Hoa hậu Đỗ Thị Hà đổi trang phục tập pickleball cực xinh, tiết lộ lợi ích của môn này

Hoa hậu Đỗ Thị Hà xem ra ngày càng đam mê bộ môn pickleball, không chỉ sắm cho mình loạt đồ tập cực xinh mà còn hé lộ những lợi ích sau khi làm quen với môn thể thao này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đổi trang phục tập pickleball cực xinh, tiết lộ lợi ích của môn này-1Khi nhiều người đẹp V-biz hào hứng rủ nhau đi tập pickleball thì Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng không đứng ngoài trào lưu. Lâu nay, nàng hậu là người thích vận động, đã thử sức với nhiều môn thể thao khác nhau như tập gym, yoga rồi mới nhất là tập bơi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đổi trang phục tập pickleball cực xinh, tiết lộ lợi ích của môn này-2Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2020 thường khoe ảnh đi tập chăm chỉ, có những ngày còn dậy sớm để kịp buổi học yoga. Trong thời gian chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn tập nhiều buổi mỗi ngày để tích cực siết dáng và từ đó đến nay vẫn đều đặn đến phòng gym.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đổi trang phục tập pickleball cực xinh, tiết lộ lợi ích của môn này-3Sau khi làm quen với bộ môn pickleball, Hoa hậu Đỗ Thị Hà rất thích thú với môn thể thao đồng đội, vừa được tập luyện xả hơi vừa có dịp giao lưu chuyện trò với bạn bè. Chẳng thế mà nàng hậu còn rủ rê khán giả hãy chơi thử pickleball vì rất nhiều lợi ích như vừa vui lại đốt nhiều calo giúp giảm cân, còn ngủ ngon hơn nữa.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đổi trang phục tập pickleball cực xinh, tiết lộ lợi ích của môn này-4
Khi mới tập pickleball, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thường mặc áo crop-top kèm chân váy xòe rất thuận tiện để làm quen với một môn thể thao ngoài trời, cần trang phục thoáng mát. Nhưng sau khi cư dân mạng nảy ra cuộc tranh cãi về trang phục tập pickleball, nàng hậu đã khéo léo chuyển sang mặc áo thun polo kín đáo hơn, nhưng vẫn đậm chất thể thao và không kém đẹp mắt.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đổi trang phục tập pickleball cực xinh, tiết lộ lợi ích của môn này-5
Thay đổi này của Hoa hậu Đỗ Thị Hà được cư dân mạng nhiệt tình thả tim, khi cô đã có phản ứng rất kịp thời và khéo léo. Không chọn cách mặc đồ bộ ra sân tập để bị bảo “thách thức khán giả” mà chỉ cần thay sang mẫu áo thể thao khác là nàng hậu đã có ngay diện mạo vẫn năng động trẻ trung mà không hề hở.

Theo HHT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hoa-hau-do-thi-ha-doi-trang-phuc-tap-pickleball-cuc-xinh-tiet-lo-loi-ich-cua-mon-nay-post1665646.tpo

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.