Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản: Ngao ngán chuyện nhan sắc đã đành, đến trình diễn bikini còn lộ cả đồ lót

Cứ ngắm dàn thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản là biết ngay.

Cứ ngắm dàn thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản là biết ngay.

Vài năm gần đây, các cuộc thi hoa hậu của Đất nước mặt trời mọc không được đánh giá cao. Từ nhan sắc đến trang phục trình diễn, dự thi của các thí sinh đều bị dân tình soi lên soi xuống

Mang tiếng là thi Hoa hậu, chọn ra đại diện nhan sắc của cả một quốc gia để thi quốc tế vậy mà bói trên đầu ngón tay cũng không thấy được một gương mặt "ưa nhìn". Cứ ngắm dàn thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản là biết ngay.

Ngao ngán chuyện nhan sắc

Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản: Ngao ngán chuyện nhan sắc đã đành, đến trình diễn bikini còn lộ cả đồ lót-1

Không hiểu thi hoa hậu gì mà toàn những nhan sắc nhạt nhòa, dưới cả mức trung bình thế này. Thậm chí còn có cả những thí sinh với nhan sắc "quá lứa" so với một cuộc thi hoa hậu, có người còn nhược điểm răng hô, răng ố vàng kém duyên.

 

Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản: Ngao ngán chuyện nhan sắc đã đành, đến trình diễn bikini còn lộ cả đồ lót-2

Đây không phải lần đầu tiên các cuộc thi Hoa hậu Nhật Bản bị chê bai nhan sắc. Chất lượng thí sinh các cuộc thi nhan sắc gần đây ở xứ sở hoa anh đào đều đang có dấu hiệu đi xuống.

Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản: Ngao ngán chuyện nhan sắc đã đành, đến trình diễn bikini còn lộ cả đồ lót-3

Diện bikini lộ nguyên vòng 3 chảy xệ, đã thế còn lộ ngấn mỡ thừa khiến dân tình không ngao ngán.

Mặc bikini thì lộ cả nội y gây nhức nhối

Chưa bớt bàng hoàng về nhan sắc của các thí sinh, dân tình lại nhúc nhối trước màn khoe thân quá đà với bikini, thậm chí có người còn lộ cả nội y khi trình diễn. Thiết kế liền mảnh nhưng khoét hông cao chót vót, lộ cả lưng trần, khoét ngực sâu tận bụng, góc nghiêng còn khiến người xem nhức mắt vì cắt khoét táo bạo. Thà là bikini hai mảnh gợi cảm thì còn đỡ, đây một mảnh mà còn táo bạo đến mức nhức nhối, không hiểu khâu kiểm duyệt thế nào mà lại chọn những thiết kế này trình diễn trong một cuộc thi hoa hậu.

Đỉnh điểm còn có pha lộ cả nội y khi trình diễn bikini thì đúng là không thể chấp nhận nổi.

Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản: Ngao ngán chuyện nhan sắc đã đành, đến trình diễn bikini còn lộ cả đồ lót-4Hoa hậu Siêu quốc gia Nhật Bản: Ngao ngán chuyện nhan sắc đã đành, đến trình diễn bikini còn lộ cả đồ lót-5

 

lộ nội y

hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.