Hoa hậu Đỗ Thị Hà thăng hạng phong cách thấy rõ chỉ qua một chiếc váy lụa

Cùng là một mẫu váy lụa rất kén dáng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã tạo ra sự khác biệt đến khó tin.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thăng hạng phong cách thấy rõ chỉ qua một chiếc váy lụa-1Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã nhận về vô số lời khen khi khoe loạt ảnh diện chiếc váy lụa màu nude khi đi nghỉ dưỡng ở biển. Lụa vốn là chất liệu rất kén dáng, nếu mặc không khéo rất dễ bị lộ vòng 2 kém thon gọn.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thăng hạng phong cách thấy rõ chỉ qua một chiếc váy lụa-2Ấy thế mà Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chinh phục đẹp mẫu váy lụa cực kỳ khó mặc này. Từ kiểu dáng ôm sát cơ thể đến màu sắc, thiết kế này chỉ dành cho những cô gái sở hữu thân hình chuẩn từng centimét.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thăng hạng phong cách thấy rõ chỉ qua một chiếc váy lụa-3Hoa hậu Đỗ Thị Hà thăng hạng phong cách thấy rõ chỉ qua một chiếc váy lụa-4
Còn nhớ khi mới đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng bối rối cũng vì một chiếc váy lụa. Bộ váy màu tím nhạt đã dìm dáng cô khá nhiều, khiến nàng hậu trông kém thon gọn trong một vài bức ảnh.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thăng hạng phong cách thấy rõ chỉ qua một chiếc váy lụa-5Khi ấy, khán giả đã thông cảm với Hoa hậu Đỗ Thị Hà bởi cô vừa mới lên ngôi, chưa quen cách tạo dáng khi mặc váy lụa cũng như chọn thiết kế hợp với bản thân. Còn bây giờ, nàng hậu không còn bị váy lụa làm khó khi có thể mặc đẹp thiết kế khó nhằn nhất.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thăng hạng phong cách thấy rõ chỉ qua một chiếc váy lụa-6Không riêng với Hoa hậu Đỗ Thị Hà mà nhiều mỹ nhân khác cũng phải vượt qua thử thách váy lụa đầy khó khăn này. Hoa hậu Thanh Thủy đã hoàn thành xuất sắc với bộ váy lụa màu hồng khoe đường cong. Ai cũng công nhận nếu không sở hữu cơ bụng săn chắc, nàng hậu sẽ bị lộ vòng 2 trong thiết kế này.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thăng hạng phong cách thấy rõ chỉ qua một chiếc váy lụa-7Hoa hậu Đỗ Thị Hà thăng hạng phong cách thấy rõ chỉ qua một chiếc váy lụa-8
Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng được khen hết lời với bộ váy lụa trắng cắt xẻ độc đáo khi làm khách mời trong một lễ trao giải. Bởi mặc váy lụa đến những sự kiện đông người chứng tỏ Tiểu Vy phải rất tự tin vào vóc dáng của mình.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thăng hạng phong cách thấy rõ chỉ qua một chiếc váy lụa-9Hoa hậu Đỗ Thị Hà thăng hạng phong cách thấy rõ chỉ qua một chiếc váy lụa-10
Thùy Tiên cũng là nàng hậu có đam mê lớn với những chiếc váy lụa mỏng manh. Từ khi đăng quang Miss Grand International 2021 đến giờ, Thùy Tiên thường xuyên khoe sắc trong những bộ váy mềm mại, nữ tính nhưng không phải ai cũng đủ tự tin khoác lên người.

Theo HHT


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hoa-hau-do-thi-ha-thang-hang-phong-cach-thay-ro-chi-qua-mot-chiec-vay-lua-post1671001.tpo

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.