Jang Dong Gun phủ nhận bắt chước Won Bin

Bộ phim mới của tài tử xứ Hàn bị so sánh giống với tác phẩm "The Man From Nowhere" nổi tiếng của Won Bin gây sốt khắp các rạp phim hồi năm 2010.

Bộ phim mới của tài tử xứ Hàn bị so sánh giống với tác phẩm "The Man From Nowhere" nổi tiếng của Won Bin gây sốt khắp các rạp phim hồi năm 2010.

Sau thất bại của My Way năm 2010, Jang Dong Gun tham gia bộ phim mới theo phong cách noir No Tears for the Dead. Tài tử xứ Hàn vào vai một tên sát thủ chuyên nghiệp tên là Gon mang tâm hồn tổn thương vì bị mẹ bỏ rơi khi còn nhỏ. Sau khi vô tình giết một cô bé, ông chủ của Gon ép anh phải lấy mạng sống của mẹ cô bé (do Kim Min Hee đóng).

Jang Dong Gun trong phim No Tears for the Dead.
Jang Dong Gun trong phim No Tears for the Dead.

Sau khi ra rạp, No Tears for the Dead được khán giả đón nhận và nằm trong top 5 phim ăn khách phòng vé ở Hàn Quốc. Tuy nhiên theo nhiều khán giả nhận xét, bộ phim có những tình tiết khá giống với tác phẩm The Man From Nowhere do tài tử trẻ Won Bin đóng vai chính cách đây 4 năm. Cả hai bộ phim đều do đạo diễn Lee Jung Bum thực hiện.

Theo Jang Dong Gun, anh cho rằng dù cùng do một đạo diễn nhưng 2 bộ phim có phong cách hoàn toàn khác nhau. “Hai câu chuyện có thể sẽ mang đến những cảm xúc tương tự nhưng bạn vẫn có thể để ý tới sự khác biệt giữa chúng. Phim của Won Bin tập trung vào những pha hành động trong suốt bộ phim, còn phim của tôi tập trung vào sự hối cải của nhân vật sau khi trải qua rất nhiều sự kiện bi thảm trong cuộc đời anh ta. Nhân vật của tôi bi thảm hơn của Won Bin” – Jang Dong Gun nói.

Tài tử 42 tuổi bị so sánh với phim của Won Bin cách đây 4 năm.
Tài tử 42 tuổi bị so sánh với phim của Won Bin cách đây 4 năm.

Ngôi sao của A Gentleman's Dignity cũng phủ nhận đang đi theo con đường của Won Bin khi lựa chọn bộ phim mang màu sắc u tối. Bên cạnh đó nhiều nghi ngờ xoay quanh diễn xuất của Jang Dong Gun bởi No Tears for the Dead có khá nhiều cảnh quay hành động. “Tôi không chọn một bộ phim để chứng minh diễn xuất. Tôi chọn vì tin tưởng đạo diễn – người đã có riêng bản sắc của mình với thể loại phim noir trong suốt thập kỷ qua”.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.