Hoa hậu Hàn Quốc không được thi quốc tế

Người đẹp Kim Chae Won đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2024. Tuy nhiên, việc cô không được thi quốc tế đang gây tranh luận trên các diễn đàn sắc đẹp.

Chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2024 diễn ra tối 24/9 với chiến thắng thuộc về người đẹp Kim Chae Won. Cô nhận được sự ủng hộ của công chúng nhờ gương mặt ngọt ngào, thanh lịch.

Kim Chae Won năm nay 22 tuổi, là sinh viên khoa Báo chí, Quan hệ công chúng tại Đại học Yonsei, Incheon, Seoul. Cô có mơ ước trở thành đạo diễn phim.

Người đẹp chia sẻ: "Tôi đã học được rất nhiều trong thời gian chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Là một đạo diễn phim, tôi muốn tạo ra những nội dung có thể quảng bá cho văn hoá Hàn Quốc".

Hoa hậu Hàn Quốc không được thi quốc tế-1Hoa hậu Hàn Quốc không được thi quốc tế-2Nhan sắc tân Hoa hậu Hàn Quốc Kim Chae Won.

Theo chia sẻ của ban tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc tập trung vào trí tuệ và tính cách của thí sinh, cũng như trách nhiệm cộng đồng của họ với tư cách là đại diện cho nhan sắc Hàn Quốc.

Cuộc thi năm chọn ra năm người đẹp để trao những ngôi vị cao nhất. Ban tổ chức bày tỏ hy vọng trong tương lai họ sẽ tích cực đóng góp cho xã hội và lan tỏa ảnh hưởng tốt đẹp.

Hoa hậu Hàn Quốc là cuộc thi lâu đời nhất Hàn Quốc. Đây là lần thứ 68 cuộc thi được tổ chức. Hiện tại, người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc không được thi quốc tế. Tuy nhiên, hai á hậu của cuộc thi lại được trao quyền tham dự Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái Đất.

Quy chế này gây ra nhiều tranh luận trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều người cho rằng người giành ngôi vị cao nhất, được kỳ vọng là đại diện cho nhan sắc Hàn Quốc, nên được quyền dự thi quốc tế để quảng bá những nét đẹp văn hóa của quốc gia.

"Tiếc quá, cô ấy có nhan sắc rất xinh đẹp, nhưng lại không được thi quốc tế", "Tại sao hai á hậu được thi quốc tế còn hoa hậu thì không?", "Tôi không đồng ý với quy chế này", khán giả bình luận.

Trước đây, người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc sẽ đại diện cho Hàn Quốc tham dự Hoa hậu Hoàn vũ hoặc Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, những năm gần đây cuộc thi mất bản quyền nên tân hoa hậu không tham dự những sân chơi nhan sắc này.

Hàn Quốc từng có thời kỳ tạo được ấn tượng ở sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ vào cuối thập niên 2000. Tuy nhiên, quốc gia này mờ nhạt ở nhiều đấu trường nhan sắc còn lại.

Những năm gần đây, các đại diện Hàn Quốc không để lại dấu ấn ở mảng sắc đẹp. Các cuộc thi hoa hậu cũng không còn sức hút ở xứ sở kim chi. Hầu hết các cuộc thi được tổ chức ở quy mô vừa phải.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-han-quoc-khong-duoc-thi-quoc-te-post1676339.tpo

Hoa hậu Hàn Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.