H'Hen Niê mặc bikini hồng, trang điểm như Nicki Minaj mừng sinh nhật

Lối trang điểm tông nâu khác lạ của H'Hen Niê khiến nhiều fan liên tưởng đến nữ rapper nổi tiếng.

Sáng 15/5, H'Hen Niê đăng bộ ảnh với tạo hình quyến rũ để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 của mình.

Khác với phong cách giản dị, thoải mái dịp gần đây, nàng hoa hậu sinh năm 1992 gợi nhớ đến những ngôi sao nổi tiếng phương Tây khi mặc bộ bikini hồng rực và chọn kiểu trang điểm mang tông nâu.

HHen Niê mặc bikini hồng, trang điểm như Nicki Minaj mừng sinh nhật-1HHen Niê mặc bikini hồng, trang điểm như Nicki Minaj mừng sinh nhật-2HHen Niê mặc bikini hồng, trang điểm như Nicki Minaj mừng sinh nhật-3HHen Niê mặc bikini hồng, trang điểm như Nicki Minaj mừng sinh nhật-4

H'Hen Niê chọn phong cách make up kiểu Tây cho bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật.

Thay vì để kiểu tóc tự nhiên ngắn ngang vai, cô khiến fan bất ngờ hơn khi chọn kiểu tóc bạc xoăn dài. Bên cạnh đó, nàng hoa hậu còn sơn màu móng tay để ton-sur-ton với bộ bikini 2 mảnh nổi bật.

Sau khi chiêm ngưỡng bộ ảnh mới, nhiều fan dành lời khen ngợi cho vóc dáng chuẩn và không quên gửi lời chúc sinh nhật đến H'Hen Niê. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng lớp make up này không phù hợp với "hoa hậu quốc dân".

Tài khoản issally góp ý: "Lớp trang điểm lần này không hợp với chị. Chị mặc đồ nổi thì nên có điểm nhấn trên khuôn mặt để làm nổi bật". Đồng ý kiến, nickname bichphuong.meo nhận xét: "Tôi bị sốc khi thấy hình tượng này của Hen. Nhìn qua cứ tưởng Nicki Minaj".

Chia sẻ với Zing, Thanh Thiện - người trực tiếp make up cho H'Hen Niê - cho biết: "Tôi làm việc với cô ấy cũng lâu rồi nên chỉ mất khoảng một giờ để hoàn thiện lớp trang điểm. Da Hen lần này được đánh nâu hơn. Lớp make up cũng không quá đậm bởi nó chỉ giúp bẻ nét của cô ấy và hợp để chụp hình chứ không thể đi sự kiện".

Ngoài ra, anh Thiện cũng cho biết Hen còn trang điểm đậm hơn mỗi lần đi sự kiện. Hơn nữa, màu hình hơi ngả vàng cũng là nguyên nhân khiến lớp make up trông đậm hơn.

Lâu nay, H'Hen Niê nổi tiếng là người chuộng phong cách giản dị. Thậm chí, cô còn không ngại để mặc mộc khi xuất hiện trước công chúng. Nhiều người từng tò mò về bí quyết giúp cô sở hữu làn da bóng mịn dù có lịch trình làm việc dày đặt và phải thường xuyên trang điểm.

HHen Niê mặc bikini hồng, trang điểm như Nicki Minaj mừng sinh nhật-5

Mặt mộc của hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sinh ra ở phố núi, cách dưỡng da của nàng hoa hậu 9X cũng gắn liền với thiên nhiên. Cô từng không ngại chia sẻ với người hâm mộ việc mình dùng chanh để làm se khít lỗ chân lông và trị mụn đầu đen.

Buổi tối trước khi đi ngủ, cô bôi chanh và mật ong lên vùng da có mụn đầu đen. Theo H'Hen Niê, cô chỉ cần duy trì vài ngày là mụn vơi bớt.

Đối với vấn đề lỗ chân lông, cô khuyên fan nên rửa sạch mặt trước khi đi ngủ, hàng ngày phải uống nhiều nước, không ăn mặn. Sau khi thức dậy, rửa mặt bằng nước chanh đá là lựa chọn lý tưởng để có làn da mịn, khỏe.

H'Hen Niê (sinh năm 1992) là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan và lọt vào top 5 chung cuộc.

Nhờ có lối sống giản dị và tính cách gần gũi, hòa đồng, cô nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/h-hen-nie-mac-bikini-hong-trang-diem-nhu-nicki-minaj-mung-sinh-nhat-post1084817.html

make up

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.