Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh

Là một người yêu thích mái tóc ngắn, MC Phí Linh đã có những biến hóa để làm mới mình bằng nhiều kiểu tóc khác nhau.

Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-1

Tóc ngắn không chỉ mang đến diện mạo mới lạ, trẻ trung mà còn góp phần giúp khuôn mặt của các bạn nữ trở nên cân đối, giúp che đi những khuyết điểm và góc cạnh của khuôn mặt. Một trong những nữ MC, BTV của VTV đặc biệt yêu thích tóc ngắn phải kể đến đó chính là Phí Linh.

Nhờ biến hóa nhiều kiểu tóc ngắn đa dạng đã giúp người đẹp trở nên thu hút hơn và dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Một trong những kiểu tóc ngắn được Phí Linh sử dụng nhiều nhất khi lên hình cũng như trong cuộc sống hàng ngày chính là bối cao. Kiểu tóc này không chỉ giúp người đẹp trông trẻ trung, năng động mà còn rất gọn gàng, khoe trọn những đường nét thanh tú trên gương mặt của nữ MC.

Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-2Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-3Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-4Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-5Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-6Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-7

Tóc ngắn tỉa layer cũng là một kiểu tóc hiện tại của Phí Linh và đang rất 'hot hit' hiện nay trong giới trẻ. Kiểu tóc này giúp người con gái trở nên ngọt ngào, quyến rũ nhưng cũng rất thời thượng, đáng yêu.

Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-8Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-9

Không cần cầu kỳ, kiểu tóc ngắn ngang vai đơn giản cũng là mẫu tóc lý tưởng giúp các cô gái trở nên dịu dàng, xinh đẹp hơn. Nếu muốn cá tính một chút bạn có thể nhuộm màu ánh khói như MC Phí Linh để trông cá tính, mạnh mẽ, ấn tượng hơn.

Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-10Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-11Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-12

Cuối cùng, một trong những kiểu tóc cổ điển nhưng không bao giờ lạc mốt chính là tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng. Những lọn tóc xoăn gợn nhẹ, bồng bềnh, quyến rũ giúp các cô gái trở nên đằm thắm nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-13Học lỏm bí quyết để tóc ngắn tươi trẻ, cuốn hút như MC Phí Linh-14

Theo Vtv.vn 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/hoc-lom-bi-quyet-de-toc-ngan-tuoi-tre-cuon-hut-nhu-mc-phi-linh-20220909145150116.htm

tóc ngắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.