Khi Mai Hồ khoe hình mẹ ngày trẻ, dân mạng tấm tắc: Bảo sao cô nàng xinh đẹp vậy

Mới đây, Mai Hồ thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh mẹ người đẹp ngày trẻ. Chứng kiến bức hình, nhiều người đã hiểu được vì sao Mai Hồ của hiện tại lại xinh đẹp đến vậy.

Sinh năm 1987, Mai Hồ gây ấn tượng trong mắt dân tình với gương mặt xinh đẹp, toát lên vẻ thông minh, sắc sảo. Nhờ nhan sắc nổi bật mà cho tới hiện tại, dẫu người đẹp này không còn thường xuyên tham gia hoạt động giải trí, dân tình vẫn luôn không quên theo dõi, cập nhật mọi hình ảnh của cô trên mạng xã hội.

Mới đây, Mai Hồ làm dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh chụp mẹ và bà ngoại của cô ở thời điểm năm 2000. Bức hình cũ từ tận 20 năm của mẹ và bà ngoại Mai Hồ đã lập tức thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình. Trong đó, điều làm người ta ấn tượng nhất chính là diện mạo xinh đẹp, cuốn hút của mẹ Mai Hồ. Đôi mắt sắc sảo, bơ môi dày quyến rũ cùng lối trang điểm đậm đúng chuẩn mốt thời bấy giờ đã giúp mẹ Mai Hồ trở nên nổi bần bật.

Khi Mai Hồ khoe hình mẹ ngày trẻ, dân mạng tấm tắc: Bảo sao cô nàng xinh đẹp vậy-1

Nhiều dân mạng đã phải tấm tắc khen khi xem được hình ảnh ngày trẻ của mẹ Mai Hồ.

Chứng kiến bức hình này, nhiều người có lẽ đã hiểu vì sao Mai Hồ xinh đẹp đến vậy. Cô nàng đã rất may mắn khi được thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng, bờ môi cong gợi cảm cùng nước da trắng hồng, ở Mai Hồ hội tụ những nét đẹp mà không phải phụ nữ nào cũng có được.

Cũng nhờ nhan sắc tự nhiên đã quá nổi bật nên Mai Hồ trong nhiều lần xuất hiện dẫu chẳng hề trang điểm cầu kỳ vẫn ghi điểm tuyệt đối. Thậm chí ngay cả khi lên hình với mặt mộc, chỉ thoa chút son cho tươi tắn, Mai Hồ vẫn dư sức chiếm trọn cảm tình fans.

Khi Mai Hồ khoe hình mẹ ngày trẻ, dân mạng tấm tắc: Bảo sao cô nàng xinh đẹp vậy-2

Mai Hồ rất may mắn khi được thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ.

Khi Mai Hồ khoe hình mẹ ngày trẻ, dân mạng tấm tắc: Bảo sao cô nàng xinh đẹp vậy-3

Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, bờ môi dày gợi cảm, những ưu điểm này đã tạo nên vẻ sắc sảo, cuốn hút cho gương mặt người đẹp.

Khi Mai Hồ khoe hình mẹ ngày trẻ, dân mạng tấm tắc: Bảo sao cô nàng xinh đẹp vậy-4

Lại sở hữu nước da trắng, Mai Hồ không cần trang điểm cầu kỳ vẫn có thể ghi điểm tuyệt đối.

Khi Mai Hồ khoe hình mẹ ngày trẻ, dân mạng tấm tắc: Bảo sao cô nàng xinh đẹp vậy-5

Chỉ thoa một chút son môi, Mai Hồ vẫn bảo toàn được hình ảnh xinh đẹp trong mắt dân tình.

Khi Mai Hồ khoe hình mẹ ngày trẻ, dân mạng tấm tắc: Bảo sao cô nàng xinh đẹp vậy-6

Người đẹp gây ấn tượng với mặt mộc không chút tì vết trong bức hình chụp lúc mới sinh con gái tại Đức.

Tuy có thể đã sở hữu nước da đẹp tự nhiên, nhưng có lẽ để duy trì ưu điểm này, Mai Hồ cũng phải đầu tư thời gian cho việc chăm sóc da mỗi ngày. Bởi làn da dẫu đẹp đến đâu mà không được chăm chút, bảo vệ, sớm muộn cũng sẽ xuống cấp, thậm chí là xuống cấp trầm trọng. Cụ thể, không biết Mai Hồ đã áp dụng phương pháp chăm da nào, nhưng chắc chắn trong đó không thể thiếu những bước cơ bản dưới đây.

Dưỡng ẩm cho da

Dưỡng ẩm cho da là điều không thể thiếu trong một chu trình chăm sóc da cơ bản. Dẫu sở hữu làn da dầu hay da khổ, việc dưỡng ẩm vẫn cần được thực hiện đều đặn mỗi ngày nhằm bảo toàn một làn da căng mịn, tươi sáng. Cụ thể, các nàng nên dưỡng ẩm cho da 2 lần mỗi ngày, vào sáng và tối. 

Khi Mai Hồ khoe hình mẹ ngày trẻ, dân mạng tấm tắc: Bảo sao cô nàng xinh đẹp vậy-7

Dưỡng ẩm giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

Luôn tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ trước khi đi ngủ

Việc làm sạch da sẽ giúp da tránh khỏi các tình trạng như nổi mụn, viêm da. Do đó, hãy đừng quên tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ sau mỗi lần trở về nhà. Ngay cả khi không trang điểm, các nàng cũng đừng bỏ qua bước này để loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, bã nhờn bám sâu trên từng lỗ chân lông, giúp da thông thoáng, dễ thở hơn.

Hạn chế trang điểm khi không cần thiết

Khi không thực sự cần thiết, các cô gái tốt nhất hãy để mặt mộc cho làn da có thời gian được "thở" và phục hồi. Bởi như nhiều nàng đã biết, mỹ phẩm trang điểm ít nhiều đều sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt tới da, làm da nhanh chóng lão hoá, dễ nổi mụn. 

Chống nắng cho da mỗi khi ra khỏi nhà

Tia UV từ ánh sáng mặt trời chính là tác nhân gây ra tình trạng da đen sạm, nám da, da nhanh chóng lão hoá,... Đáng nói hơn, ngay cả khi không có nắng, tia UV vẫn hoạt động bình thường, thậm chí là hoạt động mạnh vào thời gian từ 10 giờ sáng tới 14 giờ chiều. Do đó, lời khuyên dành cho các nàng là luôn thoa kem chống nắng mỗi khi ra khỏi nhà, đồng thời cách 2-3 tiếng đều thoa lại một lần để bảo vệ tuyệt đối làn da.

Khi Mai Hồ khoe hình mẹ ngày trẻ, dân mạng tấm tắc: Bảo sao cô nàng xinh đẹp vậy-8

Kem chống nắng giúp ngăn chặn những tác động xấu của tia UV tới da.

Ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nước đầy đủ

Chế độ ăn cũng đóng vai trò quan trọng không kém giúp da khoẻ mạnh từ sâu bên trong. Trong đó, các loại thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất như rau xanh, trái cây tươi, các loại hạt (hạnh nhân, hạt điều,...) luôn phát huy tốt nhất tác dụng giúp cải thiện làn da, hơn nữa là cả vóc dáng. Ngoài ra, các cô gái đừng quên uống đủ 2-3 lít nước mỗi ngày để đào thải độc tố trong cơ thể, cung cấp độ ẩm cho da.

Chế độ ăn lành mạnh cũng đóng vai trò quan trọng giúp cải thiện, bảo vệ làn da.

 

Theo  thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khi-mai-ho-khoe-hinh-me-ngay-tre-dan-mang-tam-tac-bao-sao-co-nang-xinh-dep-vay-d232027.html

Mai Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.