Hóa ra đây là kỹ nghệ thần thánh giúp người ta nhuộm được mái tóc highlight hoàn hảo

Một đoạn clip vừa gây sốt Instagram khi hé lộ kỹ nghệ nhuộm highlight tóc cực kỳ hay ho.

Một đoạn clip vừa gây sốt Instagram khi hé lộ kỹ nghệ nhuộm highlight tóc cực kỳ hay ho mà nếu chưa từng thử nhuộm highlight, bạn sẽ không thể mường tượng ra được.

Các tín đồ làm đẹp hẳn không còn xa lạ gì với nhuộm tóc highlight, kiểu nhuộm 2 tông màu - thường là một tông sáng (vàng, bạch kim) và một tông tối giúp mái tóc trở nên nổi bật hơn mà không bị quá chói như việc nhuộm toàn bộ mái tóc với một tông sáng. Vậy đã bao giờ bạn thắc mắc nhuộm highlight được tiến hành như thế nào chưa? Bằng cách nào mà người ta có thể tạo nên những lọn highlight đều tăm tắp như vậy? Đảm bảo là có rất nhiều người chưa biết đến bí mật đằng sau kỹ nghệ nhuộm highlight và đó là lý do mà đoạn clip sau đây vừa gây sốt trên Instagram với hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau ít ngày.

Kỹ nghệ nhuộm highlight tóc siêu đã mắt

Đoạn clip này vừa được đăng tải trên tài khoản Instagram có hơn 180.000 người theo dõi của Rodolfo Carvalho, một chuyên gia tóc đến từ Brazil. Nó đã hé lộ kỹ nghệ nhuộm highlight tóc thuộc hàng "tuyệt đỉnh kungfu" mà nếu chưa từng thử nhuộm highlight, bạn sẽ không thể mường tượng ra được.

Theo đó, "vũ khí" bí mật giúp các chuyên gia tóc tạo được những lọn highlight đều tăm tắp chính là chiếc mũ đặc biệt được làm bằng chất liệu silicone với hàng trăm lỗ nhỏ. Sau khi trùm kín chiếc mũ này lên đầu khách hàng, chuyên gia sẽ dùng một chiếc kim chuyên dụng để khêu từng lọn tóc nhỏ xíu qua từng chiếc lỗ trên mũ. Phần tóc được khêu này sau đó sẽ được tẩy, nhuộm tạo thành phần highlight trong khi phần tóc bên dưới chiếc mũ vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu. Nhờ chiếc mũ này mà chuyên gia tóc có thể dễ dàng xử lý riêng phần tóc highlight mà không gây ảnh hưởng đến phần tóc còn lại.

Bạn có thể thấy công nghệ highlight tóc này rất mới lạ nhưng kỳ thực, nó hoàn toàn không phải "phát minh" mới mà đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới từ những năm 1970. Quả là rất hay ho phải không?

Theo Trí thức trẻ


nhuộm highlight


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.