Không trả tiền vẫn xem được VTV6

Hiện VTV6 có 30 chương trình, thời lượng phát sóng 12 giờngày, trong đó có hai chương trình phát mới, tự sản xuất, hai giờ phim truyện mới hợp tác với các hãng phim xã hội hóa. Đặc biệt, tất cả định dạng chương trình đều do đội ngũ VTV6 tự nghiên cứu sản xuất.

Bắt đầu từ hôm nay (7-9), VTV6 - chương trìnhtruyền hình dành riêng cho thanh thiếu niên của VTV - được phát rộng rãitrên kênh truyền hình quảng bá (analog). Như vậy sau ba kênh VTV1, VTV2 vàVTV3, VTV6 (được biết đến trên hệ thống truyền hình cáp từ tháng 4-2007) sẽlà kênh truyền hình quảng bá thứ tư phủ sóng toàn quốc.

Hiện VTV6 có 30 chương trình,thời lượng phát sóng 12 giờ/ngày, trong đó có hai chương trình phát mới, tự sảnxuất, hai giờ phim truyện mới hợp tác với các hãng phim xã hội hóa. Đặc biệt,tất cả định dạng chương trình đều do đội ngũ VTV6 tự nghiên cứu sản xuất.

Không trả tiền vẫn xem được VTV6
Vân tay - một trong những chương trình được ưa thích trên VTV6

Trưởng ban truyền hình thanhthiếu niên VTV6 Tạ Bích Loan cho biết: “Chúng tôi đang chuẩn bị kế hoạch đểsang năm 2011 sẽ phát sóng 18 giờ/ngày, từ 6g-24g để hợp lý hơn với một kênhquảng bá. Kế hoạch này cũng đòi hỏi một nỗ lực rất lớn từ VTV6 và đầu tư rất lớncủa VTV về tài chính và trang thiết bị.

Hiện tại, chúng tôi sẽ nângcác gói chương trình phát theo tuần lên tần suất cao hơn để tiến tới phát hằngngày. Bên cạnh các chương trình hiện có như Đối thoại trẻ, Khi người ta trẻ, Thưviện cuộc sống, Chat live... VTV6 sẽ khai thác thêm các mảng nội dung mới: Hướngnghiệp, tình yêu, tư vấn giới tính, khởi nghiệp, du lịch mạo hiểm, thể thao, họcngoại ngữ...”.

Từ ngày 8-9, giờ phim truyện Việttrên kênh HTV7 tăng thêm một ngày thứ tư trong tuần. Như vậy, giờ phim Việt sẽkéo dài từ thứ tư đến chủ nhật và có hai phim truyện phát sóng thay vì một phimnhư trước.

Mở đầu giờ phim thứ bảy, chủ nhậtnày là bộ phim dài 30 tập Hai gia đình, xoay quanh cuộc sống của hai gia đìnhNguyễn - Trần chuyên sửa chữa xe máy với những cạnh tranh về kinh doanh và tìnhyêu của các thành viên.

Tập đầu tiên sẽ phát sóng lúc20g45 ngày 11-9.

Theo V. Hoài- H. Lê
Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.