Hồng Diễm khi đứng cạnh các mỹ nhân VTV khác: Lên đồ rất chỉn chu nhưng có bao giờ bị lép vế?

Hồng Diễm khi chung khung hình với các mỹ nhân VTV đã tạo nên những khoảnh khắc so kè style thú vị.

Đảm nhận vai nữ chính trong một loạt các hit truyền hình của VTV, nữ diễn viên Hồng Diễm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mọi hình ảnh Hồng Diễm đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được tương tác khủng, dân tình không chỉ dành lời khen cho nhan sắc của Hồng Diễm mà còn rất chú ý đến phong cách thời trang của nữ diễn viên. Cũng trên trang cá nhân, Hồng Diễm không ít lần update những tấm hình chụp chung với các bóng hồng khác của vũ trụ VTV. Và với nhan sắc xinh đẹp, style chỉn chu, Hồng Diễm liệu có "một chín một mười" khi chung khung hình với các mỹ nhân VTV xinh đẹp khác? Ngắm những hình ảnh sau đây thì bạn sẽ biết ngay.

 

Hồng Diễm khi đứng cạnh các mỹ nhân VTV khác: Lên đồ rất chỉn chu nhưng có bao giờ bị lép vế?-1

So với Lương Thu Trang diện váy hoa rực rỡ, Quỳnh Kool xúng xính váy ren siêu điệu, Hồng Diễm có phần giản đơn hơn khi chọn váy trắng. Dẫu vậy, nữ diễn viên không hề bị chìm nghỉm, kiểu váy trắng tay bồng giúp Hồng Diễm có được vẻ ngoài yêu kiều và sang trọng, chi tiết nhấn eo bản to thì cho tác dụng tôn dáng triệt để.

Hồng Diễm khi đứng cạnh các mỹ nhân VTV khác: Lên đồ rất chỉn chu nhưng có bao giờ bị lép vế?-2

Vẻ sang trọng của "bà Cúc" (NSND Thu Hà) có thể át vía Hồng Diễm dịu dàng bên cạnh. Tuy nhiên cũng chẳng thể phủ nhận, Hồng Diễm trông rất xinh tươi, "cuốn mắt" với combo váy hoa trang nhã, kết hợp với áo cardigan, giày búp bê xinh xẻo.

Hồng Diễm khi đứng cạnh các mỹ nhân VTV khác: Lên đồ rất chỉn chu nhưng có bao giờ bị lép vế?-3

Quỳnh Kool đầy cá tính, sắc sảo và quyến rũ khi diện combo áo sơ mi họa tiết da báo, chân váy đen và tô son đỏ. Hồng Diễm khi đứng bên cạnh cũng chẳng hề bị đàn em trẻ tuổi lấn át, vì cô cũng ghi điểm ở sự sang trọng và thời thượng với váy sơ mi nhấn eo và túi Dior sang xịn mịn.

Hồng Diễm khi đứng cạnh các mỹ nhân VTV khác: Lên đồ rất chỉn chu nhưng có bao giờ bị lép vế?-4

NSND Thu Hà và diễn viên Hồng Diễm khi đứng cạnh nhau đã tạo nên khoảnh khắc đầy mãn nhãn. Hai mỹ nhân thuộc vũ trụ VTV không chỉ xinh đẹp mà còn khéo chọn trang phục nữ tính, sang trọng.

Hồng Diễm khi đứng cạnh các mỹ nhân VTV khác: Lên đồ rất chỉn chu nhưng có bao giờ bị lép vế?-5

Thêm một lần nữa, Hồng Diễm chung khung hình với Quỳnh Kool. Dẫu vậy, nhan sắc xinh đẹp và style trẻ trung, năng động của Hồng Diễm vẫn tạo nên màn so kè "một chín một mười" với đàn em kém tận 13 tuổi.

Hồng Diễm khi đứng cạnh các mỹ nhân VTV khác: Lên đồ rất chỉn chu nhưng có bao giờ bị lép vế?-6

Trong khi Lương Thanh tươi trẻ, rạng rỡ khi diện váy trắng thì đàn chị Hồng Diễm đứng bên cạnh vẫn vô cùng nổi bật. Nữ diễn viên U40 đã chọn một chiếc váy đen sang trọng, kiểu tóc bob được trau chuốt hợp lý để hoàn thiện vẻ ngoài "chanh sả", đầy quý phái nhưng không bị "dừ" chút nào.

Hồng Diễm khi đứng cạnh các mỹ nhân VTV khác: Lên đồ rất chỉn chu nhưng có bao giờ bị lép vế?-7

Nếu như "nàng dâu order" Lan Phương rất yêu kiều, nữ tính khi diện mẫu váy vàng điệu đà, thì Hồng Diễm bên cạnh cũng nổi bật không kém với bộ váy đỏ rực rỡ. Khoảnh khắc "gấp đôi visual" này quả là khiến người ta khó rời mắt.

Hồng Diễm khi đứng cạnh các mỹ nhân VTV khác: Lên đồ rất chỉn chu nhưng có bao giờ bị lép vế?-8

Nữ diễn viên Lương Thu Trang diện đồ đơn giản mà thanh lịch, còn Hồng Diễm "chơi" màu sắc nổi bật hơn một chút khi lên đồ. Với tông xanh biển làm chủ đạo, combo gồm sơ mi trắng + áo denim + quần jeans và áo khoác dáng dài của Hồng Diễm trông vừa tươi tắn, vừa hài hòa, mang đến cho cô vẻ ngoài thời thượng nhưng không kém phần lịch sự.

 

 

THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hong-diem-khi-dung-canh-cac-my-nhan-vtv-khac-len-do-rat-chin-chu-nhung-co-bao-gio-bi-lep-ve-222021157132857685.htm

Hồng Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.