Trúc của Bỗng Dưng Muốn Khóc, hai nhan sắc không hề có sự thay đổi dù đã 13 năm qua đi.

Hà Tăng khoe mái tóc tự cắt nhưng nhan sắc 13 năm bất biến mới là điều gây choáng-5
Vẫn là nụ cười tỏa nắng, mái tóc đen truyền thống và lối trang điểm tự nhiên, như có như không, tuy nhiên nếu như 13 năm trước Tăng Thanh Hà có nước da ngăm đen, thì giờ đây nước da của cô sáng và trắng hơn hẳn. Nhan sắc không những không hề già đi mà còn trẻ trung, rạng rỡ hơn nhiều so với cô Trúc ngày ấy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-tang-khoe-mai-toc-tu-cat-nhung-nhan-sac-13-nam-bat-bien-moi-la-dieu-gay-choang-162210409130418945.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.