Khoe gương mặt make-up mà như không, nhan sắc tuổi 31 của Thu Quỳnh chưa từng khiến fan thất vọng

Dẫu đã bước qua ngưỡng tuổi 30, Thu Quỳnh vẫn xuất sắc duy trì hình ảnh xinh đẹp với làn da tươi trẻ chẳng thua các cô gái tuổi đôi mươi.

Dẫu đã bước qua ngưỡng tuổi 30, Thu Quỳnh vẫn xuất sắc duy trì hình ảnh xinh đẹp với làn da tươi trẻ chẳng thua các cô gái tuổi đôi mươi. Vậy bảo sao mà người đẹp cứ xuất hiện là y như rằng ghi điểm.

Cho tới hiện tại, bộ phim Về nhà đi con đã chính thức khép lại sau 85 tập phim đầy cuốn hút. Tuy nhiên, sự xuất hiện của 5 tập ngoại truyện đã khiến dân tình vẫn chưa thể ngừng quan tâm tới những cái tên như Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân hay Quốc Trường,... Trong đó, một trong những nhân vật được yêu thích nhất nhì bộ phim là Thu Quỳnh, vai cô chị cả Huệ nhà bố Sơn Xoăn.

Mới đây, Thu Quỳnh đã khiến các fan vô cùng thích thú khi chia sẻ lên trang Facebook cá nhân bức hình chụp selfie kèm dòng trạng thái “thả thính” cực dí dỏm: “Em phải giả vờ là gà. Để xem anh thịt hay là anh nuôi!”.

 

Khoe gương mặt make-up mà như không, nhan sắc tuổi 31 của Thu Quỳnh chưa từng khiến fan thất vọng-1

Thu Quỳnh khiến fan thích thú với dòng trạng thái "thả thính" cực dí dỏm.

Bật cười vì dòng trạng thái “thả thính” đầy duyên dáng của Thu Quỳnh xong, người ta lại tiếp tục dành trọn sự tập trung tới bức hình selfie đầy xinh đẹp của nữ diễn viên. Trong điều kiện ánh sáng không thực sự tốt, góc chụp cũng chẳng phải hoàn hảo nhất, Thu Quỳnh vẫn xuất sắc ghi điểm trong mắt dân tình bởi nhan sắc đẹp tự nhiên cùng đôi mắt to tròn cực cuốn hút. 

Đặc biệt, nếu chỉ nhìn vào cặp chân mày, có lẽ nhiều người sẽ ngay lập tức tin rằng Thu Quỳnh đang chụp hình với mặt mộc. Chỉ khi nhìn kỹ thì người ta mới nhận thấy lớp trang điểm mỏng nhẹ của người đẹp. 

Khoe gương mặt make-up mà như không, nhan sắc tuổi 31 của Thu Quỳnh chưa từng khiến fan thất vọng-2

Gương mặt xinh đẹp cùng làn da mịn màng của nữ diễn viên như hút trọn mọi ánh nhìn.

Có thể thấy, việc lên hình với phong cách make-up mỏng tang, có mà như không đã giúp nữ diễn viên khoe khéo nước da sáng mịn, tràn đầy sức sống cùng những nét đẹp tự nhiên ở gương mặt như hàng lông mày thanh mảnh, đôi môi căng mọng, hồng hào,... Bởi rõ ràng, một cô gái sở hữu gương mặt nhiều khuyết điểm sẽ chẳng bao giờ có thể chinh phục hoàn hảo lối trang điểm tự nhiên này. Tuy vẫn trông thấy quầng thâm dưới mắt Thu Quỳnh dẫu sao, một diễn viên bận rộn với lịch trình quay phim ngày đêm như cô nàng, điều này là rất khó tránh khỏi. 

Trước đó, đã không ít lần cô chị cả nhà bố Sơn Xoăn khiến fan ngỡ ngàng với những khung hình khoe mặt mộc xinh đẹp rạng ngời. Ở tuổi 31, không phải người đẹp nào cũng có thể xuất sắc duy trì phong độ làn da mịn mướt như Thu Quỳnh. Chưa kể tới, nữ diễn viên còn ngày ngày phải vác trên mặt lớp phấn son trang điểm để quay phim tới tận đêm khuya. Thế nên có thể khẳng định, người đẹp chắc chắn phải đầu từ không ít công sức cho việc chăm sóc làn da để chống lại những ảnh hưởng tiêu cực của mỹ phẩm trang điểm tới da, duy trì mặt mộc rạng ngời.

Khoe gương mặt make-up mà như không, nhan sắc tuổi 31 của Thu Quỳnh chưa từng khiến fan thất vọng-3

Thu Quỳnh không ngại khoe hình mặt mộc lên mạng xã hội.

Khoe gương mặt make-up mà như không, nhan sắc tuổi 31 của Thu Quỳnh chưa từng khiến fan thất vọng-4

Làn da tươi trẻ của người đẹp tuổi 31 khiến không ít người ghen tỵ.

Khoe gương mặt make-up mà như không, nhan sắc tuổi 31 của Thu Quỳnh chưa từng khiến fan thất vọng-5

Khi không có sự hỗ trợ của công cụ make-up, Thu Quỳnh vẫn ghi trọn điểm trong mắt fan.

Ở tuổi 31, Thu Quỳnh vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân tình với làn da mịn mướt, trẻ trung chẳng thua các cô gái tuổi đôi mươi. Còn các nàng thì sao? Bắt đầu từ tuổi 25 trở đi, hãy dành nhiều hơn thời gian cho việc chăm sóc làn da nhằm chống lại sự hoành hành của các dấu hiệu lão hóa da. Cụ thể, nên làm gì để giữ mãi làn da tươi trẻ, dưới đây là những lưu ý mà nàng nào cũng nên ghi nhớ.

Luôn sử dụng kem chống nắng cho làn da

Ánh nắng hay đúng hơn là tia UV được coi là "kẻ thù" đối với làn da, là nguyên nhân gây ra các tình trạng như sạm da, da nhanh chóng lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, nám da,... Bởi vậy, việc bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV là vô cùng quan trọng. Cụ thể, các cô gái hãy nhớ luôn thoa kem chống nắng mỗi sáng trước khi ra đường, đặc biệt nên sử dụng thêm khẩu trang, mũ đội,... để bảo vệ tuyệt đối làn da khi xuống phố trong khoảng thời gian từ 10h sáng đến 14h chiều, thời điểm tia UV hoạt động mạnh nhất.

Khoe gương mặt make-up mà như không, nhan sắc tuổi 31 của Thu Quỳnh chưa từng khiến fan thất vọng-6

Chống nắng là điều không thể thiếu để bảo vệ làn da khỏi những dấu hiệu lão hóa.

Dưỡng ẩm cho da đều đặn 2 lần/ngày

Một làn da khi được cung cấp đủ độ ẩm sẽ luôn khỏe mạnh, mịn màng và căng sáng, từ đó chống lại sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa ở da. Bởi vậy, các cô gái hãy nhớ thoa kem dưỡng ẩm cho da đều đặn 2 lần mỗi ngày: tối trước khi đi ngủ và sáng sau khi đã rửa mặt sạch. 

Hạn chế trang điểm khi không cần thiết

Các mỹ phẩm trang điểm dẫu được gắn mác có thành phần từ thiên nhiên ít nhiều vẫn mang trong nó những hóa chất có thể gây ra các tác động xấu tới làn da, khiến da nhạy cảm và dễ bị viêm nhiễm hơn. Chưa kể tới, việc để lớp trang điểm trên da quá lâu thường gây bít tắc lỗ chân lông, xuất hiện mụn đỏ. Do đó, nếu không có việc gì quan trọng, các cô gái tốt nhất hãy để mặt mộc cho làn da được "thở" một cách thoải mái nhất.

Ngủ nghỉ điều độ, tránh thức khuya

Thức khuya được coi là một trong những nguyên nhân gây ra vô số các vấn đề ở da như da đen sạm, thiếu sức sống, xuất hiện nhiều mụn, nhanh chóng lão hóa,... Bên cạnh đó, việc thiếu ngủ còn khiến xuất hiện quầng thâm dưới mắt, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới diện mạo cũng như sức khỏe của các nàng. Đó là lý do vì sao các chuyên gia sức khỏe luôn khuyên rằng mỗi người nên ngủ ít nhất từ 6-8 tiếng/ngày, đồng thời hạn chế thức khuya quá 11h.

Khoe gương mặt make-up mà như không, nhan sắc tuổi 31 của Thu Quỳnh chưa từng khiến fan thất vọng-7

Thức khuya là tác nhân gây ra các vấn đề ở da.

Bổ sung ăn nhiều thực phẩm chứa lượng vitamin và khoáng chất dồi dào

Các loại thực phẩm như rau xanh, trái cây, các loại hạt (hạt điều, hạt đậu, hạt hạnh nhân,...) vốn chứa lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Đây được coi là "liều thuốc thần" đối với làn da, giúp da luôn duy trì được vẻ sáng mịn, tươi trẻ. Do đó, lời khuyên dành cho các cô gái là bổ sung nhiều hơn những thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày. Bên cạnh việc chế biến thành các món ăn, chị em có thể ép rau củ, trái cây thành nước uống, mỗi ngày một cốc để cải thiện sức khỏe và làn da.

Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục, ví dụ như yoga, không chỉ giúp cải thiện vóc dáng, duy trì sức khỏe tốt mà hơn nữa còn giúp thải độc tố trong cơ thể, từ đó khiến da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Việc tập thể dục đều đặn sẽ đem tới một diện mạo rạng ngời, tràn đầy sức sống cho chị em phụ nữ. Do đó, hãy dành ra ít nhất khoảng 30 phút mỗi ngày để tập luyện theo một môn thể thao mà các nàng ưa thích nhé!

Khoe gương mặt make-up mà như không, nhan sắc tuổi 31 của Thu Quỳnh chưa từng khiến fan thất vọng-8

Tập yoga giúp làn da luôn tươi trẻ, rạng ngời.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Mặt mộc của Sao

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.