Hơn HH Thu Thảo 20 tuổi, Trịnh Kim Chi vẫn trẻ ngang ngửa nhờ bí quyết ai cũng làm được

Á hậu Việt Nam 1994 vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào sau nhiều năm nổi tiếng.

Á hậu Việt Nam 1994 vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào sau nhiều năm nổi tiếng.

Trải qua 17 năm chung sống, gia đình Trịnh Kim Chi luôn hạnh phúc và vui vẻ nhờ sự khéo léo của chị và sự thông cảm của chồng khi vợ làm nghệ thuật. Đó cũng chính là một trong những lý do khiến cô có được vẻ đẹp bất chấp thời gian.

Á hậu của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong 1994 là một người đẹp hiếm hoi có cuộc sống, không scandal và tai tiếng trong giới showbiz Việt. Sau nhiều năm cống hiến cho điện ảnh và sân khấu kịch, Trịnh Kim Chi vinh dự là Á hậu đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Cô được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ vì vẫn giữ được nét thanh xuân khi đã ở tuổi U50.

Hơn Thu Thảo 20 tuổi nhưng Á hậu Kim Chi được khen trẻ trung như chị em với Hoa Hậu Việt Nam 2012.

Khi được hỏi liệu có muốn sử dụng đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để gìn giữ nét xuân, cô cho hay: "Mình chưa hề có ý định đó vì rất sợ đau".

Trịnh Kim Chi chia sẻ về bí quyết để làm đẹp: "Mình nghĩ cứ sống vui vẻ hăng say tự tin với chính mình cũng là một trong những bí quyết giữ được sự trẻ trung. Ngoài ra, là phụ nữ nhất là người của công chúng cũng cần sự tươm tất và chăm sóc làn da, mái tóc, nụ cười  bằng tinh thần thoải mái và những bữa ăn đủ chất, những bài tập thể dục nhẹ nhàng. Điều quan trọng hơn nữa là cung cấp nước thật tốt cho cơ thể. Đó là những cách đơn giản Chi vẫn thực hiện để giữ gìn sắc đẹp".

Bà mẹ 2 con tuổi 46 vẫn căng tràn xuân sắc nhờ những bí quyết chăm sóc sắc đẹp đơn giản.

"Mặc dù rất bận rộn với công việc và chăm sóc gia đình nhưng mình luôn dành thời gian chăm sóc bản thân. Một ngày mình dành ít nhất khoảng 30 phút để quan tâm đến nhan sắc", cô cho hay.

Trịnh Kim Chi cho rằng chính tư tưởng thoải mái, tâm lý tốt là yếu tố khiến phụ nữ trở nên đẹp hơn. Cô cho rằng câu nói “tâm sinh tướng” luôn đúng và thường áp dụng để có sức khỏe tốt.

Á hậu Việt Nam năm 1994 chia sẻ về bí quyết chăm sóc da: "Mình thường đắp mặt nạ tự nhiên như dưa chuột, dưa hấu, sữa tươi trộn mật ong,… Sáng dạy mình thường xoa nóng bàn tay để matxa da mặt khoảng 5 phút. Hàng ngày, mình uống rất nhiều nước. Mình kiêng ăn những đồ cay, nóng để da không bị nổi mụn. Đặc biệt, dù thời tiết như nào mình cũng dùng kem chống nắng".

Làn da căng bóng, chẳng hề có nếp nhăn khi đã ở tuổi ngũ tuần của Trịnh Kim Chi khiến nhiều người khát khao.

Cô được đánh giá có vẻ đẹp bất biến sau nhiều năm nổi tiếng.

Cô nhắn nhủ đến chị em: "Nếu chỉ biết hi sinh bản thân, vùi đầu vào lo lắng cho con cái và gia đình, như vậy phụ nữ đã tự đánh mất mình, tạo khoảng cách với chồng và vô tình khiến hạnh phúc gia đình trở nên mong manh".

Theo Khám phá


bí quyết trẻ đẹp

Trịnh Kim Chi

HH Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.