Khoe hình đọ sắc với con gái, Thuý Hằng gây thương nhớ vì mẹ trẻ, con xinh như hoa hậu

Ở tuổi 41, cựu người mẫu Thúy Hằng vẫn xuất sắc ghi điểm trong mắt dân tình với diện mạo vô cùng trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Ở tuổi 41, cựu người mẫu Thúy Hằng vẫn xuất sắc ghi điểm trong mắt dân tình với diện mạo vô cùng trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Là chị em sinh đôi với người mẫu, MC Thúy Hạnh, Thúy Hằng cũng được biết tới là cựu người mẫu từng gây sốt làng mốt Việt vào những năm 1990. Hiện tại, ở tuổi 41, tuy không thường xuyên hoạt động showbiz nhưng Thúy Hằng vẫn là cái tên thu hút mạnh mẽ sự chú ý của công chúng. Có lẽ, sức hút ấy một phần đến từ nhan sắc xinh đẹp vượt thời gian của mỹ nhân này.

Nói có sách mách có chứng, cứ nhìn vào bức hình mới được Thuý Hằng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân cách đây ít ngày, người ta chắc chắn sẽ phải công nhận vẻ trẻ trung quên tuổi của người đẹp này. 

Khoe hình đọ sắc với con gái, Thuý Hằng gây thương nhớ vì mẹ trẻ, con xinh như hoa hậu-1

Thuý Hằng gây chú ý khi khoe hình ảnh đọ sắc với con gái lên mạng xã hội.

Cụ thể, Thuý Hằng đã khiến dân tình vô cùng thích thú khi ghép chung hình ảnh chụp chân dung gương mặt con gái nhỏ - bé Bông bên cạnh hình ảnh của bản thân. Trong đó, hẳn không ít người sẽ phải xuýt xoa trước diện mạo quá đỗi xinh đẹp của cô công chúa nhà Thuý Hằng. Hiện tại mới chỉ hơn 10 tuổi nhưng bé Bông đã sở hữu gương mặt đầy thần thái với những đường nét cực thanh tú, toát lên vẻ thông minh, nữ tính, dự đoán có thể giành ngôi Hoa hậu trong tương lai nếu theo đuổi hoạt động nghệ thuật giống mẹ. 

Khoe hình đọ sắc với con gái, Thuý Hằng gây thương nhớ vì mẹ trẻ, con xinh như hoa hậu-2

Vẻ ngoài xinh đẹp của cả hai mẹ con người đẹp này khiến không ít người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Khoe hình đọ sắc với con gái, Thuý Hằng gây thương nhớ vì mẹ trẻ, con xinh như hoa hậu-3

Bé Bông - con gái Thuý Hằng tuy mới chỉ hơn 10 tuổi nhưng đã cho thấy thần thái gương mặt cực hút mắt, dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Chú ý tới bé Bông một, người ta lại ấn tượng với nhan sắc của mẹ Thuý Hằng mười. Trong hình, cựu người mẫu trông vô cùng trẻ trung, rạng rỡ, thể hiện ngay ở đôi mắt sắc sảo, hút hồn cùng làn da sáng mịn, không chút tì vết. Có thể đúng như người đẹp tự nhận xét khi đăng tải bức hình: “Xét về tổng thể thì cô gái ấy xinh hơn mẹ thực sự đấy!”, nhưng chắc chắn, ngoài con gái, nhan sắc của Thúy Hằng vốn chẳng hề thua kém ai cả. 

Trước đó, đã không ít lần Thúy Hằng khiến dân tình mê mẩn bởi những khoảnh khắc selfie cực xinh đẹp, rạng rỡ. Chứng kiến những hình ảnh của người đẹp này, hẳn nhiều người sẽ chẳng dám tin cô đã bước sang ngưỡng tuổi tứ tuần.

Khoe hình đọ sắc với con gái, Thuý Hằng gây thương nhớ vì mẹ trẻ, con xinh như hoa hậu-4

Thuý Hằng khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc trẻ trung không tuổi.

Khoe hình đọ sắc với con gái, Thuý Hằng gây thương nhớ vì mẹ trẻ, con xinh như hoa hậu-5

Diện mạo tươi trẻ ở tuổi 41 của người đẹp khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ.

Khoe hình đọ sắc với con gái, Thuý Hằng gây thương nhớ vì mẹ trẻ, con xinh như hoa hậu-6

Chứng kiến những hình ảnh cực xinh đẹp này của cựu người mẫu, hẳn người ta sẽ chẳng tin được rằng cô đã bước sang tuổi tứ tuần.

Được biết, để có được làn da đẹp vượt thời gian như hiện tại, Thuý Hằng, cũng như nhiều phụ nữ khác, luôn duy trì thói quen chăm sóc da với các bước cơ bản. Cụ thể, người đẹp bật mí cô luôn duy trì việc rửa mặt cũng như dưỡng da vào mỗi sáng và tối. Cùng với đó, mỗi sáng, trước khi trang điểm, Thuý hằng thường sử dụng nước cân bằng, sữa dưỡng da và kem chống nắng để bảo vệ làn da tốt nhất.

Ngoài ra, gần như tối nào người cũng đắp mặt nạ sau khi tẩy trang. Theo Thuý Hằng, trước khi rửa mặt chị em phụ nữ nên dùng bông thấm dầu baby oil hoặc các loại dầu tẩy trang để làn da được làm sạch sâu, lưu ý không nên chà xát quá mạnh, tránh làm tổn thương hay kéo dãn làn da.  Đặc biệt, người đẹp thường áp dụng cách vừa rửa mặt vừa massage da nhẹ nhàng, sau đó rửa mặt bằng nước ấm, không quá nóng cũng không quá lạnh để làn da được thư giãn.

Khoe hình đọ sắc với con gái, Thuý Hằng gây thương nhớ vì mẹ trẻ, con xinh như hoa hậu-7

Như nhiều phụ nữ bình thường khác, Thuý Hằng áp dụng chu trình chăm sóc da cơ bản để cải thiện diện mạo.

Thuý Hằng chia sẻ: "Nhiều chị em than rằng rất lười và ngại đắp mặt nạ, tuy nhiên nếu mình tạo được thói quen và thay đổi thứ tự hàng ngày thì bạn sẽ làm được. Loại mặt nạ hàng ngày chủ yếu để cung cấp độ ẩm, đồng thời giúp các loại tinh chất dưỡng da ban đêm thẩm thấu tốt hơn. Bởi vậy, chị em tốt nhất hãy dành khoảng 10 phút mỗi ngày cho công đoạn này. 

Bạn hãy tẩy trang trước, đánh răng xong rồi đắp mặt nạ, sau đó hãy đi tắm. Tắm xong, bạn bôi dưỡng thể toàn thân, mặc đồ và bỏ mặt nạ là vừa đủ thời gian."

Ngoài ra cũng theo Thuý Hằng, để có làn da khoẻ mạnh thì mình cần hiểu về nó, bạn cần biết da bạn đang thuộc tình trạng nào? Bình thường, khô, dầu hay hỗn hợp, từ đó hãy tìm chọn cho mình loại kem dưỡng da phù hợp với làn da của mình. Đồng thời, người đẹp cũng không quên đưa ra lời khuyên: "Chị em tốt nhất không nên sử dụng một loại kem dưỡng da trong một thời gian quá dài. Ví dụ như da bạn khô, sau một thời gian chăm sóc tốt sẽ trở thành da hỗn hợp, lúc này bạn nên đổi sang loại kem dưỡng da khác. Cũng như khi bạn đang béo mà gầy đi, da bạn sẽ bị chùng và chảy xệ hoặc nhăn nheo, bạn cũng nên dùng loại kem dưỡng da phục hồi và xoá nhăn.

Thời gian để thay kem dưỡng da có thể là 3 tháng, 6 tháng hoặc tối đa 1 năm, tuỳ vào thể trạng da của bạn. Kem dưỡng da bạn đang dùng chưa hết, hãy bảo quản thật kỹ, đóng vào túi nilon, hút chân không và cất vào ngăn mát của tủ lạnh. Tất cả các hãng mỹ phẩm đều lưu ý, các sản phẩm mở ra nên sử dụng trong 12 tháng, vì vậy bạn hãy nhớ ghi ngày tháng bạn cất đồ và nhớ đừng để quá hạn. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng, khi mua kem dưỡng da, các bạn chỉ nên mua loại 30ml - 50ml, đừng mua loại quá lớn mà không dùng hết rất phí."

Khoe hình đọ sắc với con gái, Thuý Hằng gây thương nhớ vì mẹ trẻ, con xinh như hoa hậu-8

Theo Thuỳ Hằng, chị em tốt nhất không nên sử dụng một loại mỹ phẩm dưỡng da trong một thời gian quá dài, bởi làn da sẽ dần thay đổi trong quá trình chăm sóc.

Ngoài việc chăm sóc da bên ngoài, Thuý Hằng cũng áp dụng chế độ chăm sóc da từ bên trong, cụ thể là xây dựng một chế độ ăn lành mạnh. Bởi theo người đẹp, chế độ ăn chắc chắn có ảnh hưởng đến làn da Được biết, người đẹp hiện tại đang ăn theo chế độ nhiều rau, trái cây, hạn chế đạm và gần như loại bỏ tinh bột. Trong rau xanh và trái cây vốn chứa rất nhiều vitamin và các chất cần thiết, có lợi không chỉ cho sức khoẻ, vóc dáng mà hơn nữa còn cho làn da, giúp da ngày một sáng mịn, tươi trẻ.

Cuối cùng, Thuý Hằng cho rằng: "Để giữ gìn nhan sắc thì ngoài việc hiểu làn da của bản thân, thi thoảng chị em phụ nữ hoàn toàn có thể dành thời gian đến các trung tâm spa để chăm sóc. Bởi đôi khi, chị em sẽ phải cần đến sự can thiệp của các máy móc công nghệ cao nếu làn da thực sự xuống cấp. Bên cạnh đó, việc giữ cho tinh thần luôn lạc quan, suy nghĩ tích cực và luôn vui vẻ cũng rất quan trọng giúp có được vẻ ngoài tươi trẻ."

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


người mẫu Thúy Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.