Hóa thân thành “tình nhân” của Mr. Đàm, Hương Giang bị fan la ó vì điều này

Hoa hậu Hương Giang ngày càng khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng vì sụt cân không kiểm soát.

Hoa hậu Hương Giang ngày càng khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng vì sụt cân không kiểm soát.

Mới đây Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ca nhạc "Hello" được đầu tư khủng, theo đó nữ ca sĩ sẽ là nhân vật chủ chốt trong MV. Việc này khiến cộng đồng mạng xôn xao khi loạt ảnh hậu trường công bố những khoảnh khắc tình tứ, thân mật của Hương Giang với “ông hoàng nhạc Việt”.

Với bối cảnh là bãi biển, Hương Giang khoe dáng với bộ bikini một mảnh quyến rũ, nóng bỏng.

Tuy nhiên, điều mà làm người hâm mộ chú ý hơn cả là thân hình ngày một gầy guộc của cô.

Nàng hoa hậu ngày càng gầy tong teo, lộ vai trần gầy rộc khiến nhiều fan lo lắng. Hương Giang từng tiết lộ khi đi thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế, cô sút cân khá nhiều và cân nặng thời điểm đăng quang chỉ còn 46-47kg, trong khi trước đây cô duy trì ở mức 52kg.

Đó là khi đăng quang, nhìn body người đẹp sinh năm 1992 vẫn rất cân đối, nhưng cô không dừng lại mà tiếp tục giảm cân, khiến thân hình nhìn kém hấp dẫn hơn rất nhiều.

Diện áo ba lỗ khoét sâu khoe lưng quyến rũ nhưng Hương Giang đã khiến fan “kêu trời” vì lưng trần nhô xương thấy rõ.

Không thể phủ nhận, sau đăng quang, nữ ca sĩ bước lên đỉnh cao nhan sắc nhưng lại có gì đó “sai sai”. Việc giảm cân đã khiến gương mặt của cô nàng trở nên hốc hác hơn.

Chiếc áo trễ vai đã “tố cáo” cánh tay gầy nhỏ và phần xương ngực lộ rõ của Hương Giang. Hoa hậu chuyển giới quốc tế khoe được vòng 1 đầy đặn lấp ló nhưng lại không phù hợp với thân hình gầy guộc, mỏng manh.

Mặc dù thần thái rất thu hút nhưng không thể phủ nhận, Hương Giang đang quá gầy. Khoe chân dài miên man đáng ghen tỵ nhưng cô “cò hương” đến mức nhìn thấy rõ xương đầu gối nhô cao làm cho tổng thế kém mềm mại.

Fan hâm mộ tha thiết mong thần tượng đừng xuống cân thêm nữa. Người đẹp cao đến 1m70 nhưng hiện tại chỉ nặng dưới 46kg nên nhìn khá kém cân đối.

Việc cơ thể quá gầy không những làm chủ nhân bị giảm sút về nhan sắc mà còn gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, nhìn mặt Hương Giang xanh xao, hốc hác đi hẳn.

Vai mở, eo thon, chân dài rất đáng ngưỡng mộ nhưng khi nhìn sang gương mặt gầy rộc và hai cánh tay, hai cánh chân nhỏ tong teo thì chỉ muốn bắt cô nàng tăng lên vài cân.

Gây choáng với hình thể ngày càng mi nhon, tuy đẹp thì có đẹp nhưng thân hình đã gầy đến mức “báo động”. Hy vọng Hương Giang sẽ điều chỉnh lại chế độ ăn uống để body thêm cân đối, đầy đặn.

Theo Khám phá


Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Hương Giang Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.