Học "Phù thủy makeup" xứ Hàn cách trang điểm tự nhiên giúp làm bừng sáng khuôn mặt

"Công thức" trang điểm tự nhiên của cô nàng Pony khá đơn giản mà các nàng hoàn toàn có thể học theo.

 "Công thức" trang điểm tự nhiên của cô nàng Pony khá đơn giản mà các nàng hoàn toàn có thể học theo.

Nếu yêu thích làm đẹp, chắc hẳn không ai là không biết đến cô nàng Pony - một trong những chuyên gia makeup kiêm beauty icon nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn nói riêng và châu Á nói chung. Không chỉ thành công trong lĩnh vực beauty blogger mà cô nàng này còn cho ra mắt hãng mỹ phẩm của riêng mình với cái tên Pony Effect và được đón nhận nồng nhiệt.


Nắm bắt được xu hướng trang điểm của các quý cô Châu Á thường thiên về phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng với làn da căng bóng, chính vì thế mà mới đây Pony đã cho ra mắt video hướng dẫn trang điểm tự nhiên cực đơn giản và tiết kiệm thời gian. Cùng xem clip dưới đây và học vài mẹo trang điểm của cô nàng "phù thủy makeup" này nhé.

Bước 1: Đắp mặt nạ để da ngậm nước căng bóng

Cô nàng Pony sử dụng mặt nạ Honey mask with sweet Manuka honey extract and Banana extract của hãng TWOTSP để đắp khoảng 20 phút trước khi bắt đầu các bước trang điểm.

Mặt nạ chiết xuất mật ong Manuka và chuối của hãng TWOTSP giá khoảng 130.000 VNĐ giúp cấp ẩm nhanh chóng, đặc biệt tinh chất có trong mặt nạ thẩm thấu khá nhanh và không gây cảm giác nhờn dính sau khi đắp.

Bước 2: Sử dụng kem nền

Kem nền mà Pony sử dụng là kem nền Bobbi Brown Skin long wear weightless foundation SPF15 PA++ màu #0.75 Ivorry. Lời khuyên của cô nàng là bạn nên sử dụng cọ đánh kem nền chuyên dụng để tán kem nền được đều màu.


Bobbi Brown Skin long wear weightless foundation SPF15 PA++ (giá gốc 1.020.000 VNĐ).

Bước 3: Che khuyết điểm

Pony chia sẻ: The Seam cover Perfection concealer dou màu #01 clear beige là loại kem che khuyết điểm mà cô yêu thích bởi thiết kế 2 đầu linh hoạt cùng khả năng che khuyết điểm khá tốt. Với những cô nàng có vùng quầng mắt thâm hay nhiều mụn thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua.

The Seam cover Perfection concealer dou có giá khoảng 200.000 VNĐ.

Bước 4: Kẻ lông mày

Để có được hàng lông mày sắc nét tự nhiên, Pony sử dụng bộ đôi sản phẩm phấn kẻ lông mày Canmake mix eyebrow màu #03 soft brow và chì kẻ lông mày Shu Uemura hard Formula màu #02 Seal brown. Một tip nhỏ mà Pony chia sẻ đó là bạn có thể tận dụng gam màu đậm nhất trong bảng phấn kẻ lông mày Canmake để vẽ eyeliner cho mắt và giúp cho đôi mắt nhìn có chiều sâu hơn.
 

Phấn kẻ lông mày Canmake mix eyebrow có giá khoảng 230.000 VNĐ. Chì kẻ lông mày Shu Uemura hard Formula có giá khoảng 520.000 VNĐ.

Bước 5: Chuốt mascara

Sản phẩm mascara mà Pony sử dụng là Mascara Flowfushi Motemascara Repair Long của Nhật loại màu hồng giúp làm dài mi.

Mascara Flowfushi Motemascara Repair Long có giá khoảng 400.000 VNĐ.

Bước 6: Má hồng

Để tạo đôi má ửng hồng tự nhiên, Pony sử dụng kem má Peripera Velvet cheek màu #06 Wonder rose. Bằng cách chấm lên 2 gò má rồi dùng tay tán nhẹ theo chiều ngang, phía dưới bọng mắt bạn sẽ có được đôi má ửng hồng nhìn cực đáng yêu.

Peripera Velvet cheek có giá khoảng 170.000 VNĐ.

Bước 7: Son môi

Pony không sử dụng màu son đậm mà dùng son dưỡng có màu Canmake stay-on balm rouge màu #09 Masquerade bud. Thỏi son này có ưu điểm là chất son mềm khi đánh lên môi nhìn có độ bóng khá tự nhiên, nhưng vì là son dưỡng có màu nên độ bám không cao, chỉ khoảng 2 - 3 tiếng là son đã phai màu rồi.

Canmake stay-on balm rouge giá khoảng 315.000 VNĐ.


Học Phù thủy makeup xứ Hàn cách trang điểm tự nhiên giúp làm bừng sáng khuôn mặt - Ảnh 14.
Nhan sắc thì "nhân tạo" nhưng cách làm đẹp của Park Min Young lại tự nhiên như không, tối giản hết mức

Theo Helino


trang điểm tự nhiên

trang điểm

make up

xu hướng trang điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.