Học Kỳ Duyên dùng kẹp giấy nhưng Ngọc Trinh bá đạo hơn khi kẹp hẳn đồ bơi: Đúng là không đùa được với vòng eo 56!

Thiết kế tưởng như đã ôm sát tôn trọn đường cong vệ nữ vậy mà Ngọc Trinh vẫn phải nhờ đến kẹp để cố định lại phần eo của bộ bikini này.

Thiết kế tưởng như đã ôm sát tôn trọn đường cong vệ nữ vậy mà Ngọc Trinh vẫn phải nhờ đến kẹp để cố định lại phần eo của bộ bikini này.

Ngọc Trinh ngoài những danh hiệu như "Nữ hoàng nội y", "Nữ hoàng đồ hiệu" thì "Vòng eo 56cm" cũng gắn liền với sắc vóc của người đẹp suốt bao nhiêu năm hoạt động Vbiz. Sở hữu vòng eo thon trứ danh khiến phái đẹp ai nấy đều ngưỡng mộ, Ngọc Trinh chuyên tận dụng crop top hay những thiết kế đầm ôm sát để tôn trọn vòng eo và body chuẩn chỉnh của mình.

Học Kỳ Duyên dùng kẹp giấy nhưng Ngọc Trinh bá đạo hơn khi kẹp hẳn đồ bơi: Đúng là không đùa được với vòng eo 56!-1Học Kỳ Duyên dùng kẹp giấy nhưng Ngọc Trinh bá đạo hơn khi kẹp hẳn đồ bơi: Đúng là không đùa được với vòng eo 56!-2Học Kỳ Duyên dùng kẹp giấy nhưng Ngọc Trinh bá đạo hơn khi kẹp hẳn đồ bơi: Đúng là không đùa được với vòng eo 56!-3Học Kỳ Duyên dùng kẹp giấy nhưng Ngọc Trinh bá đạo hơn khi kẹp hẳn đồ bơi: Đúng là không đùa được với vòng eo 56!-4

Crop top chắc chắn là vũ khí lợi hại nhất để Ngọc Trinh cũng như rất nhiều người đẹp khác phô diễn vòng eo con kiến thắt chặt. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Kỹ nghệ khoe eo của Ngọc Trinh còn lên một tầm cao mới khi diện bikini cắt khoét táo bạo - thiết kế tưởng như đã ôm sát tôn trọn đường cong vệ nữ của người đẹp vậy mà Ngọc Trinh vẫn phải nhờ đến kẹp để cố định lại phần eo của bộ bikini này.

Học Kỳ Duyên dùng kẹp giấy nhưng Ngọc Trinh bá đạo hơn khi kẹp hẳn đồ bơi: Đúng là không đùa được với vòng eo 56!-5Học Kỳ Duyên dùng kẹp giấy nhưng Ngọc Trinh bá đạo hơn khi kẹp hẳn đồ bơi: Đúng là không đùa được với vòng eo 56!-6

Đã diện bikini cắt out ôm sát body rồi mà phần eo vẫn rộng, Ngọc Trinh phải dùng kẹp giấy ghim lại. Không ít trường hợp sao Việt phải dùng kẹp để cô định váy áo rộng nhưng chỉ riêng Ngọc Trinh mới có màn diện bikini mà vẫn rộng eo thế này. Đúng là đẳng cấp vòng eo 56 của Ngọc Trinh không thể đùa được.

Học Kỳ Duyên dùng kẹp giấy nhưng Ngọc Trinh bá đạo hơn khi kẹp hẳn đồ bơi: Đúng là không đùa được với vòng eo 56!-7
Kỳ Duyên cũng từng phải đung kép giấy để kẹp váy vì váy quá rộng so với vóc dáng sau giảm cân của cô.

THEO HELINO


Ngọc Trinh

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.