Học nàng hot girl được ví là “bản sao của Hà Tăng” cách diện đồ thanh lịch đầy thu hút

Cô nàng Lê Hà Trúc này quả khiến người ta không thể rời mắt.

 Xinh đẹp và có phong cách thời trang độc đáo nhưng không kém phần nữ tính, thanh lịch, cô nàng Lê Hà Trúc này quả khiến người ta không thể rời mắt.

Hà Trúc từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi giảm được 14 kg và lột xác trở thành một trong những nàng mẫu lookbook hot nhất Sài Thành lúc bấy giờ. Vóc dáng mảnh mai, cân đối cùng khuôn mặt xinh đẹp được ví như "bản sao của Tăng Thanh Hà" sau đó còn giúp cô nàng nhận thêm nhiều lời mời xuất hiện trong loạt MV ca nhạc, phim điện ảnh và được nhiều người biết đến… Hà Trúc của hiện tại, tuy chưa đóng thêm MV hay bộ phim nào nhưng ngày càng xinh đẹp, thành công với những dự án riêng và đặc biệt là có phong cách thời trang độc đáo nhưng không kém phần nữ tính, thanh lịch khiến người ta không thể rời mắt.


Hà Trúc của hiện tại ngày càng xinh đẹp và có phong cách thời trang đột phá khiến không ai có thể rời mắt. (Ảnh: Instagram @lehatruc)

Nổi bật nhất trong gu thời trang của cô nàng phải kể đến những bộ cánh thanh lịch, nữ tính, phảng phất nét cổ điển nhưng vẫn cộng hưởng hoàn hảo với hơi thở hiện đại. Trong những set đồ này, Hà Trúc đích thực là một quý cô sành điệu, kiêu kỳ và sang chảnh tuyệt đối.

Hà Trúc thanh lịch, nữ tính trong những set đồ phảng phất chút cổ điển mà vẫn vô cùng thời thượng.

Ngoài những bộ đồ có phần trưởng thành, quyến rũ, Hà Trúc cũng là một nàng "bánh bèo" đúng nghĩa khi thường xuyên diện những chiếc đầm thướt tha với họa tiết hoa lá nổi bật và những đường bèo nhún điệu đà.

Những chiếc đầm thướt tha với họa tiết in hoa tinh tế và điểm nhấn thắt eo đầy nữ tính.

Tủ đồ của cô nàng cũng không thể thiếu những chiếc váy nhẹ tênh, đậm chất "bánh bèo" thế này.

Không chỉ diện quần áo đơn điệu, Hà Trúc còn rất khéo nhấn nhá cho set đồ thêm phần thú vị với khuyên tai to bản, mũ hay những chiếc turban "hợp rơ" tuyệt đối với tổng thể trang phục.

Turban và khuyên tai nổi bần bật thường xuyên xuất hiện trong những set đồ của Hà Trúc.

Cô nàng cũng rất chăm diện mũ, từ mũ cói rộng vành đến mũ beret đậm chất cổ điển và luôn ăn nhập tuyệt đối với tổng thể trang phục.

Cô nàng còn thể hiện gu thời trang "không phải dạng vừa" của mình bằng cách chơi đùa với màu sắc và họa tiết cực khéo. Từ những sắc màu kén dáng đến những họa tiết không phải ai mặc cũng đẹp đều không thể làm khó cô nàng.

Diện trang phục với những tông màu khó mặc mà cô nàng vẫn đẹp mê hồn thế này.

Ngoài những khi ăn vận lồng lộn, Hà Trúc cũng có những khoảnh khắc diện đồ hết sức đơn giản, trẻ trung và thoải mái với áo phông, quần jeans hay chân váy.

Hà Trúc vẫn là một cô nàng tuổi đôi mươi thích ăn vận thoải mái trong những chiếc áo phông mát mẻ hay quần jeans khỏe khoắn.
 

Nếu ngắm nhìn kỹ hơn style của Hà Trúc, chúng ta sẽ nhận thấy cô chính là một nàng "tắc kè hoa" đích thực khi chẳng ngại thử và biến hóa với mọi phong cách thời trang. Nhưng có một điểm chung là dù ăn vận thế nào, ở Hà Trúc vẫn luôn toát lên sự tinh tế, thanh lịch của một quý cô tràn đầy sự tự tin và mạnh dạn thể hiện cá tính của mình qua thời trang.
 

 

Theo Helino


Hà Trúc

phong cách thời trang

Bản sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.