Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà 39 tuổi, được khán giả khen ngày càng đẹp, giữ được sắc vóc dù đã sinh nở, là mẹ của 3 con.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-1Sau 20 năm đi hát, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững "ngôi vị" của mình trong làng giải trí Việt.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-2Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-3Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà còn được ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc bên Kim Lý và 3 con Subeo, Lisa và Leon. Trong đó, Subeo là con riêng của cô với chồng cũ Cường Đô La.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-4Nhắc tới Hồ Ngọc Hà, fan cũng ngưỡng mộ bởi ca sĩ giữ được nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng chuẩn, có thể "cân" mọi kiểu trang phục.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-5Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh cô diện đồ hiệu từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-6Khi biểu diễn, Hồ Ngọc Hà cũng chuộng những thiết kế sexy, khoe vóc dáng.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-7Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-8Đặc biệt khi diện bikini, sắc vóc bà mẹ 3 con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-9Để giữ vóc dáng thon gọn, Hồ Ngọc Hà duy trì thói quen tập luyện trong hơn một thập kỷ. Cô tập xen kẽ những bộ môn ở phòng gym hoặc tập yoga.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-10Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-11Các bài tập yoga không chỉ giữ gìn sự dẻo dai, cân đối, mà còn giúp tinh thần thư thái, giảm stress. Điều đặc biệt là dù công tác hay đi du lịch nước ngoài, nữ ca sĩ vẫn duy trì được thói quen tập luyện của mình.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-12Chế độ ăn uống cân đối và khoa học cũng góp phần quan trọng giúp Hồ Ngọc Hà duy trì vóc dáng. 3 món ăn thường xuyên có trong thực đơn của nữ ca sĩ bao gồm: granola (gồm các loại hạt dinh dưỡng, trái cây khô, yến mạch...), khoai lang và salad.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-13Hồ Ngọc Hà cũng lưu ý về tầm quan trọng của việc ăn uống đúng giờ và không bỏ bữa. Được biết, nữ ca sĩ thường ăn tối vào khoảng 19h, cố gắng sắp xếp để ăn trước 20h hàng ngày.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-14Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn chú trọng việc lắng nghe cơ thể và không áp đặt những mục tiêu giảm cân quá khắt khe. Cô nhấn mạnh việc cân bằng giữa cuộc sống và việc chăm sóc bản thân, không quên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-15Hồ Ngọc Hà làm thế nào để duy trì vóc dáng vạn người mê dù đã nhiều lần sinh nở?-16Nhờ đó, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà 39 tuổi vẫn luôn luôn giữ vóc dáng chuẩn, đường cong nóng bỏng, thần thái rạng rỡ và lôi cuốn.

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ho-ngoc-ha-lam-the-nao-de-duy-tri-voc-dang-van-nguoi-me-du-da-nhieu-lan-sinh-no-17224091821303725.htm

Hồ Ngọc Hà


  • Quy tắc ăn mặc không phải ai cũng biết
    Đẹp 
    5 giờ trước
    Việc nắm vững những quy tắc ăn mặc không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và sự tinh tế.
  • Tóc pixie là gì?
    Đẹp 
    9 giờ trước
    Trong vài năm trở lại đây, xu hướng tóc pixie đã tạo thành trào lưu gây sốt được nhiều người chọn lựa.
  • Phong cách gây tranh cãi của Taylor Swift
    Đẹp 
    10 giờ trước
    Trong khi những thành tựu âm nhạc to lớn mà Taylor Swift đạt được là điều không thể tranh cãi, phong cách cá nhân của cô từ lâu gây chia rẽ cả giới phê bình và người hâm mộ.
  • Tóc mullet nữ là gì?
    Làm đẹp 
    13 giờ trước
    Tóc mullet là một trong những kiểu tóc đang được phái đẹp yêu thích bởi nó mang đến một vẻ ngoài cá tính, khác biệt và sành điệu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.