Khoe mặt mộc không trang điểm, nhan sắc của Hương Giang được khen hết lời

Gương mặt mộc không chút make up nhìn Hương Giang đẹp, nền nã, dịu dàng không thua kém bất kỳ người đẹp Vbiz nào.

Gương mặt mộc không chút make up nhìn Hương Giang đẹp, nền nã, dịu dàng không thua kém bất kỳ người đẹp Vbiz nào.

Thường xuyên xuất hiện với gương mặt được trang điểm kỹ càng để nhan sắc cũng như hình ảnh của mình luôn hoàn hảo rạng rỡ trong mắt công chúng mến mộ nên chẳng mấy khi mọi người được ngắm nhìn gương mặt thật không trang điểm của Hoa hậu Hương Giang.

Đoạn clip mới nhất mà cô vừa chia sẻ, Hương Giang khoe nhan sắc mộc mạc trước khi trang điểm với làn da trắng mịn không tỳ vết, tuy có phần nhợt nhạt nhưng không ai là không xuýt xoa trước làn da mịn màng tươi trẻ của nàng Hậu. Gương mặt mộc không chút make up nhìn Hương Giang đẹp, nền nã, dịu dàng không thua kém bất kỳ người đẹp Vbiz nào. Thậm chí xét về làn da trắng mịn nhiều người đẹp còn không thể bì được với cô.

Gương mặt Hương Giang khi chưa trang điểm nổi bật với nước da trắng sáng mịn màng. Gương mặt không son phấn nhìn hơi nhợt nhạt nhưng bù lại các đường nét thanh thoát cùng nước da trắng vẫn giúp Hương Giang ghi điểm trọn vẹn.

Qua một vài bước trang điểm nhẹ nhàng, Hương Giang lột xác thành một người khác. Không thể phủ nhận dù trang điểm môi cam sáng ngọt ngào, đôi mắt kẻ mơ màng nhưng người hâm mộ vẫn ấn tượng về nhan sắc mộc mạc không tỳ vết của Hương Giang khi không trang điểm.

Với gương mặt không trang điểm để mộc tự nhiên, nhan sắc của cô được khen hết lời.

Trước đây Hương GIang cũng từng khoe ảnh mặt mộc của mình. Phải nói là lợi thế của cô chính là nước da trắng hồng mịn màng. Nhiều người không tự tin với mặt mộc khi có mụn hay các vết thâm thì riêng Hương Giang lại khác làn da của cô không trắng mịn không tỳ vết nên cô cũng chẳng ngại khoe lợi thế của mình.



Theo Helino


Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang Idol

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.