Khi bạn muốn đôi môi trái tim, còn bác sĩ lại muốn khắc nguyên hình trái tim lên mặt bạn...

Có những ngang trái mà không ai có thể giải thích. Điển hình như việc người ta muốn cắt môi trái tim nhưng nhất định đôi môi không được có hình trái tim.

Có những ngang trái mà không ai có thể giải thích. Điển hình như việc người ta muốn cắt môi trái tim nhưng nhất định đôi môi không được có hình trái tim. Nghĩa là sao? Cứ đọc hết đi rồi bạn sẽ hiểu.

Cũng từng cắt môi trái tim, chàng trai đưa ra lời khuyên dành cho các cô gái có tư tưởng muốn thẩm mỹ đẹp mà còn ham rẻ (Nguồn: Youtube)

Nếu cách đây vài chục năm, phần lớn chị em đều bất lực trước những nhược điểm của nhan sắc và chỉ có thể can thiệp bằng các phương pháp tự nhiên để cải thiện thì hiện tại, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Khi công nghệ thẩm mỹ phát triển tới độ hệt như một phép màu đổi trắng thay đen, mọi nhu cầu trong việc nâng cấp và cải thiện nhan sắc của chị em đều được giải quyết nhanh chóng. Vậy bảo sao mà với những thứ tưởng chừng như không thể thay đổi ở khuôn mặt như chiếc mũi hay đôi môi cũng tồn tại khái niệm gọi là xu hướng.

Khi bạn muốn đôi môi trái tim, còn bác sĩ lại muốn khắc nguyên hình trái tim lên mặt bạn...-1

Patcharapa Chaichua, người đẹp Thái Lan sở hữu đôi môi trái tim "gây sốt" đối với cộng đồng mê làm đẹp.

Khi bạn muốn đôi môi trái tim, còn bác sĩ lại muốn khắc nguyên hình trái tim lên mặt bạn...-2

Khuôn môi cong gợi cảm và căng mọng khiến gương mặt trở nên quyến rũ và nổi bật hơn.

Những năm gần đây, các chị em cứ lũ lượt rủ nhau theo đuổi xu hướng môi trái tim, một dáng môi cực kỳ quyến rũ và gợi cảm. Được lấy cảm hứng từ nữ minh tinh Thái Lan Patcharapa Chaichua, kiểu môi này đã “đốn gục” trái tim của không biết bao nhiêu cô gái. Và tất nhiên, các địa chỉ thẩm mỹ cứ thế mà sẵn dao sẵn kéo chờ các “khách yêu” lao tới tìm thôi.

Đặc biệt, có những “gà mờ” cứ tưởng làm môi trái tim xong gương mặt sẽ được “lên đời” ghê gớm lắm. Vậy nhưng chỉ vì một chút sai lầm trong việc “chọn mặt gửi vàng” mà kết quả cuối cùng lại thê thảm đến mức chẳng muốn soi gương. Điển hình như trường hợp của cô gái này.

Khi bạn muốn đôi môi trái tim, còn bác sĩ lại muốn khắc nguyên hình trái tim lên mặt bạn...-3

Muốn môi trái tim thì có trái tim, nhưng thế này chắc là hơi quá rồi. Trái tim mà không ngậm được miệng như thế, gió mùa đông mà tạt qua chắc cũng buốt răng lắm đây!

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh về sự cố thẩm mỹ môi của một cô nàng tên M. Cụ thể, với mong muốn được sở hữu đôi môi trái tim gợi cảm, cô gái đã tìm đến một cơ sở thẩm mỹ và tiến hành phương pháp cắt và tạo hình môi. Thế nhưng sau tất cả những đau đớn trên bàn mổ, cô gái phải nhận lại một kết quả thật chẳng biết nên khóc hay cười. Đẹp đâu chẳng thấy, đôi môi cô gái sau ca phẫu thuật cứ thế mở ngoác ngoạc đến mức không thể ngậm nổi miệng. Đúng thật là trái tim rồi, nhưng trái tim này có vẻ uốn lượn hơi quá tay thì phải.

Khi bạn muốn đôi môi trái tim, còn bác sĩ lại muốn khắc nguyên hình trái tim lên mặt bạn...-4

So với hình ảnh đôi môi trước khi dao kéo, có lẽ cô gái sẽ tự thấy trái tim nào cũng không bằng được dáng môi tự nhiên. Thế nhưng hối hận lúc này cũng là quá muộn rồi.

Rõ ràng đây không phải cô gái đầu tiên rơi vào cơn ác mộng “lợn lành thành lợn què” với phương pháp thẩm mỹ tạo hình môi trái tim. Cách đây vài tháng, câu chuyện về một chủ spa tự tay khoe hình sản phẩm cắt môi trái tim đã khiến dân tình một phen cười ra nước mắt. Bởi lẽ chẳng ai có thể hiểu nổi người chủ spa này có bình thường hay không khi đem khoe khoang sản phẩm đôi môi trái tim xấu xí và nhọn hoắt như mỏ chim này lên mạng xã hội.

Khi bạn muốn đôi môi trái tim, còn bác sĩ lại muốn khắc nguyên hình trái tim lên mặt bạn...-5

Người ta môi trái tim thì cong gợi cảm, môi trái tim của cô nàng kém may mắn này lại nhọn hoắt như mỏ chim.

Khi bạn muốn đôi môi trái tim, còn bác sĩ lại muốn khắc nguyên hình trái tim lên mặt bạn...-6

Liệu kết quả này là do người chủ spa lỡ cắt xén đôi môi hơi quá tay hay do vốn dĩ người này không thể phân biệt được môi trái tim và hình trái tim là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau?

Khi bạn muốn đôi môi trái tim, còn bác sĩ lại muốn khắc nguyên hình trái tim lên mặt bạn...-7

Rất nhiều người để lại bình luận tả thực siêu hài hước trong bài đăng này của người chủ spa.

  Khi bạn muốn đôi môi trái tim, còn bác sĩ lại muốn khắc nguyên hình trái tim lên mặt bạn...-8

Cũng có không ít người tỏ ra thương cảm và tiếc nuối cho nạn nhân của một tay nghề thiếu chuyên nghiệp đến mức thậm tệ này.

Vậy mới bảo, đừng bao giờ mù quáng chạy theo các xu hướng thẩm mỹ mà bất chấp mọi rủi ro có thể xảy đến với nhan sắc và thậm chí là sức khỏe của bản thân. Đồng thời, hãy tìm tới những địa chỉ tin cậy để được tư vấn thật kĩ trước khi quyết định làm đẹp các nàng nhé! Không thừa một chút nào đâu.



Theo Khám Phá


phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.